Aa

Cafe Sense: Một thoáng châu Âu giữa lòng Hội An

Thứ Bảy, 21/01/2017 - 09:26

Nằm trên con đường Lý Thường Kiệt nối dài ngay giữa lòng Hội An cổ kính, SENSE chắc hẳn là một cái tên xa lạ với nhiều bạn trẻ cũng như người dân bản địa. Chúng tôi luôn đi đầu chất lượng từ những hạt cà phê nguyên chất, thức ăn luôn tươi mới và đậm đà hương vị truyền thống. Nếu có dịp ghé đến mảnh đất đầy dấu ấn lịch sử này, hãy ghé SENSE để được trải nghiệm những gì thật và chất nhất.

Đối với tôi, những người sống tại thành phố như tôi, đa số khoảng thời gian thư giãn, tôi dành để tận hưởng tại một không gian riêng nhẹ nhàng, ấm cúng tại con đường không thật đông đúc và rồi nhâm nhi ly nước hoa quả mát rượi trong thời tiết oi bức của miền Trung. Vì vậy tôi tạo nên Sense Cafe dành cho những người bạn giống tôi!

Quán như một khu vườn nhỏ xinh, vương vất chút hương vị của mẻ cà phê tươi nhỏ giọt được pha hằng ngày. Với không gian nhiều màu xanh và sắc màu của bàn ghế sẽ đem đến cho bạn một cảm giác bình yên đến lạ kỳ.

không gian ấm cúng và bất cứ ai đặt chân đến đây đều có cảm giác như đang ở góc vườn nhỏ Châu Âu đầy màu sắc.

Không gian ấm cúng và bất cứ ai đặt chân đến đây đều có cảm giác như đang ở góc vườn nhỏ châu Âu đầy màu sắc.

Nhà hàng Cafe Sense Hội An tự hào là địa điểm được chọn tham gia vào chương trình quảng cáo, bán hàng TB Home Shopping bởi một trong những đơn vị đối tác lớn nhất từ Hàn Quốc. Chúng tôi đã sẵn sàng để phục vụ khách hàng quốc tế. Hãy tận hưởng buổi tối của bạn với phong cách sang trọng tại nhà hàng Sense Hội An.

Nằm ngay giữa lòng Hội An cổ kính, Sense Café & Restaurant như một khu vườn nhỏ xinh, vương vấn chút hương vị của mẻ cà phê mới.

Với không gian nhiều màu xanh của cỏ cây, những chiếc lồng đèn hoa nhỏ xinh và sắc màu của bàn ghế sẽ mang lại cho bạn cảm giác bình yên như lạc vào khu vườn châu Âu thu nhỏ. Chúng tôi hướng tới sự tươi trẻ và sức khỏe, với những món ăn đậm chất địa phương, với sự phục vụ tận tình và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên. Chúng tôi cam kết mang lại cho bạn sự hài lòng tốt nhất.

 THE SENSE RESTAURANT

Add: Group 8, Ly Thuong Kiet, Unit Son Pho 1, Cam Chau, Hoi An

Tel: 0510.3915.775

Hotline: 0901 57 77 75 – Mr. VincentEmail: sensehoian@gmail.com

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top