Reatimes.vn
CƠ QUAN NGÔN LUẬN CỦA HIỆP HỘI BĐS VIỆT NAM

11/01/2021, 22:18 GMT+7

80% sản phẩm dự án The Sol City đã được đặt cọc

Reatimes.vn Chỉ trong buổi lễ công bố dự án, ước tính khoảng hơn 400 sản phẩm (tương đương 80% rổ hàng) tại The Sol City của chủ đầu tư Thắng Lợi Group đã nhận cọc.

Sáng 10/1/2021, buổi lễ công bố về Thành Phố vệ tinh - The Sol City do Thắng Lợi Group phát triển đã diễn ra thành công tại TP.HCM. Cùng với sức nóng từ sự góp mặt của ca sĩ Đan Trường, hàng ngàn nhân viên môi giới đã tạo nên cú đột phá ngoạn mục cho dự án ngay trong thời điểm đầu năm mới.

Theo quan sát, hàng ngàn khách hàng đã đến sự kiện để nghe tư vấn và tranh suất giữ chỗ. Từ bảng kết quả được công bố vào cuối sự kiện, sắc đỏ (các căn đã bán) lấn át khoảng hơn 80%. Ước tính khoảng 400 sản phẩm tại dự án này đã được nhận giữ chỗ thành công.

Sắc đỏ phủ kín bảng kết quả trong ngày công bố dự án The Sol City

Thông tin từ một khách hàng cho biết, loại sản phẩm nền shophouse được quan tâm và cháy hàng sớm nhất. Hiện dòng sản phẩm này đã có mức chênh lệch từ 50-100 triệu đồng/nền. Mức giá đất nền nhà phố tại dự án dao động từ 22-25 triệu đồng/m2, giá đất nền shophouse dao động từ 21-25 triệu đồng/m2. Sau sự kiện, trên một số diễn đàn về bất động sản, nhiều nhà đầu tư tỏ ra tiếc nuối vì chỉ chốt được một nền duy nhất.

Có thể nói, đây là kết quả rất khả quan giữa thời điểm thị trường bất động sản vẫn ảm đạm vì dịch Covid-19, nhiều dự án chào bán từ nhiều tháng trước đó rơi vào tình trạng “ế hàng”.

Tuy nhiên, một số nhà đầu tư lâu năm nhận định, việc bảng kết quả phủ kín sắc đỏ là chuyện hết sức bình thường ở các sự kiện mở bán dự án. “Nhằm tạo tâm lý tốt cho khách hàng trong những lần mở bán tiếp theo, bắt buộc ở đợt mở bán đầu tiên, số lượng khách đặt chỗ phải đạt 60%-80%. Nếu số lượng đặt chỗ quá ít thì coi như sự kiện đó đã thất bại”, một nhà đầu tư tiết lộ.

Khách quan nhìn nhận, dự án The Sol City sở hữu nhiều lợi thế về hạ tầng. Dự án này có mức giá khá mềm so với khu vực, tỉ suất sinh lời cao, phù hợp với các nhà đầu tư cố số vốn vừa phải. Đây là những nguyên nhân khiến dự án cháy hàng trong ngày được công bố.

The Sol City Sài Gòn là khu đô thị có quy mô 103 ha do Thắng Lợi Group đầu tư và phát triển dự án, vừa ra mắt thị trường trong quý 4/2020 vừa qua. Dự án được giới thiệu sở hữu một địa thế đẹp nằm ngay Khu đô thị mới tại xã Long Thượng, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An, gần các trục đường giao thương kết nối khu vực Đông Nam Bộ và Tây Nam Bộ.

Thông tin từ các đơn vị môi giới cho biết, The Sol City Sài Gòn đang trở thành điểm sáng của thị trường bất động sản khu vực, thu hút sự quan tâm của khách hàng cũng như các nhà đầu tư. Dự án có 975 sản phẩm gồm nền shophouse, nền nhà phố, shophouse, nhà phố và biệt thự có diện tích trung bình từ 80 - 150 m2, có sổ hồng riêng từng lô.

Hàng ngàn khách hàng đến nghe tư vấn và đặt tiền giữ chỗ

Dự án này cũng sở hữu vị trí đắc địa, khi tọa lạc ở trung tâm thị trấn Cần Giuộc và nằm liền kề Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, kết nối trực tiếp Cảng Quốc tế Long An - 835B - Vành đai 4 trong tương lai... Dự án được xây dựng chia làm 3 phân khu chính, với quy mô đầu tư lớn, tích hợp 39 tiện ích. Mỗi phân khu được thiết kế hoàn chỉnh với nét độc đáo riêng biệt, liên kết thành một tổng thể sang trọng, đẳng cấp, hài hòa cùng tự nhiên.

Với những tiềm năng phát triển cực lớn, được đầu tư và xây dựng một cách hiện đại, bài bản, thành phố vệ tinh Nam Sài Gòn hứa hẹn sẽ là nơi lý tưởng để những người dân sinh sống tại đây tận hưởng trọn vẹn những cảm xúc thư thái, bình yên bên gia đình, trở thành khu đô thị đáng sống nhất khu Tây trong quý 4/2020.

Bạn đang đọc bài viết 80% sản phẩm dự án The Sol City đã được đặt cọc tại chuyên mục BĐS+ của Tạp chí Bất động sản Việt Nam. Mọi thông tin góp ý và chia sẻ, xin vui lòng gửi về hòm thư batdongsantapchi@gmail.com

Ý kiến của bạn

Bạn còn 500/500 ký tự

Đọc thêm
Mục sở thị sân bay sinh thái xanh nhất Việt Nam

TOP