Aa

Chủ tịch Nguyễn Trần Nam thăm và chúc mừng Reatimes nhân Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Mai Dương
Mai Dương dohongvan115@gmail.com
Thứ Tư, 21/06/2017 - 17:02

Sáng nay (21/6), Đoàn lãnh đạo Hiệp hội BĐS Việt Nam (VNREA) do ông Nguyễn Trần Nam, nguyên Thứ trưởng Bộ Xây dựng, Chủ tịch Hiệp hội dẫn đầu đã đến thăm và chúc mừng Tạp chí điện tử BĐS Việt Nam (Reatimes) nhân dịp kỷ niệm 92 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2017).

Cùng đi có TS. Trần Ngọc Quang, Tổng Thư ký Hiệp hội; TS. Đỗ Viết Chiến, Phó Tổng thư ký kiêm Chánh Văn phòng Hiệp hội; ông Nguyễn Văn Đính, Phó Tổng Thư ký Hiệp hội, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hội môi giới BĐS Việt Nam và các cán bộ Hiệp hội.

k

Chủ tịch Hiệp hội BĐS Việt Nam chúc mừng và tặng hoa lãnh đạo Tạp chí nhân Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam.

Trong không khí ấm cúng, thân tình, Chủ tịch Hiệp hội BĐS Việt Nam đã lắng nghe, chia sẻ và động viên tập thể lãnh đạo, cán bộ, phóng viên, biên tập viên Tạp chí điện tử BĐS Việt Nam.

Chủ tịch Nguyễn Trần Nam biểu dương những nỗ lực, cố gắng của Tạp chí điện tử BĐS Việt Nam trong thời gian qua. Dù Tạp chí về tuổi đời còn khá non trẻ, chưa được 1 năm tuổi nhưng đã có những đóng góp to lớn trong việc thông tin về thị trường BĐS, xây dựng được những tuyến bài có hàm lượng thông tin và khoa học cao.

“Tạp chí điện tử BĐS Việt Nam luôn giữ được tôn chỉ mục đích, là Cơ quan ngôn luận của Hiệp hội, định hướng và chuyển tải những thông điệp chính thống trong lĩnh vực BĐS đối với độc giả. Tạp chí cũng nhận được những khen ngợi từ phía Bộ Xây dựng, Bộ thông tin và truyền thông, Ban tuyên giáo Trung ương, đó là tín hiệu mừng”, Chủ tịch Nguyễn Trần Nam nhấn mạnh.

Ngoài ra, theo đánh giá của Chủ tịch Hiệp hội BĐS Việt Nam, dù mới ra đời nhưng Tạp chí đã trở thành kênh thông tin tin cậy của các doanh nghiệp và giới chuyên gia, có lượng truy cập tốt, được đông đảo độc giả đón nhận. Bên cạnh đó, Tạp chí có cơ sở vật chất tốt, đội ngũ cán bộ, phóng viên, biên tập viên dù còn trẻ nhưng hoạt động năng nổ, nhanh nhẹn với thời cuộc và tạo ra những thông tin chững chạc.

Chủ tịch Hiệp hội BĐS Việt Nam tin tưởng Reatimes sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ.

Chủ tịch Hiệp hội BĐS Việt Nam tin tưởng Reatimes sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ.

Chủ tịch Nguyễn Trần Nam tin tưởng trong thời gian tới, Tạp chí điện tử BĐS Việt Nam sẽ không ngừng lớn mạnh, là cầu nối truyền tải những hoạt động, kiến nghị của Hiệp hội, sẽ gây được tiếng vang trong giới truyền thông và có sức ảnh hưởng lớn trong xã hội.

Ông đồng thời khẳng định, trên cương vị Chủ tịch Hiệp hội BĐS Việt Nam, sẽ hỗ trợ và tạo điều kiện tốt nhất cho Tạp chí hoạt động, phát triển.

Đáp lại sự kỳ vọng của lãnh đạo Hiệp hội BĐS Việt Nam, đại diện Ban Biên tập, Tổng Biên tập Tạp chí điện tử BĐS Việt Nam, nhà báo Phạm Nguyễn Toan, đã trân trọng cảm ơn sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của lãnh đạo Hiệp Hội trong thời gian qua đối với Tạp chí.

Tổng Biên tập Phạm Nguyễn Toan đã báo cáo với Chủ tịch Nguyễn Trần Nam về tình hình, kết quả hoạt động của Tạp chí thời gian qua và định hướng xây dựng, phát triển Tạp chí trong thời gian tới.

Cụ thể, sau gần 1 năm đi vào hoạt động, Tạp chí hiện đạt 50.000 - 70.000 lượt visitor mỗi ngày. Tạp chí luôn bám sát tôn chỉ hoạt động là đưa ra các thông tin một cách tích cực, mang tính xây dựng, góp phần vào sự phát triển của thị trường BĐS. Ngoài ra, luôn duy trì khoảng 20% thông tin mang tính phản biện, chống tiêu cực.

Nhà báo Phạm Nguyễn Toan khẳng định, với truyền thống đoàn kết, nhất trí, tâm huyết của tập thể lãnh đạo, cán bộ, phóng viên, biên tập viên, Tạp chí đã không ngừng lớn mạnh và trở thành một trong những mô hình Tạp chí điện tử tiêu biểu khi giữ vững tôn chỉ mục đích và được nhiều nơi khác tham khảo.

Tạp chí sẽ duy trì sự phát triển, luôn xứng đáng là Cơ quan ngôn luận của Hiệp hội BĐS Việt Nam. Tạp chí đang trên đà trở thành một trong những tờ báo hàng đầu về BĐS và phấn đấu trong 3 năm nữa sẽ trở thành tờ báo đứng đầu về lĩnh vực BĐS.

Để đạt được mục tiêu đó, Ban Biên tập Tạp chí luôn quán triệt tư tưởng, toàn thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên Tạp chí phải làm báo một cách tử tế, khách quan để giành và giữ niềm tin của độc giả./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top