Cùng với việc mở rộng hợp tác với các ngân hàng và tổ chức trung gian thanh toán, các ví điện tử được Ngân hàng Nhà nước cấp phép để giúp khách hàng có thể thanh toán tiền điện mọi lúc, mọi nơi qua các kênh giao dịch trực tuyến, khách hàng của EVNHANOI còn được hưởng vô vàn ưu đãi hấp dẫn.
ViettelPay: Hoàn tiền 20% giá trị thanh toán
Khách hàng đăng ký mới ViettelPay từ ngày 18/10/2019, có liên kết thẻ ngân hàng, lần đầu tiên thanh toán tiền điện trên ViettelPay trong thời gian từ ngày 01/07/2021 đến 31/12/2021 sẽ được hoàn tiền 20% giá trị thanh toán cho 1 giao dịch thanh toán tiền điện trong tháng đầu tiên (tối đa 50.000 đồng/thuê bao ViettelPay).
Hai tháng tiếp theo, được hoàn tiền 10% giá trị thanh toán (tối đa 25.000 đồng/thuê bao ViettelPay/tháng).
Ưu đãi áp dụng cho 1 giao dịch/tháng. Mỗi khách hàng được hưởng ưu đãi cho 1 mã khách hàng tiền điện duy nhất trong suốt thời gian diễn ra chương trình.
Tặng ngay 50.000 đồng khi thanh toán hóa đơn tiền điện qua ZaloPay
Từ ngày 12/08/2021 đến ngày 09/09/2021, khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Hà Nội sẽ được nhận được phiếu quà tặng lên tới 50.000 đồng khi thanh toán hóa đơn tiền điện qua ZaloPay cho hóa đơn từ 100.000 đồng trở lên.
Chương trình áp dụng cho khách hàng nhận được thông báo từ ZaloPay. Phiếu quà tặng chỉ được sử dụng lần duy nhất với hạn sử dụng 30 ngày kể từ ngày nhận được phiếu.
“Nhẹ gánh” hóa đơn khi thanh toán qua ví MoMo
Chương trình giành riêng cho khách hàng chưa từng thanh toán hóa đơn và nhận được thông báo chương trình qua ứng dụng Momo. Theo đó, từ ngày 09/08/2021 đến ngày 09/09/2021, khách hàng sẽ nhận được bộ 3 thẻ quà tặng trị giá 40.000 đồng, cụ thể: thẻ quà tặng trị giá 20.000 đồng khi lần đầu thanh toán hóa đơn tiền điện/nước; thẻ quà tặng trị giá 10.000 đồng khi lần đầu thanh toán hóa đơn Internet/truyền hình/điện thoại trả sau/chung cư/học phí/môi trường; và thẻ quà tặng trị giá 10.000 đồng cho lần thanh toán hóa đơn tiếp theo vào tháng sau.
Việc cung cấp các giải pháp thanh toán tiền điện trực tuyến và các chương trình ưu đãi giành cho khách hàng là một trong những nỗ lực rất lớn của EVNHANOI nhằm không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ điện, phù hợp với xu thế chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ thông tin trong phát triển thương mại điện tử. Qua đó, tăng cường sự minh bạch, thuận tiện trong giao dịch và đa dạng hóa phương thức giao tiếp giữa khách hàng và ngành điện. Khách hàng tại Hà Nội khi thanh toán tiền điện trực tuyến nếu có nhu cầu tư vấn và giải đáp có thể liên hệ Trung tâm chăm sóc khách hàng EVNHANOI qua tổng đài 19001288 (phục vụ 24/7)./.