Aa

CBRE phát động cuộc thi ảnh quốc tế "Nhiếp ảnh gia đô thị 2018"

Thứ Ba, 26/09/2017 - 23:50

CBRE chính thức phát động cuộc thi ảnh quốc tế 2018: “Nhiếp ảnh gia Đô thị” với chủ đề “Thành phố của sự kết nối và giao lưu: Con người, Điểm đến và Tầm nhìn”.

Suốt 11 năm diễn ra, cuộc thi đã thu hút được sự tham gia của đông đảo các nhiếp ảnh gia đến từ các khu vực khác nhau trên thế giới, với hơn 29,000 tác phẩm tham dự đến từ 111 quốc gia khác nhau được ghi nhận trong cuộc thi năm vừa qua.

Với chủ đề năm nay, cuộc thi khuyến khích các nhiếp ảnh gia tạo nên những tác phẩm bắt trọn khoảnh khắc của sự kết nối trong hoạt động thường ngày của thành phố.

Tất cả các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và nghiệp dư đều được tham gia và gửi tác phẩm của mình về cuộc thi. Đặc biệt hơn, cuộc thi lần này cho phép các thí sinh nộp nhiều nhất 24 tác phẩm, mỗi tác phẩm thể hiện khoảnh khắc của một giờ trong ngày. Người chiến thắng cuộc thi sẽ được nhận một chuyến du lịch – chụp ảnh đặc biệt dành cho 2 người đến địa điểm mà người thắng cuộc lựa chọn. Các giải thưởng khác bao gồm bộ GoPro, drone máy ảnh và nhiều giải thưởng hấp dẫn khác. Hạn cuối nhận bài dự thi là ngày 30/11/2017, và kết quả sẽ được công bố trong tháng 3 năm 2018.

Ông Martin Samworth, CEO của CBRE khu vực Châu Âu, Trung Đông và Châu Phi (EMEA), và đại diện đến từ các nhà tài trợ chia sẻ: “Mỗi năm, cuộc thi lại đem đến cho chúng tôi những góc nhìn độc đáo và khác biệt về cuộc sống đô thị hiện đại. Thông qua chủ đề năm nay, chúng tôi hi vọng sẽ được chia sẻ, cảm nhận linh hồn và tinh thần của thành phố hiện đại trong  sinh hoạt thường nhật của con người trên khắp thế giới".

Ông Paul Suchman, CEO của CBRE, cho biết: “CBRE là công ty có sự gắn kết và quan tâm sâu sắc đến môi trường, không gian sống của đô thị hiện đại. Cuộc thi Nhiếp ảnh Gia Đô thị là cơ hội để chúng tôi thể hiện sự thấu hiểu và đam mê đó. Theo ghi nhận về sự tăng cao trong số lượng thí sinh tham gia so với năm trước, cuộc thi năm nay hứa hẹn tiếp tục thu hút sự chú ý và khả năng sáng tạo của tất cả các nhiếp ảnh gia trên toàn thế giới”.

 Năm trước, Moin Ahmed, đến từ Bangladesh đã đoạt giải nhất Cuộc thi Nhiếp ảnh gia Đô thị 2017 với tác phẩm “Ánh nhìn của người đàn ông” – một tác phẩm độc đáo nắm bắt thần thái của người lái tàu trong một ngày trời mưa tại Dhaka, Bangladesh.

Năm nay, tổ chức Plan International, đối tác từ thiện của CBRE EMEA - sẽ là lần thứ tư tham gia làm giám khảo của cuộc thi. Hạng mục Nhiếp ảnh gia trẻ của cuộc thi sẽ được đánh giá và lựa chọn bởi Hội đồng Tư vấn Thanh Niên Tổ chức Plan International. Ngoài ra, Bà Anne-Birgitte Albrectsen, CEO của tổ chức Plan International cũng là một thành viên hội đồng ban giám khảo để chọn ra người chiến thắng chung cuộc. CBRE sẽ dành tặng 10.000 tác phẩm đầu tiên tham dự cuộc thi năm nay cho tổ chức Plan International nhằm hỗ trợ quỹ từ thiện môi trường quốc tế (NGO) trong chiến dịch thúc đẩy quyền trẻ em và bình đẳng cho bé gái.

Thông tin chi tiết về cuộc thi CBRE Nhiếp ảnh gia Đô thị:

Website: www.cbreupoty.com

Facebook: CBRE Urban Photographer of the Year

Twitter: @UPOTY

Thể lệ tham dự - Để biết thông tin chi tiết về thể lệ tham dự, vui lòng truy cập website

Số lượng ảnh dự thi: Mỗi thí sinh có thể nộp một (01) bức ảnh thể hiện khoảnh khắc của mỗi giờ trong ngày, tối đa hai mươi tư (24) bức ảnh trong suốt thời gian của cuộc thi.

Bản quyền/Cách sử dụng: Bằng cách nộp ảnh, người đăng đồng ý trao cho nhà tài trợ và các đại lý, chi nhánh, công ty con giấy phép bản quyền vĩnh viễn trên toàn thế giới (bao gồm cả giấy phép phụ) trong khoảng thời hạn pháp lý tối đa bảo vệ bản quyền của ảnh, bao gồm sự bảo đảm toàn quyền và quyền đăng ảnh, xuất bản và dùng tên, địa chỉ của tác giả (thành phố/bang/quốc gia), hình ảnh của người đăng, thông tin tiểu sử, hình ảnh mô tả và bất cứ hình ảnh nào trên phương tiện công chúng và/hoặc trên mạng, cho mục đích quảng cáo và/hoặc tuyên truyền liên quan đến cuộc thi hoặc các sự kiện khác được tổ chức bởi nhà tài trợ hoặc các nhóm công ty của nhà tài trợ mà không cần thông báo hoặc bồi thường dưới bất kỳ hình thức nào. Người đăng ký cam kết và ký kết (và/hoặc với thí sinh dưới 18 tuổi, cha/mẹ hoặc người bảo hộ pháp lý cam kết và ký kết) tất cả các thỏa thuận và tài liệu cần thiết để đảm bảo giấy phép có giá trị và có hiệu lực.

Người đăng ký xác nhận rằng tất cả các khoản thuế, lệ phí và các khoản thu khác sẽ được thanh toán bởi người nhận giải/thắng cuộc.

Bản quyền trong tất cả các ảnh là tài sản của người đăng vào mọi thời điểm. Ngoài giấy phép trên người đăng ký đồng ý với mức tối đa cho phép của luật pháp, miễn trừ tất cả hoặc không khẳng định bất kỳ quyền đạo đức nào của họ trong ảnh (hoặc các quyền tương đương ở bất kỳ đâu trên thế giới) đối với Nhà tài trợ và các đại lý , các chi nhánh và công ty con đặc biệt nhưng không giới hạn quyền được tham chiếu là nhiếp ảnh gia hoặc chủ sở hữu hình ảnh hoặc sửa đổi dưới bất kỳ hình thức nào được gửi trong phạm vi pháp luật cho phép.

Đóng góp từ thiện: CBRE cũng đã cam kết tài trợ cho Plan International 10.000 tác phẩm dự thi đầu tiên nhận được trong cuộc thi năm nay.  Quỹ từ thiện €550,000 sẽ được đóng góp cho dự án thiện nguyện “Safer Cities – Thành phố An Toàn” tại khu vực EMEA nhằm giúp đỡ 4,000 thanh thiếu niên tại Embakasi và đem lại lợi ích đến cho gần nửa triệu người trong cộng đồng.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top