Aa

Cát Tường Golden River Residence đáp ứng nhu cầu thị trường đất nền Tây Bắc TP.HCM

Thứ Bảy, 03/03/2018 - 06:01

Khi thị trường căn hộ tại TP.HCM nở rộ với những căn hộ có mức giá vượt quá mức thu nhập của người dân thì thị trường đất nền lại trở nên khan hiếm vì mức giá hợp lý, vừa túi tiền của đông đảo khách hàng.

Thu hút cả nhà đầu tư và khách hàng mua để ở

Trong thời gian gần đây, phân khúc đất nền phía Tây Bắc TP.HCM bật lên như một điểm sáng mới trên thị trường bất động sản phía Nam. Hàng loạt dự án mở bán tại khu vực này đều thu hút rất đông khách hàng tham dự, lượng giao dịch tăng đột biến. Điển hình là dự án Khu đô thị sinh thái Cát Tường Phú Sinh có diện tích gần 150ha đã được lấp đầy. Dự án này thu hút cả người mua để ở và các nhà đầu tư.

Có rất nhiều cư dân mới tại Cát Tường Phú Sinh là các hộ dân tại TP.HCM, Việt Kiều... chuyển về đây sinh sống. Lý giải cho sự lựa chọn này chị Thủy tại Q.Tân Bình cho biết “Trước đây nhà chị ở trong hẻm rất chật chội, tù túng và không làm ăn buôn bán gì được nên chị đã quyết định bán căn nhà trong hẻm của mình để chuyển về Khu đô thị Phú Sinh định cư.

Từ một căn nhà nhỏ chị có thể chuyển đổi sang một căn nhà lớn hơn, ngay mặt tiền đường để mở quán cà phê kinh doanh và tận hưởng không gian sống trong lành của khu đô thị Phú Sinh, chị tỏ ra rất hài lòng với lựa chọn này".

Phối cảnh tổng thể dự án Cát Tường Golden River Residence.

Phối cảnh tổng thể dự án Cát Tường Golden River Residence.

Nhiều Việt Kiều và cán bộ hưu trí thì chọn nơi đây như một chốn “an dưỡng” trong không gian xanh mát, bình yên có cỏ cây hoa lá, không khí trong lành, có trẻ con nô đùa giữa tình làng nghĩa xóm... mà ở những trung tâm thành phố không thể nào có được.

Các nhà đầu tư cũng thu được mức lợi nhuận khủng do giá nhà phố tại đây liên tục tăng cao khi cầu đã vượt quá cung. Không chỉ riêng Cát Tường Phú Sinh, các dự án khác như: Khu đô thị Cát Tường Golden River Residence, Khu đô thị Cát Tường Phú Nguyên, Phố chuyên gia Cát Tường Phú Nam... cũng đã thu hút đông đảo khách hàng đầu tư và an cư tìm mua.

Lợi thế giá rẻ - nhiều tiềm năng phát triển

Lý giải cho những “cơn sốt” đất nền, nhà phố tại khu vực Tây Bắc TP.HCM, đó chính là mức giá cạnh tranh so với mặt bằng chung của các khu vực khác hiện nay. Ngoài ra, khu vực này còn có nhiều tiềm năng phát triển trong tương lai. Sở dĩ, đất nền khu vực Tây Bắc TP.HCM có mức giá thấp hơn những khu vực khác là do quỹ đất nơi đây còn dồi dào. Tuy nhiên, trong tương lai với đà phát triển của hạ tầng giao thông ngày càng hoàn thiện thì giá đất của khu vực này sẽ nhanh chóng tăng.

Hình ảnh thực tế tại dự án Cát Tường Golden River Residence.

Hình ảnh thực tế tại dự án Cát Tường Golden River Residence.

Hiện tại, hàng loạt tuyến đường trọng điểm quốc gia kết nối TP.HCM, các tỉnh miền Đông, miền Tây Nam Bộ đều đi qua khu vực này như: cao tốc TP.HCM – Trung Lương, tuyến đường Xuyên Á, quốc lộ N2, quốc lộ 22, tỉnh lộ 9, quốc lộ 1, vành đai 3, vành đai 4, đường thủy trên sông Vàm Cỏ và công trình hầm chui An Sương trong tháng 3/2018 sẽ được thông xe , cùng tuyến Metro số 2 (Bến Thành -Tham Lương) cũng đang triển khai…  

Theo quy hoạch xây dựng vùng TP.HCM đến năm 2030 và tầm nhìn đến năm 2050 được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt, khu vực Tây Bắc TP.HCM sẽ đóng vai trò là cửa ngõ và điểm giao thoa không chỉ giữa Đồng bằng sông Cửu Long và Vùng kinh tế trọng điểm phía Nam mà còn giữa vùng với quốc tế như: Campuchia và tiểu vùng sông Mêkông mở rộng.

Nắm bắt được xu hướng phát triển của khu vực này, nhiều nhà đầu tư đã đổ về đây để nắm bắt thời cơ khiến đất nền khu vực Tây Bắc ngày càng khan hiếm. Những dự án có hạ tầng hoàn thiện, pháp lý minh bạch, luôn được đón nhận nồng nhiệt với mức cung không đủ cầu khiến thị trường bất động sản Tây Bắc TP.HCM ngày càng nóng sốt.

Điển hình Khu đô thị Golden River Residence do Cát Tường Group phát triển đáp, dự án có quy mô trên 50ha, phát triển 3 giai đoạn, giai đoạn 1 và 2 có quy mô 15ha đã hoàn thiện hạ tầng, pháp lý từng sổ đất, nhận đất xây dựng ngày, đầy đủ các tiện ích như: trường học các cấp, bệnh viện, các công viên cây xanh, liền kề trung tâm hành chính và các tiện ích bên trong và ngoài khu đô thị…. đáp ứng nhu cầu khan hiếm đất nền nhà khu Tây Bắc TP.HCM hiện nay.

Thông tin về Khu đô thị Golden River Residence:

- Quy mô dự án 50 hecta, chia làm 3 giai đoạn, mật độ xây dựng 40%, còn lại 60 % là các công trình công cộng phục vụ dân sinh.

- Giai đoạn 1: 15ha đã hoàn thiện hạ tầng: đường, điện, nước, điện chiếu sáng, công viên cây xanh, trường học các cấp, bệnh viện. Sổ đất từng nền, nhận đất xây nhà ngay.

- Phát triển dự án: Công ty Cổ phần Tập đoàn Địa ốc Cát Tường

- Hợp tác phân phối: Công ty Cổ phần Kinh doanh Bất động sản Cát Tường

- Địa điểm quy hoạch: Thị trấn Hiệp Hòa – Huyện Đức Hòa – Tỉnh  Long An

- Thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ: 0945.71.71.70 - 090.123.78.58 hoặc truy cập: www.cattuongroup.com.vn – www. cattuongrealestate.vn.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top