định giá thương hiệu

Thương hiệu quốc gia Việt Nam được định giá 319 tỷ USD, tăng nhanh nhất thế giới
Tin tứcHãng định giá thương hiệu của Anh nhận định giá trị thương hiệu quốc gia của Việt Nam đã tăng 29% so với năm ngoái, lên tới 319 tỷ USD.
Định giá thương hiệu và góc khuất trong cổ phần hóa Hãng phim truyện Việt Nam
Thời sựNhiều doanh nghiệp chấp nhận bỏ ra rất nhiều tiền chỉ để gây dựng thương hiệu nhưng vẫn không thành công. Trong khi đó, Ban cổ phần hóa Hãng phim truyện Việt Nam lại chấp nhận định giá thương hiệu bằng 0.

Định giá thương hiệu, nhiều doanh nghiệp bỏ quên tài sản vô hình
Tài chính bất động sảnNhiều doanh nghiệp Việt Nam đã sản xuất được những sản phẩm có chất lượng cao, song khi xuất khẩu vẫn phải núp dưới tên của các thương hiệu có giá trị của nước ngoài. Mặt khác, cũng có tình trạng doanh nghiệp mạnh tay chi tiền để xây dựng thương hiệu, nhưng lại không xác định được giá trị thương hiệu.