Aa

Đánh giá thị trường giao dịch BĐS 2016 và xu thế 2017

Thứ Năm, 22/12/2016 - 06:00

Hôm nay, ngày 22/12, tại Khu du lịch Bình Quới 3 thuộc bán đảo Thanh Đa, Bình Thạnh, TP. HCM, Hội Môi giới BĐS Việt Nam sẽ tổ chức Hội nghị đánh giá thị trường giao dịch BĐS 2016 và xu thế 2017.

fsfs

Hội Môi giới bất động sản Việt Nam sẽ tổ chức Hội nghị đánh giá thị trường giao dịch bất động sản 2016, xu thế 2017 vào ngày mai 22/12.

Theo Hội Môi giới bất động sản Việt Nam, chuỗi hội nghị này nhằm đưa lại một cái nhìn toàn cảnh hơn về thị trường bất động sản, đặc biệt là hoạt động giao dịch, thanh khoản trong một năm vừa qua và xu hướng trong năm tới.

Trọng tâm của hội nghị sẽ tập trung vào các giải pháp để phát triển thị trường BĐS một cách bền vững, tạo nguồn vốn, đẩy mạnh thanh khoản thị trường với các dự án tiềm năng.

Bên cạnh đó, hội nghị cũng là cơ hội cho các nhà đầu tư trong và ngoài nước gặp gỡ ký kết hợp tác đầu tư, để các nhà quản lý, nhà đầu tư trong nước học tập kinh nghiệm phát triển thị trường bất động sản của các nước trong khu vực.

Các nhóm vấn đề được tập trung thảo luận tại hội nghị lần này bao gồm: Tổng quan thị trường giao dịch bất động sản năm 2016; Công bố các hoạt động của Hội Môi giới bất động sản Việt Nam năm 2017; Giao lưu, kết nối cơ hội đầu tư kinh doanh bất động sản giữa các Sàn giao dịch bất động sản, nhà môi giới cả trong và ngoài nước; Giới thiệu các dự án bất động sản tại TP.HCM.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top