Phân khúc căn hộ trung và cao cấp ngày càng chuyên nghiệp hóa
Thống kê từ Cục Quản lý nhà và thị trường BĐS (Bộ Xây dựng), chỉ tính riêng trong tháng 6/2017, tại Hà Nội có 1.300 giao dịch thành công, nâng tổng số giao dịch thành công trong 6 tháng đầu năm 2017 có khoảng 6.700. Phần lớn các giao dịch thành công đều tập trung tại phân khúc căn hộ trung và cao cấp.
Đánh giá về tình hình thị trường bất động sản (BĐS) 6 tháng đầu năm, ông Nguyễn Mạnh Hà - Chủ tịch Hội Môi giới BĐS - cho biết, giá cả BĐS trong 6 tháng đầu năm tiếp tục tăng nhẹ. Cụ thể, thị trường tăng trưởng ổn định, thể hiện qua các yếu tố: Giá cả, số lượng giao dịch, tính thanh khoản tốt lên, lượng hàng tồn kho giảm, cơ cấu hàng hóa tiếp tục được điều chỉnh để phù hợp hơn với nhu cầu đa dạng của thị trường.
Song song với việc điều chỉnh cơ cấu hàng hóa, các chủ đầu tư ở phân khúc trung và cao cấp thể hiện rõ xu hướng tập trung xây dựng hướng đi chuyên nghiệp ở từng khâu nhằm nâng cao tính cạnh tranh của sản phẩm. Điển hình như một số dự án ở phía Tây Hà Nội, nhằm phục vụ tốt nhất các nhu cầu của cư dân, các chủ đầu tư đã tổ chức nhiều sự kiện nhằm mục đích vừa mang đến cho cư dân sự thuận tiện nhất trong quá trình hoàn thiện căn hộ vừa mang tính kết nối cộng đồng.
Có thể kể đến sự kiện Ngày hội mua sắm - Trang hoàng tổ ấm do Công ty cổ phần Địa ốc Việt Hân cùng TNR Holdings Việt Nam - Đơn vị quản lý điều hành và phát triển dự án Goldmark City - tổ chức đã đem lại nhiều lợi ích cho cư dân của dự án nói riêng và cả cư dân khu vực phía Tây Hà Nội nói chung.
Cụ thể, sự kiện diễn ra từ ngày 23 - 25/6 tại quảng trường Ruby của dự án Goldmark City (136 Hồ Tùng Mậu, Q.Bắc Từ Liêm, Hà Nội) giúp cư dân nhiều thuận lợi trong việc chọn mua các sản phẩm và dịch vụ nội thất để hoàn thiện căn hộ. Các khách hàng sẽ được trải nghiệm cơ hội mua sắm các sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao cấp, được tư vấn để trang hoàng tổ ấm ngay tại khuôn viên Goldmark City.
Hàng nghìn lượt khách tham dự
Hội chợ có sự tham gia của hơn 10.000 lượt cư dân Goldmark City, GoldSilk Complex, GoldSeason và đông đảo cư dân khu vực Cầu Giấy, Mỹ Đình, Từ Liêm (Hà Nội). Đến với sự kiện, các cư dân sẽ có cơ hội được mua các mặt hàng, dịch vụ để hoàn thiện căn hộ với mức ưu đãi lên tới 49%.
Đặc biệt, cư dân và khách hàng đã được tư vấn 2 buổi trực tiếp và miễn phí về thiết kế nội thất, kinh nghiệm chọn mua, sử dụng đồ điện máy, thiết bị gia dụng với các kiến trúc sư và kỹ thuật viên đến từ các đơn vị thiết kế, các nhãn hàng cao cấp. Các khách hàng còn được tặng ngay Cẩm nang cư dân mới với những hướng dẫn cặn kẽ và khoa học về các khâu hoàn thiện căn hộ; tham gia bốc thăm trúng thưởng nhiều phần quà hấp dẫn từ các gian hàng.
Được biết, đây là lần đầu tiên trên thị trường bất động sản Hà Nội, chủ đầu tư phối hợp cùng các bên tổ chức Ngày hội mua sắm – Trang hoàng tổ ấm dành riêng cho những cư dân tương lai của dự án, tạo điều kiện thuận lợi cho cộng đồng cư dân trong việc hoàn thiện nội thất căn hộ. Việc này cho thấy xu hướng chuyên nghiệp hóa trên trên thị trường BĐS ngày càng được thể hiện rõ nét - các chủ đầu tư chú trọng vào tất cả các nhu cầu thiết thực của cư dân, nhằm mục tiêu mang đến cho cư dân một nơi an cư lạc nghiệp tốt nhất.
Bà Quản Thị Ngọc Bích, cư dân tại tòa R2 của dự án chia sẻ: “Tôi rất vui mừng vì chủ đầu tư đã tổ chức một hội chợ thiết thực cho cộng đồng cư dân tại Goldmark City, đặc biệt là cho các gia đình đang có kế hoạch hoàn thiện nội thất. Hội chợ cũng diễn ra đúng vào dịp kỷ niệm Ngày gia đình Việt Nam nên gia đình tôi và cộng đồng cư dân đã được tham gia nhiều hoạt động vui vẻ, ý nghĩa”.
Cũng theo bà Quản Thị Ngọc Bích, thông qua hội chợ và nhiều hoạt động tương tự đã được tổ chức tại Goldmark City, bản thân bà cũng như gia đình hiểu thêm về nơi mình đang sinh sống, quen biết nhiều hàng xóm hơn với cộng đồng những gia đình văn minh, thân thiện, trình độ dân trí cao.
TNR Holdings Việt Nam là đơn vị quản lý, điều hành và phát triển các dự án bất động sản bắt đầu bằng chữ “Gold” như Goldmark City, The GoldView, GoldSilk, GoldSeason. Tổ hợp dự án Golmark City được TNR Holdings Việt Nam quản lý, điều hành và phát triển độc quyền. Tiến độ, chất lượng xây dựng, môi trường sống chính là điều tạo nên sức hút đối với các khách hàng và tạo nên tính thanh khoản cao của dự án.
Nhân dịp diễn ra hội chợ, TNR Holdings Việt Nam triển khai nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn với các căn hộ khu Ruby. Theo đó, khách hàng chỉ cần thanh toán 50% tổng giá trị căn hộ (tương đương 1,1 tỷ đồng) là có thể nhận nhà ở ngay, 50% còn lại khách hàng có thể đóng theo tiến độ trong vòng hơn 1 năm sau đó.