Aa

Bí kíp săn lùng "nhà xấu – giá trị cao" để đầu tư?

Thứ Năm, 25/01/2018 - 06:01

Việc phát hiện được những ngôi nhà xuống cấp nhưng lại có khả năng sinh lời cao là cả một nghệ thuật.

Điểm mấu chốt là tìm được giá trị thật của căn nhà

Điểm mấu chốt là tìm được giá trị thật của căn nhà

Hiện đang có rất nhiều người kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản phạm phải sai lầm trong việc bỏ qua những ngôi nhà xuống cấp nhưng lại có khả năng sinh lời cao. Hầu hết những căn nhà này chỉ cần trải qua một đợt tu sửa cơ bản thì hoàn toàn có thể đem lại lợi nhuận lớn cho nhà đầu tư.

Điểm mấu chốt để người mua không bỏ qua món hời là biết cách tìm được giá trị thực của căn nhà, chứ không chỉ chăm chú nhìn vào ngoại hình. Hãy bỏ qua những vấn đề có thể được sửa chữa dễ dàng như sơn lại tường, mà thay vào đó tập trung vào những bộ phận chính của căn nhà như nền móng, đường điện, đường nước. Chi phí bỏ ra để sửa chữa bất kỳ bộ phận này đều sẽ đội số tiền người mua nhà phải chi ra lên nhiều lần.

Có rất nhiều căn nhà xấu, bị đánh giá thấp chỉ vì màu sơn

Có rất nhiều căn nhà xấu, bị đánh giá thấp chỉ vì màu sơn

Nhà đầu tư hãy tìm hiểu thật kỹ về căn nhà mình định mua chứ đừng đưa ra quyết định ngay sau lần thăm quan đầu tiên. Đã có rất nhiều người bỏ qua một căn nhà tốt chỉ vì màu sơn không vừa mắt họ. Vườn tược cũng là một điểm đẩy người mua đi, trong khi với chi phí không lớn lắm, nhà đầu tư có thể “thay da đổi thịt” cho toàn bộ khu vườn.

Sau khi đã mua được một căn nhà thuộc dạng trên, nhà đầu tư hãy bắt tay ngay vào việc tân trang lại. Theo các chuyên gia, garage và tường là hai bộ phận đầu tiên cần được tu sửa lại. Nếu đồ nội thất không quá hư hỏng thì nhà đầu tư hãy cố gắng lưu giữ và sửa chữa lại càng nhiều càng tốt để tạo cá tính riêng cho căn nhà.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top