Aa

Đổ vốn đầu tư, Indochina Capital trở thành cổ đông chính của Toong

Thứ Sáu, 23/06/2017 - 06:01

Toong - chuỗi không gian làm việc chuyên nghiệp quy mô lớn nhất Việt Nam - vừa nhận được đầu tư của Indochina Capital. Song song đó, Indochina Capital cũng trở thành một trong những cổ đông chính của Toong.

Cụ thể, ông Peter Ryder, nhà sáng lập và Giám Đốc Điều Hành của Indochina Capital, cùng ông Đoàn Việt Đại Từ, đồng sáng lập Openasia Group sẽ chung tay cùng Dương Đỗ, sáng lập viên và Giám Đốc Điều Hành của Toong trong Hội Đồng Quản Trị của công ty.

Theo người đứng đầu Indochina Capital, cuộc hợp tác này khoản đầu tư mới từ Indochina Capital sẽ sẽ giúp Toong mở rộng mạng lưới bằng cách tận dụng tối đa được kinh nghiệm thiết kế, quản lý và triển khai dự án cũng như kiến thức thị trường 20 năm của Indochina Capital. Ngược lại, Toong là một đối tác và khách hàng tiềm năng cho các dự án trọng điểm của Indochina. Cụ thể, thiết kế và thương hiệu của Toong sẽ được tích hợp vào chuỗi dự án về phong cách sống thuộc liên doanh ICC-Kajima.

 

"Khi biết đến Toong, chúng tôi có hứng thú ngay lập tức với mạng lưới phủ sóng khắp Việt Nam. Chúng tôi rất ấn tượng với thương hiệu Toong: chỉ trong vòng 22 tháng, dưới sự dẫn dắt tài tình của sáng lập viên Dương Đỗ và một đội ngũ tuyệt vời, Toong đã tạo dựng thành công vị thế thương hiệu hàng đầu trong thị thường bất động sản tại Việt Nam.

Hơn nữa, Toong đã thiết lập được mối quan hệ chặt chẽ với Openasia, một trong những tập đoàn đầu tư danh tiếng Việt Nam, và CapitaLand, một trong những nhà phát triển bất động sản khổng lồ của châu Á”, ông Peter Ryder cho biết.  

Lần đầu tiên đi vào hoạt động hồi tháng 8/2015 tại Hà Nội, Toong đã nhanh chóng trở thành thương hiệu dẫn đầu Việt Nam trong lĩnh vực không gian làm việc chung với 3 dự án ra mắt liên tiếp trong năm 2016. Sau 7 tháng đi vào hoạt động, Toong gọi vốn series A thành công và xây dựng mạng lưới của mình phủ sóng ba thành phố trọng điểm của Việt Nam với hơn 6.000 mét vuông và tổng cộng 5 địa điểm. 

Một trong số đó là kết quả của sự hợp tác giữa Công ty Hỗ trợ Doanh nghiệp Đà Nẵng. Mới đây, Toong at the Oxygen là nỗ lực chung của Toong và Capitaland Vietnam cũng được ra mắt hồi tháng 3/2017. Đây cũng là mốc đánh dấu Toong trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực này.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top