Aa

Chỉ 2 ngày nữa, sân vận động lớn nhất Việt Nam sẽ bùng nổ: Loạt khách sạn ‘cháy phòng’

Thứ Tư, 18/06/2025 - 21:35

Nhiều khách sạn cháy phòng, giá tăng vọt vào thời điểm này cho thấy sức hút khó cưỡng của “ông hoàng Kpop”.

Sau 13 năm chờ đợi, G-Dragon - "ông hoàng Kpop" sẽ chính thức trở lại Việt Nam trong một đêm nhạc được tổ chức tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội vào ngày 21/6 tới đây. Thông tin này ngay lập tức khiến cộng đồng người hâm mộ bùng nổ, tạo ra làn sóng săn vé và "cháy phòng" lưu trú quanh khu vực diễn ra sự kiện.

Chỉ 2 ngày nữa, sân vận động lớn nhất Việt Nam sẽ bùng nổ: Loạt khách sạn ‘cháy phòng’- Ảnh 1.

Nhiều khách sạn quy mô tại Thủ đô ngày 21/6 đã "cháy phòng". Ảnh: Internet

Theo khảo sát trên các nền tảng đặt phòng trực tuyến như Agoda và Traveloka trong ngày 18/6, mức giá phòng quanh thời điểm diễn ra concert của G-Dragon đã tăng mạnh so với các ngày bình thường trong tháng. Các khách sạn từ 3 – 4 sao đồng loạt tăng giá từ 200.000 đồng trở lên/đêm. Nhiều cơ sở lưu trú nằm trong bán kính 10km quanh sân Mỹ Đình đã kín phòng hoặc chỉ còn lại 1 – 2 phòng trống vào ngày 21/6, cho thấy nhu cầu vượt xa nguồn cung, dù người hâm mộ sẵn sàng chi trả cao hơn mức thông thường.

Đáng chú ý, khách sạn từng là nơi lưu trú của nhóm nhạc BLACKPINK trong chuyến lưu diễn tại Hà Nội vào năm 2023 cũng rơi vào tình trạng cháy phòng từ ngày 20 – 22/6 trên Agoda, đồng thời ghi nhận mức giá tăng rõ rệt khi tra cứu trên Traveloka.

Chỉ 2 ngày nữa, sân vận động lớn nhất Việt Nam sẽ bùng nổ: Loạt khách sạn ‘cháy phòng’- Ảnh 2.

Sân vận động Mỹ Đình sẽ là địa điểm tổ chức sự kiện âm nhạc lần này. Ảnh: Internet

Là sân khấu chính cho đêm diễn lần này, Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình không chỉ có quy mô lớn nhất Việt Nam với sức chứa khoảng 40.000 chỗ ngồi, mà còn từng là nơi diễn ra nhiều sự kiện âm nhạc quốc tế đình đám. Trước G-Dragon, sân vận động này đã chứng kiến màn trình diễn mãn nhãn của những tên tuổi lớn như BLACKPINK (2023), nhóm nhạc Super Junior (2011), và nhiều nghệ sĩ châu Á khác trong các sự kiện văn hóa quy mô.

Dự báo, sự kiện G-Dragon tổ chức đêm nhạc tại Hà Nội sẽ một lần nữa tạo nên cú hích cho ngành công nghiệp không khói, tương tự hiệu ứng mà BLACKPINK từng mang lại hồi năm 2023. Từ tốc độ "sold-out" vé cho đến sự bùng nổ của thị trường lưu trú cũng như góp phần thúc đẩy doanh thu từ du lịch của Thủ đô.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Thương hiệu dẫn đầu

Lên đầu trang
Top