Aa

CenHomes.vn – phương thức giao dịch bất động sản mới vì cộng đồng

Thứ Năm, 10/01/2019 - 05:58

Công nghệ không chỉ góp mặt mà sẽ trực tiếp tác động, làm thay đổi thị trường bất động sản Việt Nam. Trên nền tảng trí tuệ nhân tạo (AI), vạn vật kết nối (IoT) và dữ liệu lớn (Big Data), công nghệ tác động sâu rộng đến bất động sản, đặc biệt trong việc quản lý và bán hàng.

Công nghệ giúp bất động sản thay đổi

Cách đây chừng 5 năm, ứng dụng công nghệ trong giao dịch bất động sản (bất động sản) như: tìm kiếm thông tin, thanh toán, tham quan dự án trực tuyến,… chỉ có thể có trong những bộ phim viễn tưởng của Hollywood. Nhưng nay, tất cả đều trở thành hiện thực và ngày càng phổ biến trong thực tế. Công nghệ đã giúp chuyển đổi mọi thứ từ thế giới thực sang thế giới số chính xác và dễ dàng.

Theo báo cáo của Jones Lang LaSalle, công nghệ đang thay đổi Đông Nam Á, trong đó những nền tảng công nghệ mới ra đời làm biến đổi mô hình kinh doanh và sự bùng nổ của thương mại điện tử trở thành nhân tố quan trọng làm thay đổi lĩnh vực kinh doanh bất động sản tại Việt Nam.

Công nghệ giúp cho việc quản lý và bán hàng dễ dàng, tiết kiệm chi phí và thời gian.

Công nghệ giúp cho việc quản lý và bán hàng dễ dàng, tiết kiệm chi phí và thời gian.

Và thực tế, công nghệ đã đi sâu vào lĩnh vực bất động sản khi nhiều doanh nghiệp bắt đầu đề cao và đầu tư các dự án thông minh, xây dựng phương thức giao dịch mới trên nền tảng công nghệ. Sự chuyển mình và thích ứng với thời đại công nghệ, để không bị tụt hậu trong cuộc đua số là phương châm mà nhiều doanh nghiệp bất động sản đặt lên hàng đầu.

Ông Lê Xuân Nga, Tổng giám đốc cenhomes.vn cho rằng: hiện nay, trên thế giới công nghệ sắp tiến tới 5.0 rồi mà tại Việt Nam đến 4.0 còn không làm được thì sẽ tự tụt hậu. Doanh nghiệp tụt hậu thì đồng nghĩa với việc bị thay thế. Chỉ có đi cùng công nghệ doanh nghiệp mới có thể phát triển bền vừng.

CenHomes dẫn đầu ứng dụng nền tảng công nghệ 4.0 vào bất động sản

Đi đầu trong việc đưa công nghệ vào kinh doanh bất động sản, phương thức giao dịch kiểu mới tại cenhomes.vn được kỳ vọng sẽ tác động tích cực, nỗ lực thay đổi vì cộng đồng. Đặc biệt, hệ thống định giá sử dụng trí tuệ nhân tạo và dữ liệu giá của 8 triệu căn nhà trên toàn quốc tại cenhomes.vn sẽ là tiêu chuẩn tham khảo cho khách hàng và ngân hàng.

Tại CenHomes, với sự hỗ trợ của công nghệ thực tế ảo, nền tảng AI và Big Data, hoạt động mua - bán bất động sản giữa người bán, người mua dù cách xa hàng ngàn cây số vẫn có thể diễn ra một cách thuận tiện, dễ dàng ở cả mảng sơ cấp và thứ cấp.

Trong quý I/2019, app CenHomes trên các thiết bị điện tử thông minh như điện thoại di động, máy tính bảng,… sẽ chính thức đi vào hoạt động.

Trong quý I/2019, app CenHomes trên các thiết bị điện tử thông minh như điện thoại di động, máy tính bảng,… sẽ chính thức đi vào hoạt động.

Không cần phải đến tận nơi, cũng không cần gặp mặt trực tiếp, nhưng thông qua CenHomes mọi giao dịch đều được đảm bảm an toàn, đúng pháp luật. Tất cả các giao dịch dù là sơ cấp hay thứ cấp tại cenhomes.vn đều được kiểm duyệt thông tin bởi hệ thống Đại lý ủy quyền trước khi công bố trên hệ thống.

Sự đột phá công nghệ tại cenhomes.vn cũng góp phần quan trọng trong việc thay đổi cách thức giao dịch bất động sản. Tại đây, tất cả mọi người đều có thể là người bán, người mua. Hệ thống Mentor và Đại lý ủy quyền của CenHomes đóng vai trò hỗ trợ tích cực với mục đích giúp mọi giao dịch được diễn ra đơn giản, thuận tiện và có lợi cho các bên.

Việc áp dụng công nghệ vào quản lý, kinh doanh bất động sản tại CenHomes cũng góp phần minh bạch thông tin thị trường. Tất cả các thông tin về dự án, chủ sở hữu, chủ đầu tư,…đều được thể hiện rõ ràng và cụ thể trên website, khách hàng có thể dễ dàng kiểm chứng và so sánh. Đây là điều cần thiết trong bối cảnh thông tin các dự án, sản phẩm bất động sản không rõ ràng.

Hiện nay CenHomes đang tiếp tục bổ sung thêm nhiều tính năng mới. Dự kiến, trong quý I/2019 app cenhomes.vn trên các thiết bị điện tử thông minh như điện thoại di động, máy tính bảng,… sẽ chính thức đi vào hoạt động. Cũng trong quý I/2019, CenHomes sẽ bắt tay hợp tác cùng Samsung để đưa ra những tính năng vượt trội trong việc quản lý hệ thống phân phối.

CenHomes tuyển dụng 10000 đại lý ủy quyền với nhiều quyền lợi hấp dẫn.

Truy cập https://cenhomes.vn/ hoặc hotline 0961 488 990 để biết thêm thông tin chi tiết.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top