Aa

Đề xuất xây dựng cầu vượt trước sân bay Nội Bài

Thứ Hai, 20/02/2017 - 02:01

Cảng vụ Hàng không miền Bắc vừa có văn bản gửi UBND TP. Hà Nội đề nghị đầu tư xây dựng cầu vượt cho người đi bộ qua đường Võ Nguyên Giáp, đoạn đi qua Cảng hàng không quốc tế Nội Bài.

Giải thích cho đề nghị trên, lãnh đạo Cảng vụ hàng không miền Bắc cho biết, đường Võ Nguyên Giáp, khu vực Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài có lượng hành khách và phương tiện tham gia giao thông ngày càng cao.

Theo thống kê, sản lượng hành khách đi/đến sân bay Nội Bài tăng nhanh hàng năm. Trong tháng 1/2017, sản lượng hành khách đã đạt 1,8 triệu lượt, tăng 21% so với cùng kỳ năm 2016.

"Lượng hành khách và phương tiện di chuyển đông, cắt ngang qua đường, có nguy cơ mất an toàn giao thông tại khu vực trước sân bay", lãnh đạo Cảng vụ hàng không miền Bắc cho biết.

Cảng vụ hàng không miền Bắc vừa đề nghị xây cầu vượt cho người qua đường trước sân bay Nội Bài. Ảnh minh họa.

Cảng vụ hàng không miền Bắc vừa đề nghị xây cầu vượt cho người qua đường trước sân bay Nội Bài. Ảnh minh họa.

Trước thực tế trên, Cảng vụ hàng không miền Bắc đề nghị UBND TP. Hà Nội xem xét, chỉ đạo các đơn vị liên quan sớm đầu tư xây dựng cầu đi bộ trên tuyến đường này để giảm thiểu nguy cơ ách tắc và mất an toàn cho người và phương tiện.

Trước đó, Sở Giao thông Vận tải Hà Nội cũng đã có văn bản báo cáo UBND TP về việc đề nghị xây dựng cầu vượt cho người đi bộ tại các vị trí Km8+750, Km9+500 và Km10+100 thuộc đường Võ Văn Kiệt.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top