Danko Group – “Thổi làn gió mới“ đến các vùng đất bằng lối đi khác biệt
Như con tàu căng buồm ra khơi, gió càng lớn, cánh buồm càng căng mình vươn sức sống mạnh mẽ, đại dịch Covid-19 với muôn vàn thách thức lại giống như “lửa thử vàng”, để Danko Group minh chứng nội lực mạnh mẽ trên hành trình kiến tạo những khu đô thị đáng sống.
Băng qua cây cầu dây văng lớn nhất Việt Nam - cầu Nhật Tân -, bắt vào đường cao tốc thoáng rộng 4 làn xe chạy, hơn 1 giờ đồng hồ sẽ có mặt ở trung tâm TP. Thái Nguyên. Nằm sát cạnh Hà Nội với hạ tầng giao thông thuận lợi, địa phương này đang trở thành mảnh đất hội tụ đầy đủ các yếu tố vàng “thiên thời, địa lợi, nhân hoà” trong con mắt của các nhà phát triển bất động sản.
Trong vài năm trở lại đây, Thái Nguyên được nhắc đến như miền đất hứa của các doanh nghiệp địa ốc. Theo khảo sát của Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam, tại TP. Thái Nguyên, thống kê ghi nhận có tới gần 3.000 căn chung cư, gần 2.000 nền đất và khoảng 400 căn biệt thự liền kề được chào bán trong nửa đầu năm 2018. Con số này tăng gấp rưỡi ở 9 tháng đầu năm 2019.
Mới đây theo báo cáo nghiên cứu của Badongsan.com.vn, trong quý I/2021, mức độ quan tâm của nhà đầu tư bất động sản về thị trường này cũng tăng 50% so với quý trước.
Tuy nhiên, Covid-19 bất ngờ xuất hiện phủ bóng đen lên nền kinh tế toàn cầu. Dòng tiền bị hạn chế, nhiều doanh nghiệp bị đình trệ sản xuất, nguồn thu hút đầu tư FDI chưa thực sự tăng như kỳ vọng khiến không ít công trình mới nhen nhóm hình thành trở nên “án binh bất động”, nhiều khu đất đã được cấp phép đầu tư rơi vào trạng thái “nằm chờ”.
Quan sát một vòng các dự án quanh khu vực trung tâm TP. Thái Nguyên, Ths. KTS. Đỗ Hưng (Giám đốc một công ty thiết kế tại Thái Nguyên) dừng xe trước một dự án cách trung tâm thành phố khoảng 5km, bên bờ sông Cầu thơ mộng và chia sẻ: “Trong những thứ “tạm dừng chuyển động” vì Covid-19 thì vẫn có những thứ không ngừng chuyển động ngày đêm như dự án này”.
Công trường KĐT Danko City vẫn không ngừng chuyển động để kịp tiến độ
Cổng chào màu trắng bề thề sừng sững hiện ra với dòng chữ “DANKO CITY” dẫn lối vào bên trong khu đô thị, công trường vẫn tấp nập hoạt động, đàn cá Koi tung tăng bơi lội trong hồ nước trong xanh với cái tên ấn tượng "Hồ Mắt rồng”, hàng cây xanh mướt toả bóng mát xuống mặt hồ, những khóm hoa hé nụ toả sắc hồng rực rỡ… Giữa những ngày làn sóng Covid - 19 thứ 4 diễn ra đầy căng thẳng và lo âu, nơi đây mang lại một bầu không khí an lành và tràn đầy năng lượng.
Giữa công trường nắng gió, sự sống nơi đây được nảy mầm và đơm hoa kết trái
Vượt qua khỏi quy mô xây dựng một KĐT mới mang phong cách châu Âu, chủ đầu tư còn hiện thực hoá khát vọng thiết lập biểu tượng sống mới cho thành phố trẻ đang vươn mình thức dậy. Từ tháng 10/2020, cứ đều đặn các tối cuối tuần, Danko Square giống như “thỏi nam châm” hút du khách, mỗi tuần một chủ đề với những lễ hội sôi động, nơi đây trở thành điểm hẹn văn hoá mới của người dân TP. Thái Nguyên.
Danko City đem đến một làn gió mới cho Thái Nguyên
Chủ đầu tư Danko City là ai mà “tham vọng” đến vậy?
Hoá ra, đó không phải là thương hiệu xa lạ với thị trường bất động sản. Danko Group là một Tập đoàn lớn, chuyên nghiệp trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh và quản lý bất động sản, đã góp mặt ở hơn 30 dự án. Danko City có thể coi dự án tiêu biểu mà Danko Group muốn minh chứng dấu ấn của mình cho một hành trình vươn ra "biển" lớn mạnh mẽ hơn.
Trong chiến lược đầu tư bất động sản, ông trùm bất động sản Donal Trump từng có một câu nói bất hủ “Đã mất công nghĩ, tại sao không nghĩ lớn”, đó là tư duy để các toà nhà mang tên Donal Trump dù nằm ở vị trí nào cũng đều trở thành những biểu tượng cho sự phồn hoa và đẳng cấp. Trong kinh doanh bất động sản, mỗi doanh nghiệp luôn cần tìm được hướng đi cho mình, sản phẩm của riêng mình và địa bàn chủ đạo của doanh nghiệp mình. Đôi khi, những cú “lội ngược dòng” đầy liều lĩnh sẽ phải chấp nhận rủi ro, nhưng đôi khi lại trở thành nước cờ chiến lược minh chứng tầm nhìn và năng lực của một doanh nghiệp. Trong con mắt của những người có khả năng kinh doanh tốt, sự thiếu thốn chính cũng chính là cơ hội.
Trong dự thảo Báo cáo chính trị Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Thái Nguyên lần thứ XX, nhiệm kỳ 2020 - 2025, một trong những mục tiêu quan trọng được Thái Nguyên đặt ra là xây dựng tỉnh phát triển nhanh và bền vững để hướng tới mục tiêu trở thành thành phố trực thuộc Trung ương. Khắc phục tình trạng phát triển “lệch”, đô thị hóa chủ yếu mới nằm ở ba phía: Tây, Nam và Bắc, Thái Nguyên muốn hiện thực hoá khát vọng vươn về phía Đông, phát triển đô thị hai bên bờ sông Cầu theo chủ trương trong Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX. Theo đó, sẽ lấy sông Cầu làm trung tâm, tỉnh và Thành phố Thái Nguyên phát triển về hướng mặt trời mọc.
Trong số hàng nghìn dự án bất động sản được phê duyệt ở Thái Nguyên, đa phần là các dự án tầm trung hoặc các chung cư “Hà Nội” hoá. Theo một khảo sát của Reatimes, dường như có những giai đoạn, thị trường này bị rơi vào bão hoà và thiếu đi bản sắc. Thái Nguyên, nơi đã đi vào ca dao, dân ca những năm xưa và đã trở thành thành phố công nghiệp hóa - niềm tự hào những năm đầu xây dựng chủ nghĩa xã hội ở miền Bắc và hiện nay là thành phố trung tâm vùng Trung du và miền núi phía Bắc. Mảnh ghép còn thiếu thực sự của thành phố này chính là những công trình điểm nhấn ở phía Đông của thành phố, để lan toả văn hoá sống mới, văn minh, hiện đại mang lại bộ mặt mới cho cảnh quan đô thi và hoà cùng chiến lược bứt tốc của tỉnh.
Nhìn ra được mảnh ghép thực sự còn thiếu trong một thị trường tưởng chừng như sắp bão hoà, Danko Group đã đi một nước cờ táo bạo, dành trọn tâm huyết, sự đầu tư tỉ mỉ, kỹ lưỡng và kỳ công để kiến tạo một dự án mang tính biểu tượng trong cuộc viễn chinh của mình.
“Với Danko và với rất nhiều những doanh nghiệp bất động sản, khó khăn của ngoại cảnh chính là cơ hội để doanh nghiệp phát huy nội lực. Cơ chế thị trường là vậy, sẽ loại bỏ những gì yếu kém và những doanh nghiệp làm ăn không tốt để giữ lại những doanh nghiệp có ý chí mạnh mẽ. Và trong suốt nhiều năm qua, khó khăn, sự cạnh tranh luôn tồn tại, nhưng chúng tôi vẫn tìm được lối đi riêng và cơ hội cho chính mình.
Thị trường đang có sự dịch chuyển về các tỉnh bởi hiện nay tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh đầu tư vào chung cư không còn là mảnh đất sinh lời với nhu cầu không thật sự cao của người tiêu dùng cùng sự phân chia về phân khúc khá rõ nét. Vì vậy việc tìm đến những vùng đất ven đô giàu tiềm năng là một hướng đi mới cho các nhà đầu tư quan tâm đến thị trường bất động sản. Danko City Thái Nguyên là một dự án điển hình mẫu được chúng tôi triển khai trong năm 2019”, ông Đàm Quốc Hiệp, Phó Chủ tịch Danko Group khẳng định.
Tháng 7/2019, Danko City được khởi công với ấp ủ trở thành KĐT có thiết kế cảnh quan đẹp bậc nhất Việt Nam.
Phó Chủ tịch Danko Group Đàm Quốc Hiệp chia sẻ về dự án tâm huyết Danko City: “Đây là dự án mà Danko Group dành tâm huyết để mang tới cho cư dân một không gian sống đẳng cấp với phần lớn diện tích dự án dành cho hệ thống cảnh quan và tiện ích. Chứng kiến những nỗ lực, khát khao bứt phá của thành phố Thái Nguyên, chúng tôi mong muốn góp phần thổi một làn gió mới đến mảnh đất này, kiến tạo nên một công trình thực sự có giá trị và trường tồn với biểu tượng của sự thịnh vượng. Và qua đó, không chỉ mang đến cho cộng đồng nhiều hơn những sản phẩm chất lượng, mà còn cho thấy sự trưởng thành của doanh nghiệp ngành địa ốc. Đồng thời, để người Thái Nguyên có thể tự hào giới thiệu mình là một cư dân của Danko City - điểm đến đầy kiêu hãnh”.
Là người có cái nhìn bao quát, khoa học và thận trọng, PGS. TS Trần Kim Chung, nguyên Phó Viện trưởng Viện quản lý kinh tế Trung ương đã có những nhận định khái quát và phân tích tiềm năng về làn sóng đầu tư tại các thị trường bất động sản địa phương:
“Từ 2019 đến nay, các dự án mới của thị trường bất động sản Hà Nội và TP.HCM được phê duyệt giảm đi. Đồng thời, do đại dịch Covid-19 tác động mạnh đến các địa bàn này nên các dự án tầm trung ở hai thị trường này giảm đi. Bên cạnh đó, các địa bàn tỉnh lân cận Hà Nội và TP.HCM đang có những bước chuyển biến mạnh trong thu hút đầu tư phát triển kinh tế. Trong bối cảnh đó, các nhà đầu tư phát triển và các nhà đầu tư tiềm năng bất động sản vẫn phải tiếp tục tìm kiếm cơ hội đầu tư, tìm kiếm lợi nhuận. Như là một xu thế đầu tư thay thế, các nhà đầu tư bất động sản hướng đến các địa bàn gần Hà Nội và TP.HCM như là một hướng đi chiến lược. Các doanh nghiệp đầu tư bất động sản, khi hướng đến các địa bàn này, có hai cách tiếp cận cần xem xét:
Hướng thứ nhất, các sản phẩm cao cấp, tập trung ở các trung tâm đô thị. Đây là các toà nhà cao cấp, các khu thương mại trung tâm, các khu shophouse. Thực chất, đây là các công trình làm mới các down town – dẫn dắt xu hướng phát triển của địa bàn. Khách hàng tiềm năng là các chủ thể có tiềm lực tài chính mạnh, tìm kiếm đời sống cao và địa điểm kinh doanh trong thời gian tới. Nhóm này có thể là những người có thu nhập cao của tỉnh sở tại (và các địa bàn liên kết); những nhà đầu tư cao cấp ở Hà Nội và TP.HCM tương ứng hai khu vực phía Bắc và phía Nam.
Hướng thứ hai, đó là xây dựng các khu đô thị mới cao cấp. Đây là các khu nằm tại các địa bàn trong phạm vi dưới 5km tính từ bưu điện trung tâm. Các sản phẩm là nhà biệt thự, nhà phố và chung cư cao tầng chất lượng cao. Nhóm khách hàng này tương tự như nhóm khách hàng thứ nhất nhưng thu nhập không cần cao bằng.
Một nét chung của hai nhóm này là có khả năng thanh toán và nhu cầu chất lượng cao. Vì vậy, để đảm bảo thành công khi đầu tư về thị trường địa phương, các chủ đầu tư phát triển cần có năng lực và lưu ý đến yếu tố thiết kế để vị thế và chất lượng đảm bảo.
PGS. TS Trần Kim Chung nhận định, thông thường để đảm bảo phát triển an toàn, các dự án trên địa bàn các tỉnh liền kề Hà Nội và TP.HCM thường được xây dựng ở quy mô trung bình. Tuy nhiên, một vài doanh nghiệp vẫn có thể tiếp cận đến những sản phẩm để xây dựng các công trình mang tính biểu tượng. Nhưng điều này đòi hỏi chủ đầu tư phải có thực lực về tài chính.
Với Danko, việc lựa chọn đầu tư hơn 1.800 tỷ cho dự án 50ha sẽ có suất đầu tư 36 tỷ/ha, Đồng thời, với quy mô 50ha/dự án với địa bàn các tỉnh ngoại vi Hà Nội thì có thể thuộc vào nhóm phù hợp. Với tình hình thực tế Thái Nguyên trong bối cảnh hiện tại, việc lựa chọn này sẽ phù hợp với hướng thứ hai.
Thời điểm cuối năm 2019, trong rất nhiều những dự báo của các chuyên gia kinh tế về thị trường bất động sản 2020, không có kịch bản nào cho sự xuất hiện của Covid-19. Thế nhưng bất ngờ từ tháng 2/2020, cụm từ này dày đặc xuất hiện, làm đảo lộn nền kinh tế và nhịp sống toàn cầu. Đó là lý do, các chuyên gia đánh giá, Covid-19 là phép thử khắc nghiệt và chính xác nhất với “sức khoẻ” các doanh nghiệp bất động sản. Mà qua đó, chỉ cần có “bệnh nền” các doanh nghiệp cũng dễ dàng gục ngã và bị loại khỏi cuộc chơi.
Trong khi nhiều dự án tạm dừng triển khai vì thiếu vốn, nhiều doanh nghiệp thu gọn ở trạng thái “ngủ đông” để chờ ngày phục hồi thì Danko Group vẫn quyết định không phòng thủ mà tiến công. Uy tín là sự bảo chứng lớn nhất cho một thương hiệu. Và hành động cụ thể là minh chứng lớn nhất cho những lời cam kết.
Nhận định về tiềm năng các dự án ở Thái Nguyên, GS. TS Đặng Hùng Võ, nguyên thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường cho rằng: “So với tỉnh có cùng đặc thù là lợi thế gắn với Thủ đô, Thái Nguyên có sức phát triển chậm hơn so với Bắc Ninh. Tuy nhiên nhìn vào những tiềm năng, đặc biệt là kỳ vọng thu hút FDI và phát triển KCN, Thái Nguyên là 1 địa bàn có dư địa phát triển rất mạnh. Và trong số những dự án ở địa phương này, có dự án Danko, tôi tin rằng nếu hoàn thiện đúng như những kỳ vọng và giới thiệu thì đây có thể là một địa điểm đầu tư tin cây, hấp dẫn, với sự thiết kế cầu kỳ và chỉn chu”.
Một lần nữa, trong “tâm bão”, Danko Group chứng minh sự ngược dòng để tìm lối đi riêng của mình. Thi công thần tốc, tiến độ dự án Danko City vẫn được cập nhật công khai và đều đặn trên webiste doanh nghiệp, hàng loạt hạng mục ấn tượng được hoàn thành.
Ngày 23/7/2020, Danko City được xướng danh tại Dot Property Vietnam Awards 2020, với giải thưởng “Khu đô thị có thiết kế cảnh quan đẹp nhất Việt Nam”. Ngày 27/12/2020, tại Thái Nguyên, Danko Group được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam trao bằng xác lập và huy hiệu Kỷ lục Việt Nam “Victory - Tháp biểu tượng ánh sáng cao nhất Việt Nam trong khuôn viên khu đô thị”.
Theo TS. Thang Văn Phúc, nguyên Thứ trưởng Bộ Nội Vụ, Chủ tịch Trung ương Hội Kỷ lục gia Việt Nam, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam, Thái Nguyên là vùng đất giàu truyền thống cách mạng, đó là niềm tự hào không chỉ của Thái Nguyên mà của tất cả người Việt Nam. Trong hành trình phát triển của mình, Thái Nguyên luôn nỗ lực để tạo lập nên các giá trị mới. Danko City chính là nơi chứa đựng sự giao thoa của tinh thần hiện đại với hơi thở của một vùng đất thấm đẫm truyền thống văn hóa, lịch sử. Những công trình mang giá trị văn hóa, biểu tượng của thế hệ hôm nay dựng xây chính là sự kết nối, mang lại những giá trị văn hóa cho vùng đất này, kích hoạt và phát triển, đó chính là điểm tựa tạo nên giá trị văn hóa Việt.
Chẳng gì mô tả “cuộc sống giữa các công trình” sống động và chân thực hơn bản phối cảnh mà nơi đó, con người là trung tâm, với những khuôn mặt và nụ cười rạng ngời hạnh phúc, thể hiện không gian sống chất lượng. Và Danko Group đang nỗ lực chứng minh điều đó, như lời khẳng định của bà Trần Thị Thu Thủy – Phó Tổng giám đốc Danko Group: "Dịch bệnh Covid-19 ảnh hưởng không nhỏ đến các doanh nghiệp cả nước. Trong bối cảnh đó, chúng tôi vẫn luôn cố gắng nỗ lực không ngừng, tạo khác biệt trong hành trình kiến tạo những giá trị mới”.
Những hình ảnh mới nhất về khu đô thị Danko City khiến nhiều người bất ngờ về sự “thay da đổi thịt" quá nhanh tại đây. Từ khu đất khô cằn hoang vu đang hiện dần lên một khu đô thị hiện đại, tràn đầy sức sống bên dòng sông Cầu thơ mộng. Trong 2 năm vừa qua, Danko Group dành toàn bộ sự chuyên tâm để phát triển thần tốc dự án, đóng góp tích cực vào sự thay đổi diện mạo khu vực phía Đông TP. Thái Nguyên.
Không có bản phối cảnh công trình nào đẹp hơn là nụ cười rạng rỡ, hạnh phúc của những cư dân, và Danko Group đang chứng minh điều đó
Những thay đổi có thể nhìn thấy rõ nét sau 2 năm tại đây là hệ thống hạ tầng, cảnh quan, tiện ích gần như đã được đầu tư hoàn thiện phần lớn. Các tuyến đường giao thông lớn nhỏ đang được trải nhựa để đảm bảo việc di chuyển thông suốt nội ngoại khu dự án. Các công trình chính như cổng chào, tháp biểu tượng, công viên hồ Mắt Rồng, cầu cảnh quan… đều đã, đang hoàn thành tới 100%.
Đặc biệt dọc hai bên tất cả các tuyến đường của dự án đều được trồng rất nhiều cây xanh. Ở những tuyến đường lớn, cây xanh luôn được chăm sóc, cắt tỉa tạo hình đẹp mắt. Dải phân cách cũng được tận dụng để trồng các loại cây hoa bụi, hoa thảm. Với mong muốn tạo nên một không gian sống xanh trong lành cho cư dân, nên phần lớn diện tích nơi đây được phủ xanh với hàng trăm loại cây, hoa khác nhau, tạo cho khu đô thị có được cảnh quan xanh mướt, tràn đầy sức sống.
"Nhìn vào lộ trình thời gian vừa qua, không nhiều người nghĩ dự án Danko City mới thi công được 2 năm. Chúng tôi tập trung triển khai, để đầu tư tới đâu phải hoàn chỉnh tới đó, không chỉ hạ tầng mà còn cả tiện ích, cơ sở vật chất cũng như dịch vụ phải đầy đủ để phục vụ cư dân”, Phó Tổng giám đốc Danko Group Trần Thu Thuỷ chia sẻ.
Để thực hiện được mục tiêu “kép", vừa chống dịch vừa cố gắng duy trì hoạt động của doanh nghiệp, lãnh đạo Danko Group cho biết: Nghe đơn giản, nhưng không hề dễ đối với doanh nghiệp. Điều này đòi hỏi doanh nghiệp phải xây dựng được một thứ “vũ khí” lợi hại.
Vậy “vũ khí” làm nên sức mạnh phi thường ấy của Danko Group là gì?
Trong những ngày làn sóng Covid thứ 4 quay trở lại, ngày càng trở nên phức tạp và khó lường, trên tập san nội bộ của Danko Group có một chuyên đề mang tên: “Work from home – Work from Everywhere”, với một tinh thần chiến đấu rực lửa nhưng tràn đầy sự gắn kết và tương hỗ. Đó là chia sẻ cửa những nhân viên cần mẫn tỉa từng chiếc lá, chăm chút từng gốc hoa được gọi với nick name thân thương “người ươm sắc xanh”, hay những “chiến binh công trường” bền bỉ, dẻo dai trong cái nắng 40 độ để đưa dự án sớm về đích với phút trải lòng “nhớ nhà lắm chứ”… Thấu hiểu, đồng cảm, sẻ chia để cùng nhau tiến về phía trước, câu nói mà người Danko vẫn truyền nhau: Muốn đi nhanh thì đi một mình, muốn đi xa thì đi cùng nhau.
Những chia sẻ của những Danko - er khiến người viết nhớ đến những đúc kết của một chuyên gia về quản trị doanh nghiệp: “Một vóc dáng lớn cũng cần một tâm hồn tương xứng, văn hoá doanh nghiệp là yếu tố căn bản tạo nên sức mạnh của một thương hiệu và gắn kết các cá nhân trong một tập thể lại với nhau. Văn hoá ấy cũng thể hiện tầm nhìn và sứ mệnh của doanh nghiệp, là nền tảng làm nên một gia đình gắn kết và cùng chung ý chí. Văn hoá đó cũng thể hiện ở cách dùng người và đối đãi với người trong doanh nghiệp”.
Và thứ vũ khí lợi hại mà bà Trần Thu Thuỷ nhắc đến cuối cùng cũng được giải mã, đó chính là văn hoá doanh nghiệp, sức mạnh mềm làm nên những dấu ấn thành công mà người Danko tự hào.
“Dịch Covid-19 ảnh hưởng không nhỏ đến tài chính của các doanh nghiệp. Nhưng với Danko, tất cả đều hưởng 100% lương như bình thường, thường xuyên thưởng nóng để khích lệ. Cũng chịu một phần từ khó khăn chung nhưng với nhiệt huyệt của toàn thể ban lãnh đạo và người lao động, chúng tôi vẫn duy trì được hiệu quả công việc - thi công thần tốc nhưng chất lượng, đảm bảo mọi an toàn về chống dịch", bà Trần Thị Thu Thủy khẳng định.
Bàn về văn hoá doanh nghiệp, Phó Chủ tịch Danko Group Đàm Quốc Hiệp khẳng định, văn hóa doanh nghiệp cũng giống như một gia đình, nếu không có giá trị cốt lõi của một gia đình thì gia đình sẽ tan vỡ. Đối với một doanh nghiệp cũng vậy, nếu không xây dựng được một giá trị cụ thể, rõ ràng và không có sự gắn kết giữa các nhân viên thì doanh nghiệp không thể tồn tại lâu dài được. Xây dựng một văn hóa doanh nghiệp không chỉ tạo nên một giá trị, dấu ấn riêng cho doanh nghiệp, mà chính là thương hiệu của Tập đoàn.
Trong văn hoá mà ông Đàm Quốc Hiệp nhắc đến, không chỉ là chữ tín, là trách nhiệm với CBNV của Tập đoàn mà cao hơn thế, là trách nhiệm với cộng đồng. Để thực hiện mục tiêu kép như Chính phủ đề ra: “Vừa chống dịch, vừa phát triển kinh tế”, Danko Group tích cực chung tay cùng các địa phương như: Thái Nguyên, Bắc Giang, Bắc Ninh… trong công tác phòng, chống dịch với số tiền hàng tỷ đồng.
Trên lộ trình sắp tới, Danko kỳ vọng sẽ ghi dấu ấn với những dự án mới: Danko Avenu (Thái Nguyên) và đặt chân đến những vùng đất mới như Vĩnh Phúc, Bắc Giang… như sứ mệnh đặt ra: Thổi một làn gió mới vào thị trường bất động sản, mang đến nhiều hơn nữa những sản phẩm mang phong cách châu Âu đẳng cấp, góp phần thay đổi diện mạo các đô thị trên khắp dải đất Việt Nam.
Trong bối cảnh đại dịch vẫn đang diễn biến ngày càng phức tạp và chưa thể kiểm soát, kéo theo những tác động ảnh hưởng đến sự phát triển kinh tế hậu Covid, chặng đường phía trước của Danko Group và nhiều doanh nghiệp bất động sản không phải là chẳng đường “trải hoa hồng”. Nhưng như tháp biểu tượng Victory trở thành ngọn hải đăng dẫn lối ở Danko City, với mỗi người Danko, ở đâu có ý chí, có sự đoàn kết, có bản lĩnh, ở đó chắc chắn sẽ có lối đi!