Aa

Cải mèo vàng rực triền núi, Sun World Fansipan Legend tấp nập du khách check-in

Thứ Tư, 14/03/2018 - 11:55

Tháng 3, Fansipan rực vàng hoa cải. Sắc vàng lãng mạn bật căng sức sống giữa núi rừng mờ sương. Du khách mê mải check-in thảm hoa vàng khổng lồ ấy, quên lối về.

Không phải hoa đào, chẳng phải hoa mận, tháng ba, cả một vùng núi đồi mờ sương Fansipan Sa Pa đang rực vàng hoa cải mèo.

Trên cái nền vàng sặc sỡ ấy, những đôi trai gái người H’mông tìm về. Cánh ô xinh dập dờn nửa mở, nửa che những câu chuyện tình.

Bước trên con đường ngợp ngời hoa cải vàng, thiếu nữ miền xuôi ngỡ ngàng. Fansipan khéo biết cách mê hoặc con người ta lắm, chẳng phải bởi điều gì cao sang mà chỉ là những thứ “bùa” dân dã, mộc mạc như những thảm vàng hoa cải này thôi.

Từ dọc đường Nguyễn Chí Thanh vào cổng Khu du lịch Sun World Fansipan Legend, hoa cải như dải đường diềm đẹp mê hồn dẫn lối. Cạnh vườn hoa tháp đồng hồ thuộc khu du lịch, 7 tầng ruộng bậc thang được tô vàng hoa cải. Những lối đi zigzag trên tấm thảm vàng ấy như nét vẽ đầy ngẫu hứng, tô điểm cho bức tranh hoa cải lãng mạn.

Cánh đồng hoa cải đặc biệt đã lập tức trở thành phông nền rực rỡ của các bộ hình sống ảo. Nhiều cặp đôi đã không bỏ lỡ dịp này để ghi dấu tình yêu bằng một bộ hình để đời.

Nắng tháng 3 mới chớm, hàng vạn cây cải mèo cao ngang đầu người vươn mình khoe sắc, hớp hồn lữ khách ghé qua.

Bên những rặng núi điệp trùng thẫm màu hoàng hôn, những vạt cải vàng rực. Xa xa, công trình Ga đi cáp treo Fansipan Sa Pa thấp thoáng dưới sắc vàng hoa cải, khung cảnh ấy dễ nơi nào có được.

Fansipan mùa này dễ khiến du khách bị bỏ bùa bởi những nụ cười như nắng xuân rạng rỡ của những cô gái H’mông bên sắc màu hoa cải hiền lành, dân dã.

Nhưng Fansipan mùa này cũng muốn gọi mời du khách đi xa hơn chút nữa, qua những vạt rừng xanh thẫm của dãy Hoàng Liên, để ngắm đỗ quyên thắp lửa lưng chừng trời từ cáp treo Fansipan…

…Và chiêm ngưỡng những kiệt tác kiến trúc tâm linh trên khu vực đỉnh Fansipan, được tạo nên như một kỳ tích của con người, trên độ cao huyền thoại.

Đến Fansipan mùa hoa cải, để không chỉ đắm chìm trong sắc màu rực vàng của loài hoa dân dã, chớp lấy những khuôn hình rực rỡ nhất, mà còn để chiêm nghiệm những kiệt tác tâm linh huyền bí, chuyến đi đến với Sun World Fansipan Legend có quá nhiều ý nghĩa với các tín đồ dịch chuyển.
Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top