Với hơn 20 năm kinh nghiệm, luôn theo đuổi triết lý kinh doanh đi tìm giải pháp cho thị trường bất động sản, Cen Land tiếp tục củng cố các mảng kinh doanh cốt lõi hiện có của công ty bằng cách tái cơ cấu tổ chức kinh doanh, sắp xếp, phân bổ lại nguồn lực phù hợp cho các lĩnh vực trong tình hình mới. Ban lãnh đạo của Cen Land đã có những kế sách chiến lược kinh doanh và nhiệm vụ mới.
Để thúc đẩy thị phần môi giới bất động sản đang có dấu hiệu khởi sắc, Cen Land tập trung vào các dự án nhu cầu ở thực và giá trị thực. Theo Ban lãnh đạo Cen Land, nhu cầu mua nhà hợp túi tiền của người dân vẫn còn rất lớn. Đây là nhóm khách hàng tiềm năng, luôn là cứu cánh cho các chủ đầu tư khi bất động sản gặp khó khăn. Với vai trò tư vấn phát triển dự án, Cen Land bắt tay với nhiều chủ đầu tư để đưa ra những sản phẩm phù hợp với thị trường trong từng giai đoạn.
Không chỉ đa dạng về sản phẩm, Cen Land còn thành lập nhiều công ty con và liên kết nhằm mở rộng thị trường, cánh tay nối dài của Cen Land tại các khu vực tiềm năng, xây dựng hình ảnh Cen Land phủ sóng toàn quốc. Đến năm 2027, Cen Land xác định tầm nhìn chiến lược phát triển là duy trì vị thế nhà môi giới và tiếp thị bất động sản hàng đầu Việt Nam; là đối tác không thể thiếu của các nhà phát triển bất động sản trong nước và quốc tế và trở thành nhà đầu tư thứ cấp chuyên nghiệp nhất Việt Nam./.