Aa

CEO Group: Quyết định đặt cược và thu trái ngọt từ Phú Quốc

Thứ Ba, 24/01/2017 - 02:49

Hơn 10 năm trước, Phú Quốc từng được giới đầu tư địa ốc biết tới khi các tập đoàn lớn như Trustee Suisee (Thụy Sỹ), WATG (Hoa Kỳ) hay Nikken Sekkei (Nhật Bản) có dự định quy hoạch và phát triển các dự án tại đây. Tuy nhiên, thị trường BĐS này chỉ thực sự sôi động khi một số tập đoàn lớn trong nước rót vốn đầu tư như Vingroup, CEO Group, Sun Group, BIM Group...

Lựa chọn Phú Quốc làm địa bàn chiến lược, tại hòn đảo vô cùng tiềm năng về du lịch, CEO Group đã và đang đầu tư hàng chục nghìn tỷ đồng để triển khai các dự án tại Bãi Trường và Bãi Sao, từ xây dựng hạ tầng, khách sạn, khu resort 5 sao, biệt thự, phố đi bộ, M&A…

Sau 5 năm, CEO Group đã trở thành một trong ba nhà đầu tư lớn nhất tại Đảo Ngọc. Đầu tiên là khu tổ hợp Sonasea Villas & Resort quy mô gần 132ha. Đến đầu năm 2016, CEO Group đã khai trương Khu nghỉ dưỡng 5 sao Novotel Phu Quoc Resort, góp thêm 400 phòng nghỉ đẳng cấp quốc tế. Đầu năm 2017 khi khu biệt thự nghỉ dưỡng Sonasea Villas chính thức khai trương, con số trên sẽ tăng lên thành 750. Khu phố đi bộ Sonasea Shopping Center cũng chuẩn bị đi vào hoạt động, trở thành một trong những “điểm nhất định phải đến” tại Phú Quốc.

Toàn cảnh dự án

Toàn cảnh dự án Sonasea Villas & Resort

Mới đây nhất CEO Group vừa M&A thành công một công ty đang sở hữu 160ha đất, nâng tổng quỹ đất lên 450ha. Với quỹ đất này, CEO Group sẽ phát triển các sản phẩm đa dạng, quy mô lớn, tạo sân chơi “xã hội hóa” với sự tham gia của các thương hiệu danh tiếng trong nước, khu vực và thế giới, khẳng định cam kết với khách hàng về tiến độ và chất lượng cũng như dịch vụ. Đồng thời, luôn đưa ra những chính sách bán hàng linh hoạt, hấp dẫn hàng đầu, thu hút khách và các nhà đầu tư, giúp họ gia tăng giá trị đầu tư.   

Novotel Phu Quoc

Novotel Phu Quoc Resort

Trong quá trình hoạt động của mình, CEO Group luôn cố gắng xây dựng các dự án quy mô bài bản, chuyên nghiệp, làm động lực thúc đẩy Phú Quốc phát triển, qua đó thể hiện cam kết đầu tư lâu dài của Tập đoàn tại Đảo Ngọc.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top