Aa

Chủ tịch VNREA thăm và chúc mừng Reatimes nhân ngày 21/6

An Vũ
An Vũ pvhongvu@gmail.com
Thứ Sáu, 21/06/2019 - 04:36

Chiều 20/6, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam - ông Nguyễn Trần Nam đã đến thăm và chúc mừng Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam nhân dịp 94 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.

Cùng đi với ông Nguyễn Trần Nam, có ông Đỗ Viết Chiến, nguyên Cục trưởng Cục Phát triển đô thị (Bộ Xây dựng), Tổng Thư ký VNREA  và các thành viên Ban thường vụ Hiệp hội.

Chia sẻ tại buổi gặp mặt, Chủ tịch Nguyễn Trần Nam gửi lời chúc mừng Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam nhân dịp kỷ niệm 94 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam. Thay mặt cho lãnh đạo Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, Chủ tịch Nguyễn Trần Nam chia sẻ: "Là một hội viên của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, Reatimes ngày càng cho thấy sự năng động, sáng tạo, đoàn kết. Nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, chúc Tạp chí phát triển mạnh mẽ hơn nữa, trở thành một trong những tờ báo uy tín hàng đầu và ngày càng có nhiều độc giả". 

Chủ tịch Nguyễn Trần Nam chia sẻ tại buổi gặp mặt

Chủ tịch Nguyễn Trần Nam chia sẻ tại buổi gặp mặt

"Dù mới thành lập chưa lâu, nhưng Reatimes đã rất vững vàng, gây dựng được uy tín với dư luận, với cộng đồng doanh nghiệp và người dân. Có thể nói, Reatimes phát triển rất tốt, định hướng tốt, phát triển mọi mặt từ đội ngũ đến cơ sở vật chất. Quan trọng là chất lượng bài viết, giao diện cân đối hài hoà trên nền tảng cán bộ phóng viên là người trẻ cùng các ban cố vấn uy tín, nhiều kinh nghiệm", Chủ tịch Nguyễn Trần Nam chia sẻ. 

Hiệp hội đánh giá cao những nỗ lực, đóng góp của Tạp chí với thị trường bất động sản Việt Nam nói chung và với các hoạt động của Hiệp hội nói riêng.

Đáp lời Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, Nhà báo Phạm Nguyễn Toan - Tổng biên tập Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam cảm ơn sự quan tâm, chia sẻ và động viên, hỗ trợ từ lãnh đạo Hiệp hội. Tổng biên tập Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam cũng báo cáo với Chủ tịch Nguyễn Trần Nam và lãnh đạo VNREA về tình hình, kết quả hoạt động của Tạp chí thời gian qua và định hướng xây dựng, phát triển trong thời gian tới.

Một số hình ảnh tại buổi thăm và làm việc: 

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top