Aa

Bất ngờ tiêu chuẩn bàn giao đẳng cấp 5 sao của Hinode City

Thứ Ba, 25/12/2018 - 09:20

Sau thông tin chính thức về việc phủ kính hộp và kính Low-E cho hệ mặt dựng dự án, cái tên Hinode City tiếp tục gây sốt thị trường bất động sản cao cấp với việc công bố các mã vật liệu, thiết bị hoàn thiện cho căn hộ bàn giao.

Trong khi các chủ đầu tư chỉ cung cấp tên thương hiệu và luôn ghi kèm điều khoản “hoặc tương đương”, việc Hinode City đưa mã chính xác, chi tiết được đánh giá là táo bạo và quá tự tin. Điều này đưa chủ đầu tư vào thế khá rủi ro khi trao cho khách hàng đầy đủ thông tin để “soi” sản phẩm trước khi quyết định xuống tiền.

Thiết bị bàn giao căn hộ Hinode City đều là các dòng cao cấp?

Chia sẻ về tiêu chí lựa chọn thiết bị nội thất cho căn hộ, đại diện Chủ đầu tư Vietracimex cho biết, quan điểm về chất lượng Nhật Bản tại Hinode City là một “tinh thần Nhật” với những thiết bị tốt nhất giúp nâng cao tuổi thọ của căn hộ, tạo ra một hệ sinh thái sống hoàn hảo với các tiêu chuẩn như dễ làm sạch, tiết kiệm năng lượng, chống gỉ, chống trầy xước, dễ thao tác, dễ sử dụng và tuyệt đối an toàn…

Hinode City lựa chọn đối tác là các thương hiệu uy tín nhất trong từng lĩnh vực.

Hinode City lựa chọn đối tác là các thương hiệu uy tín nhất trong từng lĩnh vực.

Giá trị căn hộ tại Hinode City sẽ được hội tụ nên từ giá trị của những sản phẩm tốt nhất trong từng lĩnh vực. Ngay từ bây giờ, khi đặt mua căn hộ Asahi Tower, khách hàng đã có thể hình dung ra căn hộ tiện nghi của mình trong tương lai gần với hệ thống điều hòa multi âm trần nối ống gió Daikin (Nhật Bản), thiết bị vệ sinh dòng Le Muse sang trọng của Toto (Nhật Bản), khoá cửa hiện đại G810 của Dessmann (Đức), hệ cửa sổ, cửa logia chính với kính Low-E Pilkington do Hyundai Alumium thi công hoàn thiện…

Thiết bị bếp tiêu chuẩn quốc tế

Đối với tòa Asahi Tower, chủ đầu tư Vietracimex đưa thêm lò nướng âm tủ vào danh mục nội thất bàn giao, nâng danh mục thiết bị bếp lên con số 5 và sẽ lựa chọn thiết bị của Fagor (Tây Ban Nha) bao gồm bếp từ, máy hút mùi, lò nướng, chậu rửa, vòi rửa dây kéo.

Phần lớn các thiết bị bếp tại Hinode City được nhập khẩu từ châu Âu.

Phần lớn các thiết bị bếp tại Hinode City được nhập khẩu từ châu Âu.

Là một trong những không gian được quan tâm nhiều nhất, khu vực bếp với các thiết bị nhập khẩu có tính ứng dụng và thẩm mỹ cao, an toàn, bền bỉ, dễ vệ sinh là một trong những yếu tố quan trọng khiến khách hàng đánh giá cao khi tới tham quan căn hộ mẫu mới.

Thiết bị vệ sinh đẳng cấp 5 sao

Đi theo phong cách Nhật Bản, Hinode City chọn thương hiệu Toto cho thiết bị vệ sinh cũng là điều dễ hiểu. Điều đáng chú ý là chủ đầu tư Vietracimex đã chọn bồn rửa mặt dòng cao cấp nhất (Le Muse), bồn cầu phòng vệ sinh master với két nước âm tường, những dòng sản phẩm thường chỉ được dùng trong các khách sạn 5 sao.

Hinode City chọn dòng Le Muse cao cấp nhất của TOTO

Hinode City chọn dòng Le Muse cao cấp nhất của TOTO

Hệ thống vòi rửa, vòi chậu, sen đứng, phụ kiện là những mã sản phẩm đã từng đạt giải thưởng Red Dot nổi tiếng thế giới của Grohe (Đức). Đây là thương hiệu ra đời từ năm 1936 và từ lâu đã trở thành thương hiệu cao cấp hàng đầu thế giới về thiết bị phòng tắm với sự nổi bật về công nghệ, chất lượng, thiết kế và phát triển bền vững. Những thiết bị được lựa chọn cho căn hộ Asahi Tower đều là dòng sản phẩm được tích hợp các công nghệ hiện đại như công nghệ chống bám bẩn giúp thiết bị luôn sáng bóng qua thời gian mà không cần sử dụng hóa chất tẩy rửa. Để hoàn thiện không gian thư giãn này, Hinode City còn cải tiến các lỗ thoát nước thành phễu thoát sàn dạng thanh, đảm bảo thoát nước nhanh, giúp nhà vệ sinh luôn được khô ráo, sạch sẽ dù chi phí thiết kế và thi công sẽ tốn kém hơn. Vách tường trong buồng tắm kính cũng được ốp đá mozaic nhập khẩu, một thiết kế thường chỉ thấy ở các phòng hạng sang của khách sạn 5 sao.

Thiết bị khoá an toàn cao cấp nhất thị trường

Chú trọng sự tiện nghi, an toàn, căn hộ tại Hinode City được trang bị dòng khóa cao cấp của thương hiệu Dessmann (Đức) với những ưu điểm vượt trội trên thị trường. Đây là loại khóa có màn hình LCD lớn để quản lý thao tác người dùng, thêm/xóa user dễ dàng đồng thời được sử dụng công nghệ vân tay Hiye độc quyền, càng dùng càng nhạy, chống làm giả dấu vân tay.

Căn hộ Asahi Tower được trang bị khóa vân tay Dessmann G810

Căn hộ Asahi Tower được trang bị khóa vân tay Dessmann G810

Thiết bị này có trợ lực mở khóa, ngay cả trẻ em cũng có thể mở một cách dễ dàng cùng nhiều tính năng thông minh khác: cho phép cài đặt tới 100 mẫu vân tay, cảnh báo chống trộm, cảnh báo pin yếu, tự động khóa khi đóng cửa lại, chuỗi mật khẩu ảo chống nhìn trộm, sử dụng hai tính năng bảo mật cùng lúc để mở khóa, chế độ mở cửa tự do khi nhà có hội họp tiệc tùng, quản lý lịch sử chi tiết ngày giờ ra vào của từng thành viên gia đình. Với nhiều ưu điểm vượt trội, Dessmann cũng là lựa chọn của các dự án lớn như Vinhomes Central Park, Vinhomes Golden River, Vinhomes Metropolis, Vinhomes Landmark 81…

Mạnh tay đầu tư cho Hinode City, Vietracimex đã khẳng định uy tín và thương hiệu của mình trên thị trường bất động sản. Hiện dự án đang bước vào giai đoạn hoàn thiện. Tính đến đầu tháng 12/2018, Hinode City đã hoàn thiện xây trát tường bao ngoài đến tầng 16, trát tường bên trong đến tầng 12 ở cả 3 tòa tháp. Riêng tòa Asahi Tower, công tác xây khu căn hộ đã hoàn thiện phần bao ngoài và xây trong đến tầng 23, công tác về cơ điện trong căn hộ tiến hành đến tầng 17 và triển khai ngoài hành lang đến tầng 7.

Trong thời gian này, chủ đầu tư đang áp dụng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho khách hàng mua căn hộ Asahi Tower như tặng bộ trang sức kim cương trị giá lên tới 100 triệu đồng, tặng thẻ VIP golf; miễn phí phí dịch vụ quản lý 3 năm; hỗ trợ lãi suất 0% lên tới 18 tháng cho khoản vay tối đa 70% giá trị căn hộ; chiết khấu cho khách hàng thanh toán sớm hoặc mua nhiều căn hộ…

Đối với khách hàng nhận bàn giao hoàn thiện một phần (không bao gồm hệ thống tủ bếp và tủ quần áo phòng ngủ) sẽ được giảm trừ 3 triệu đồng/m2 thông thủy… Đặc biệt, những cư dân tương lai của Asahi Tower còn được bốc thăm trúng thưởng để có cơ hội sở hữu xe ô tô Camry 2.5Q và nhiều giải thưởng giá trị khác.

Thông tin chi tiết về dự án tìm hiểu thêm tại: http://hinodecity.com.vn/ 

Hotline: 090 3315 666

Đại lý phân phối chính thức:

Công ty Cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh miền Bắc 0917 61 2020

Công ty Cổ phần Đầu tư và Tư vấn Bất động sản Tâm An 0941 580 555

Công ty Cổ phần Vitalland Việt Nam 094 334 6898

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top