Aa

Dự án Rivera Park - Tạo lập cộng đồng cư dân trên cao

Thứ Sáu, 08/03/2019 - 22:31

Nhằm đem đến cuộc sống xanh, trong lành cho tất cả cư dân, Rivera Park là một trong số ít dự án tại khu vực Thanh Xuân được chủ đầu tư ưu ái dành toàn bộ tầng thượng tòa B để tạo dựng khu cộng đồng vườn trên cao thay vì xây dựng penthouse.

Bỏ qua sức hút mô hình penthouse...

Penthouse là loại hình bất động sản cao cấp có diện tích lớn như những căn biệt thự nhưng lại được xây dựng tại các tòa nhà cao tầng. Theo giới chuyên gia, mô hình nhà ở sang trọng này chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa lợi thế của căn hộ hạng sang và biệt thự truyền thống tạo nên cuộc sống khép kín, đặc quyền riêng tư và giá trị đẳng cấp cho chủ nhân.

Thêm vào đó, các căn Penthouse thường được quy hoạch với số lượng sản phẩm giới hạn, chỉ bao gồm một số ít và không trộn lẫn với những căn hộ thông thường nên càng tạo nên sức hấp dẫn đặc biệt của loại hình này là không thể phủ nhận được.

Nắm được nhu cầu của khách hàng, phần lớn các chủ đầu tư đều theo tôn chỉ tạo dựng sự khác biệt hấp dẫn và đẳng cấp trên tầng thượng các tòa nhà. Vì thế cũng dễ hiểu khi hiện tại những căn penthouse đang trở thành xu hướng được giới thượng lưu săn đón, tìm kiếm và sở hữu.

Luôn lựa chọn hướng đi khác biệt, chủ đầu tư Long Giang Land không tập trung vào xây dựng những căn penthouse sang trọng, mà dành hẳn tầng thượng tòa B để kiến tạo một vườn thượng uyển trên cao - không gian sinh hoạt cộng đồng tiện ích cho toàn cư dân trong dự án.

… chọn không gian xanh trên đỉnh tòa nhà

Nằm ở địa thế vàng của khu vực quận Thanh Xuân, Long Giang Land hoàn toàn có thể xây dựng những căn penthouse đắt đỏ hút khách. Tuy nhiên, mật độ xây dựng ngày càng nhiều, không gian xanh ngày càng bị thu hẹp lại, ô nhiễm tiếng ồn, ô nhiễm không khí ngày càng gia tăng... người dân các thành phố lớn mong muốn được sống trong những căn hộ gần gũi với thiên nhiên, rộng rãi, thoáng đãng. Nắm bắt thực tế này, Long Giang Land đã kiến tạo dự án Rivera Park 69 Vũ Trọng Phụng đáp ứng tiêu chí nâng cao đời sống tinh thần qua việc tạo dựng không gian sinh hoạt vườn trên cao, bình yên, thân thiện, một thiên nhiên xanh sạch đẹp giữa lòng đô thị nhộn nhịp.

Phối cảnh vườn nướng BBQ dự án Rivera Park Hà Nội

Phối cảnh vườn nướng BBQ dự án Rivera Park Hà Nội

Không phải là những khoảng xanh trên mặt đất, với công nghệ xây dựng tiên tiến như hiện nay, các chủ đầu tư đã xây dựng khu vườn xanh cỏ hoa từ mặt đất lên những tầng cao, để cư dân sống trong các tòa chung cư luôn cảm thấy thiên nhiên đang ngay gần bên cạnh.

Tầng thượng tòa nhà B của dự án Rivera Park là khuôn viên rộng lớn với những tiện ích sinh hoạt hiện đại. Sau những ngày làm việc căng thẳng, cuối tuần rời xa ồn ào, bụi bặm của đường phố, được cùng gia đình nghỉ ngơi, thư giãn trong một không gian trong lành hay cùng nhau quây quần nướng BBQ trên cao - nơi có thể thu gọn toàn cảnh khu vực trong tầm mắt.

Phối cảnh tầng thượng dự án Rivera Park Hà Nội

Phối cảnh tầng thượng dự án Rivera Park Hà Nội

Ngoài không gian xanh hiện đại với công viên tập trung, đường dạo bộ, khu vui chơi ngoài trời có mái che, sân vườn phủ đá bazan, mọi người có thể vừa đánh cờ, vừa thư giãn, hay tập yoga và thiền trên cao kết nối mạnh mẽ với thiên nhiên. Đặc biệt, dự án còn sở hữu hệ thống 03 bể bơi trong nhà và ngoài trời vừa đảm bảo phong thủy vận khí vừa đáp ứng nhu cầu rèn luyện, thư giãn của cư dân. Không gian xanh này trở thành điểm đến thư giãn lý tưởng, nơi gặp gỡ, giao lưu và kết nối của mọi người để tạo thành cộng đồng gắn kết, văn minh và tiến bộ.

Anh Tạ Thanh Tuấn (29 tuổi, Trưởng phòng Kinh doanh một công ty Bảo hiểm) là cư dân Rivera Park cho hay: “Đầu năm 2018, khi chuẩn bị kết hôn, vợ chồng tôi đã đi tham khảo rất nhiều chung cư để chọn làm tổ ấm. Tiêu chuẩn là địa điểm trung tâm, giao thông thuận lợi và đặc biệt ngoài việc kiến trúc thì khu sinh hoạt chung cũng là ưu tiên của vợ tôi. Cô ấy muốn sau này con cái có chỗ vui chơi, gia đình có không gian để tổ chức những buổi gặp gỡ. Nhiều chung cư phòng rất đẹp nhưng để tụ tập bạn bè thì hơi hạn chế. Rivera Park có khu vườn sinh hoạt trên tầng thượng vừa thoáng vừa đẹp lại tiện ích: được ăn, được chơi, được luyện tập. Những “điểm cộng” đó khiến vợ chồng tôi quyết định rút hầu bao và mua nhà. Thực sự rất hài lòng!”

Rivera Park không chỉ là dự án tâm huyết của Long Giang Land trên hành trình đưa vườn về trong phố mà còn mong muốn đây sẽ là một điểm nhấn trong kiến trúc cảnh quan đô thị khu trung tâm Hà Nội.

Hiện nay, chủ đầu tư cũng đưa ra nhiều chính sách hấp dẫn nhằm thu hút khách mua nhà ở thực. Đặc biệt, khi mua nhà theo gói hoàn thiện cơ bản, khách hàng sẽ được chiết khấu 1,25 triệu/m2 thông thuỷ và có cơ hội nhận gói quà tặng lên tới 08 cây vàng.

Thông tin liên hệ:

Đơn vị tư vấn và quản lý bán hàng: Công ty TNHH Phát triển & Kinh doanh BĐS Weland

Đơn vị phân phối

Công ty TNHH Thương mại và BĐS Grandland

Công ty CP BĐS An Phát

Công ty TNHH Kinh doanh và Dịch vụ BĐS Realhomes

Hotline: 0971 966 889

 

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top