Sau 12 năm có mặt trên thị trường, hoạt động và phát triển trong lĩnh vực bất động sản, Đất Xanh Miền Trung đã đổi tên và thay đổi bộ nhận diện thương hiệu.
Trong chiến lược tái cấu trúc, Regal Group tập trung phát triển ở 2 lĩnh vực chính là mảng Đầu tư bất động sản kèm Hệ sinh thái bất động sản và mảng kinh doanh bất động sản (dịch vụ môi giới).
Theo Regal Group, ở mảng đầu tư bất động sản kèm hệ sinh thái bất động sản, Regal Group tiếp tục thực hiện sứ mệnh kiến thiết diện mạo đô thị tại Việt Nam ngày càng hiện đại bằng những công trình bất động sản trường tồn hàng trăm năm, là biểu tượng kiến trúc - văn hóa - lịch sử lâu bền. Trên hành trình đó, Regal Group tiên phong xây dựng hệ sinh thái bất động sản tiêu chuẩn quốc tế với các thương hiệu trực thuộc bao gồm: Regal Homes, Regal Food, Regal Mall, Regal Hotels & Resorts, Regal Office, Castia Homes và các thương hiệu nhượng quyền.
Với mảng kinh doanh bất động sản, thương hiệu Đất Xanh Miền Trung tiếp tục cung cấp các dịch vụ bất động sản toàn diện bao gồm: tư vấn, thẩm định, tiếp thị, bán hàng, quản lý và khai thác tài sản thông qua hệ thống các công ty con như Công ty CP Bất động sản Nam Miền Trung, Công ty CP Phát triển BĐS Emerald, Công ty CP Đô thị thông minh Việt Nam.
Theo Regal Group, việc đổi tên và thay đổi bộ nhận diện thương hiệu nằm trong mục tiêu thay đổi cơ cấu và kiện toàn chiến lược phát triển lâu dài mà Công ty đã chuẩn bị trong thời gian qua. Sự thay đổi này không làm ảnh hưởng đến các quyền, nghĩa vụ liên quan giữa Regal Group với các doanh nghiệp, khách hàng trong các giao dịch, hợp tác trước đây.
Regal Group cho biết sẽ tiếp tục kiến tạo những công trình trường tồn hàng trăm năm, những cộng đồng văn minh, đẳng cấp, những hệ sinh thái độc quyền nâng cao chất lượng sống cho người dân, góp phần xây dựng đất nước hiện đại, giàu đẹp.