Triển vọng du lịch ấn tượng
Nằm trong trong quần thể du lịch sinh thái biển Đồ Sơn - Cát Bà - Hạ Long, quần đảo Cát Bà được UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển thế giới với hệ sinh thái hài hoà hiếm có, đồng thời bãi biển Cát Cò 2 được vinh doanh là một trong top những bãi biển đẹp nhất Đông Nam Á (theo bình chọn của chuyên trang Thrillist). Mới đây, vịnh Lan Hạ tiếp tục được Hiệp hội Câu lạc bộ các Vịnh đẹp nhất thế giới vinh danh top vịnh đẹp nhất thế giới. Hàng loạt danh hiệu ấn tượng này chứng tỏ Cát Bà đang từng bước chuyển mình, trở thành một hòn đảo du lịch nổi tiếng - đích đến tiềm năng cho các nhà đầu tư trong tương lai.
Hướng trọn tầm nhìn bao quát vịnh Lan Hạ đẹp như tranh vẽ, Flamingo Cát Bà tọa lạc trên diện tích đất 77.843m2 thuộc khu vực bãi tắm Cát Cò 1 và 2. Đây cũng là dự án 5 sao mặt tiền biển duy nhất ở quần đảo này, được kỳ vọng sẽ trở thành điểm đến thu hút nhất của du lịch biển phía Bắc thời gian tới.
Độc đáo kiến trúc “Forest In The Sky”
Là phiên bản đầy cảm hứng được tiếp nối từ phong cách kiến trúc rừng xanh trên cao của huyền thoại Forest In The Sky – Tòa nhà xanh nhất hành tinh nhận vô số giải thưởng quốc tế danh giá, Flamingo Cát Bà tựa ba khu rừng xanh mát vươn mình thăng hoa trong không gian khoáng đạt của biển khơi.
Kiến tạo định nghĩa “Giải trí khép kín 5 sao trên cao”
Flamingo Cát Bà sở hữu Tổ hợp nghỉ dưỡng 4 mùa và khu dịch vụ vui chơi giải trí quy mô nhất Việt Nam, không chỉ ở số lượng các dịch vụ mà còn bởi sự tích hợp các tiện ích này trong cùng một không gian sống.
Tất cả ưu thế ấy khiến Flamingo Cát Bà tự tin đem đến cho du khách những trải nghiệm giá trị của một cuộc sống hoàn mỹ – một cuộc sống không chỉ đầy đủ tiện ích, sang trọng giữa thiên nhiên mà còn hạnh phúc và tôn vinh các giá trị tinh thần, một cuộc sống mà Tập đoàn Flamingo, thông qua dự án của mình đã tận tâm kiến tạo bằng tất cả tình yêu và tâm huyết.
Nỗ lực khẳng định đẳng cấp quốc tế
Flamingo Cát Bà là dự án tiếp theo Flamingo hợp tác với thương hiệu quốc tế Wyndham Grand Hotels & Resorts, với nỗ lực mang đến cho khách hàng những trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp nhất. Đây là bước đi chiến lược của Tập đoàn Flamingo nói chung và Flamingo Cát Bà nói riêng trong việc nâng tầm dịch vụ trên nền tảng hạ tầng vốn được định vị là bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu khu vực.
Lời giải cho bài toán đầu tư sinh lời bền vững
Những năm gần đây, bất động sản nghỉ dưỡng vẫn tiếp tục là làn sóng hấp dẫn với khách hàng, và bất động sản ven biển vẫn là kênh đầu tư an toàn và có khả năng mang lại nhiều cơ hội. Điểm khác biệt lớn so với giai đoạn trước đó là nhà đầu tư cá nhân và doanh nghiệp đang tìm đến những địa danh giàu tiềm năng du lịch, giàu văn hóa bản địa thay vì chỉ tập trung ở các địa điểm quen thuộc như Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc...
Hiệp hội Du lịch Việt Nam ước tính khách du lịch đến Cát Bà trong năm qua đạt khoảng 2,8 triệu lượt khách - một con số khá khiêm tốn so với tiềm năng du lịch vốn có, phần nhiều là do cơ sở hạ tầng chưa hoàn thiện. Sự xuất hiện của resort 5 sao của Flamingo và cáp treo nối liền từ trung tâm đảo Cát Hải đến trung tâm thị trấn Cát Bà đã góp phần quan trọng đánh thức tiềm năng, tạo nên sự thay đổi mạnh mẽ trên quần đảo này, cũng là lời giải cho bài toán đầu tư sinh lời bền vững. Đầu năm 2021, hai tòa nhà còn lại của dự án chính thức đi vào hoạt động sẽ giải tỏa cơn khát bất động sản nghỉ dưỡng hạng sang đi kèm hàng trăm tiện ích trên quần đảo này.
Bảo chứng đến từ thương hiệu Flamingo
Nổi tiếng với những siêu phẩm kiến trúc độc đáo và giàu giá trị nhân văn, trong đó kiến trúc xanh độc bản là sợi chỉ xuyên suốt tất cả các sản phẩm nghỉ dưỡng, Tập đoàn Flamingo đã giành gần 300 giải thưởng trong nước và quốc tế ở các lĩnh vực kiến trúc, công trình, điểm đến, dịch vụ, văn hóa nghệ thuật, du lịch… Những dự án bất động sản của Flamingo Group được giới đầu tư đánh giá cao nhờ hệ sinh thái thương hiệu này dày công kiến tạo suốt 25 năm qua.
Bên cạnh giá trị thương hiệu, những kế hoạch dài hơi gắn liền với Tập đoàn quản lý khách sạn Top 10 thế giới Wyndham Grand Hotels & Resorts đã thể hiện tầm nhìn chiến lược và khát vọng khẳng định mình của Flamingo trong những nỗ lực đưa thương hiệu Việt vươn ra biển lớn. Đó cũng là lý do để Flamingo xứng đáng trở thành nơi khách hàng trao gửi niềm tin ở những vùng đất mang dấu chân mình.