Aa

Biệt thự phố LaVila đạt tỉ lệ đặt chỗ trên 90% trong giai đoạn 2

Thứ Hai, 01/05/2017 - 20:36

Theo Kiến Á Group, giai đoạn 2 dự án LaVila tại Nhà Bè, dù ngày 6/5 mới chính thức giới thiệu, nhưng hiện nay tỉ lệ đặt chỗ đã lên đến 90% sản phẩm.

Giai đoạn 2 của dự án LaVila với tổng diện tích 16,4ha, gồm 268 biệt thự phố vườn diện tích từ 188 – 215m2 (1 trệt - 2 lầu), được quy hoạch với nhiều cây xanh, yên tĩnh, an ninh 24/24.

Ông Nguyễn Vĩnh Trân, Tổng Giám đốc Kiến Á Group cho biết, mức giá hợp lý trên dưới 5 tỷ đồng/sản phẩm là một trong những lý do khiến LaVila được lòng người mua. Tất cả các dự án của Kiến Á đều dành tối đa diện tích có thể cho cảnh quan nội khu bao gồm cây xanh, lối dạo bộ, ghế nghỉ cho người già, khu vui chơi giải trí… Ngoài ra, tiêu chí của Kiến Á Group trước khi phát triển 1 dự án luôn: bán cả giá trị cuộc sống cho người mua chứ không chỉ là giá trị căn nhà.

Không chỉ riêng giai đoạn 2, giai đoạn 1 vào tháng 9/2016, LaVila đã là điểm nóng trên thị trường BĐS khu Nam với tốc độ giao dịch đạt 100% trong 3 tháng, cao hơn rất nhiều so với các dự án khác cùng phân khúc.

Phối cảnh biệt thự phố vườn VaVila

Phối cảnh biệt thự phố vườn VaVila

LaVila sở hữu công viên bờ sông 1ha, công viên hồ cảnh quan 4,6ha với thiết kế đẳng cấp lấy ý tưởng từ công viên nổi tiếng Keukenhof (Hà Lan). Trong đó, nội khu được quy hoạch thành 3 khu như: Khu vận động thể thao, khu tĩnh tâm, khu thiên nhiên.

Tọa lạc trên đường Nguyễn Hữu Thọ - một trong hai tuyến đường huyết mạch của Nhà Bè, Nam Sài Gòn. Từ đầu năm 2015, nơi đây trở nên sôi động với những thông tin tích cực, hàng loạt dự án lớn trải dài dọc tuyến đường đã và đang được phát triển bởi các tên tuổi như Phú Mỹ Hưng GĐ 2 (92ha), GS MetroCity (350ha) được đầu tư bởi Lotte, Dragon City (65ha) được đầu tư bởi Phú Long… Nơi này cũng thuộc khu vực đang được chú trọng phát triển của TP.HCM với đề án thành lập đặc khu kinh tế, tuyến Metro số 4 kết nối Quận 7 & Nhà Bè, hệ thống hầm chui cầu vượt Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ, dự án đường Bắc – Nam...

Từ LaVila chỉ 5 phút đến Phú Mỹ Hưng, 7 phút đến VIVO City, Lotte, Parkson, Crescent Mall, Vikid City, trường Quốc tế Nam Sài Gòn, trường Quốc tế Singapore, đại học RMIT… 12 phút đến bệnh viện Tâm Đức, Pháp - Việt...

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top