Aa

Fan Mexico kéo đến đại sứ quán Hàn đa tạ các cầu thủ xứ củ sâm

Thứ Năm, 28/06/2018 - 12:25

Hàng trăm người hâm mộ bóng đá Mexico đã xuống đường kéo đến đại sứ quán Hàn Quốc tại thành phố Mexico để ăn mừng dù đội tuyển nước nhà thua đậm trận cầu với Thụy Điển.

Sở dĩ Mexico ăn mừng chiến thắng của một quốc gia khác rầm rộ như vậy bởi nếu như Hàn Quốc không đánh bại Đức thì gần như chắc chắn họ sẽ bị Đức loại khỏi bảng F.

Chiến thắng bất ngờ của các cầu thủ xứ kim chi đã mang lại chiếc vé vào vòng sau cho Mexico, bất chấp việc họ bị Thụy Điển đánh bại trong trận đấu cùng giờ.

Fan Mexico tập trung rất đông trước đại sứ quán Hàn.

Fan Mexico tập trung rất đông trước đại sứ quán Hàn.

Những fan hâm mộ Mexico vẫy cờ của đất nước mình và cờ Hàn Quốc rồi hát vang những bài hát chiến thắng bên ngoài đại sứ quán Hàn ở phố Lomas de Chapultepec.

Thậm chí, những cổ động viên cuồng nhiệt này còn cõng tổng lãnh sự quán Han Bjoung Yin trên vai đi diễu hành và hô to“Coreano, hermano, ahora eres mexicano!” (“Hàn Quốc, người anh em, bây giờ bạn cũng là người Mexico!)

Ngài lãnh sự quán Hàn được cõng trên vai.

Ngài lãnh sự quán Hàn được cõng trên vai.

Trên khắp các phương tiện truyền thông của Mexico, người hâm mộ còn ghép lá cờ Hàn và Mexico thành một, “Thật sự chúng tôi rất biết ơn các cầu thủ Hàn Quốc”.

Không khí ăn mừng cũng tràn ngập khu vực trung tâm Mexico City. Nhiều cổ động viên đã lôi kéo cả khách du lịch châu Á vào cuộc diễu hành tại thành phố này.

Mexico sẽ gặp đội tuyển Brazil trên sân vận động thành phố Samara vào ngày 2/7. Nếu giành chiến thắng, đây sẽ là lần đầu tiên nước này lọt vào tứ kết World Cup sau 32 năm.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top