Aa

Bí kíp chinh phục nhà đầu tư của shop thương mại Vincom Grand World Phú Quốc

Thứ Sáu, 20/03/2020 - 10:13

Dịch Covid-19 đang gây ảnh hưởng lớn tới kinh tế chung, các shop thương mại Vincom tại Grand World Phú Quốc vẫn tạo nên hiện tượng “tranh mua”. Đâu là bí quyết giúp dự án có được niềm tin của các nhà đầu tư khó tính?

Vị trí đắc địa, nguồn khách đồi dào, đảm bảo sinh lời 24/7

Hệ thống 979 căn shop thương mại tại Grand World có diện tích từ 70m2 đến 120m2 được quy hoạch thông minh, phù hợp với nhiều loại hình kinh doanh. Shop có ý tưởng thiết kế độc đáo hài hòa, được phân thành 3 khu đặc trưng, gồm khu Shanghai Shop với sắc màu của đèn lồng huyền ảo mang phong vị phương Đông cổ kính, khu Indochine Shop nhộn nhịp với chợ đêm “không ngủ”, mở ra một không gian mua sắm đậm chất Việt. Bên cạnh đó, khu Mallorca Shop tái hiện một Clarke Quay sôi động của Singapore cùng chuỗi bar, pub mở cửa thâu đêm suốt sáng đúng chất Địa Trung Hải.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa giữa lòng thành phố không có giới hạn thời gian Grand World, hệ thống shop thương mại Vincom được kỳ vọng sản sinh lợi nhuận 24/7, trọn vẹn 365 ngày/năm cho khách đầu tư, kinh doanh hoặc cho thuê.

Grand World giữ chân du khách cả ngày lẫn đêm bằng hàng trăm lễ hội cuốn hút bậc nhất, các đại nhạc hội tại quảng trường biển quy tụ những DJ hàng đầu thế giới, cùng 15 điểm check-in không thể bỏ qua. Nổi bật nhất là tour ngồi thuyền Gondola du ngoạn dòng kênh đào Venice đậm chất Ý, xem show trình diễn nghệ thuật và ánh sáng đỉnh cao, khám phá food court nổi trên mặt hồ trung tâm và check-in công viên tình yêu ngập sắc hoa, lấy cảm hứng từ những khu vườn độc đáo nổi tiếng trên thế giới…

Hình ảnh thực tế đầu tháng 3/2020 tại dự án Grand World Phú Quốc cho thấy kênh đào Venice đang ở trong những công đoạn hoàn thiện cuối cùng.

Bên cạnh đó, bảo tàng gấu Teddy hứa hẹn sẽ đưa mỗi du khách đi tìm lại tuổi thơ với những nhân vật đồ chơi yêu thích. Du khách cũng sẽ có cơ hội thăng hoa cảm xúc với “Tinh hoa Việt Nam” - show diễn thực cảnh hoành tráng kết hợp hoàn hảo giữa bối cảnh nghệ thuật, âm thanh, ánh sáng và con người.

“Tinh hoa Việt Nam” tái hiện trọn vẹn tinh hoa văn hoá của dải đất hình chữ S, từ lễ cầu ngư, vũ điệu làng chài, lễ nghinh ông đến hội làng chài, hoạt động đi biển, đánh cá…

Chuỗi shop Vincom có cơ hội tiếp cận đến hai nguồn khách hàng lớn. Một là từ hệ thống condotel bên trong Grand World do Vinpearl quản lý, vận hành với đa dạng loại hình sản phẩm. Hai là lượng khách dồi dào từ hệ sinh thái kế cận của Vingroup, gồm khu casino đầu tiên mở cửa cho người Việt vào trải nghiệm, sân golf 18 lỗ, thiên đường giải trí VinWonders hay vườn thú mở bán hoang dã Vinpearl Safari…

Các chuyên gia nhận định, 90% du khách khi tới Phú Quốc thường chọn khách sạn 2 - 4 sao, chính vì vậy Grand World với chiến lược đa dạng hóa sản phẩm khôn ngoan sẽ đón đầu lượng khách khổng lồ này. Tỷ lệ lấp đầy cao mang lại kỳ vọng sản sinh lợi nhuận tối đa cho chủ sở hữu shop Vincom và condotel tại Grand World.

Bàn giao đúng tiến độ, được quản lý bởi thương hiệu uy tín Vincom Retail

Ngày 9/3, chủ đầu tư NewVision đã bàn giao shop thương mại Vincom đầu tiên cho các nhà đầu tư ngay tại khu Mallorca Shop của siêu tổ hợp nghỉ dưỡng, giải trí, mua sắm 85ha Grand World. Chủ nhân các căn shop thương mại vô cùng phấn khởi vì được bàn giao đúng tiến độ, sau khi trang hoàng có thể sẵn sàng kinh doanh hoặc cho thuê thu lợi nhuận khi Grand World dự kiến vận hành chính thức vào quý IV/2020.

Hệ thống shop Vincom tại Grand World đã hoàn thiện xây dựng thô và mặt ngoài, sẵn sàng bàn giao, dần tạo nên dáng dấp của một thành phố mua sắm “không ngủ” bên Bãi Dài tuyệt đẹp của đảo ngọc Phú Quốc.

Nhà đầu tư cũng an tâm với tỷ suất sinh lời khi hệ thống shop thương mại tại đây được quản lý, vận hành bởi thương hiệu uy tín Vincom Retail với hơn 15 năm kinh nghiệm. Sở hữu 79 trung tâm thương mại (TTTM) tổng diện tích 1,5 triệu m2 mặt sàn bán lẻ tại 43 tỉnh thành trên toàn quốc, Vincom Retail đã khẳng định vị thế chuỗi TTTM lớn nhất Việt Nam. Vincom Retail cũng là thương hiệu bất động sản bán lẻ duy nhất vào top 10 trong số 50 thương hiệu có giá trị nhất cả nước do Forbes Việt Nam bình chọn.

Các dự án của Vincom luôn đảm bảo lượng khách hàng đông đúc, mở ra cơ hội sinh lời vô cùng hấp dẫn cho khách thuê và các đối tác đồng hành. Theo thống kê, hệ thống của Vincom đã đón hơn 160 triệu lượt khách tham quan, mua sắm và chiếm trên 60% thị phần tại Hà Nội và TP.HCM.

Chuỗi shop thương mại của Grand World kỳ vọng sản sinh lợi nhuận tối đa 24/7.

Được biết, với hệ thống shop thương mại của Grand World, Vincom Retail sẽ là đơn vị phụ trách tìm khách thuê cho toàn bộ các căn shop, mang lại quyền lợi và sự an tâm cao nhất cho nhà đầu tư. Những ưu thế độc quyền này chính là “nguồn năng lượng bất tận” giúp Grand World không ngừng lan tỏa sức nóng và trở thành tâm điểm trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng.

Nhiều chính sách bán hàng “có một không hai” cho shop Vincom. Hiện tại, chủ đầu tư NewVision đang triển khai chính sách bán hàng hấp dẫn áp dụng cho các căn shop thương mại Grand World:

- Cam kết tiền thuê 5% mỗi năm cho nhà đầu tư trong 2 năm đầu tiên kể từ ngày nhận bàn giao shop;

- Hỗ trợ khách thuê ưu việt bằng hình thức miễn tiền thuê đến 2 năm, hỗ trợ gói nội thất tương đương 6% giá bán;

- Cam kết hỗ trợ tài chính trong 3 năm: Hỗ trợ lãi suất và ân hạn nợ gốc 9 tháng đầu tiên, ân hạn nợ gốc thêm 24 tháng sau thời gian hỗ trợ lãi suất của ngân hàng uy tín.


Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top