Aa

FE Credit nắm bắt thị trường tài chính tiêu dùng bằng công nghệ

Thứ Năm, 28/11/2019 - 10:46

Công nghệ đang làm chủ cuộc sống của chúng ta và trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng cũng vậy. Cũng chính nhờ công nghệ, FE Credit đã vươn cao trở thành đơn vị đứng đầu ngành.

Với tiền thân trực thuộc Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng, FE Credit có nền tảng để trở thành công ty thuộc top đầu thị trường cho vay tiêu dùng tín chấp và thẻ tín dụng. Từ khi thành lập, đơn vị này liên tục ra mắt các sản phẩm tài chính độc đáo cho người dùng. Khi nhận ra được sự chênh lệch giữa nhu cầu của khách hàng ngày nay với các sản phẩm tài chính hiện có trên thị trường, FE Credit đã quyết định thu hẹp khoảng cách này.

Bằng chứng là công ty đã ra mắt $NAP - ứng dụng vay tự động đầu tiên tại Việt Nam và $HIELD - ứng dụng mua bảo hiểm thông minh, cung cấp giải pháp toàn diện cho nhu cầu bảo hiểm sức khỏe và tài chính. $NAP rút ngắn thời gian xử lý khoản vay từ 4-5 ngày xuống còn chưa đầy 15 phút và toàn bộ quy trình mua bán bảo hiểm diễn ra chỉ trong vài phút thông qua ứng dụng $HIELD.

FE liên tục ra mắt các ứng dụng vay nhanh gọn

Để xây dựng và phát triển mối quan hệ lâu dài với khách hàng của mình, FE Credit cũng cho ra mắt nền tảng bảo hiểm thế hệ mới $HIELD nhằm cung cấp các giải pháp bảo hiểm tùy biến và mang lại quyền lợi bảo hiểm tốt nhất với chi phí tối ưu. FE Credit nhận thấy quy trình mua bán của đa số các công ty bảo hiểm đều phức tạp và yêu cầu nhiều hồ sơ giấy tờ. Nhằm giúp khách hàng lựa chọn gói bảo hiểm phù hợp nhất, giảm thiểu thời gian đăng ký và giúp họ dễ dàng sở hữu quyền lợi bảo hiểm, FE Credit đã ra mắt $HIELD, một ứng dụng di động thông minh cho phép khách hàng mua bảo hiểm với nhiều tiện ích đặc biệt ngay trên điện thoại.

Với sự ra đời của ứng dụng $NAP, FE Credit đã trở thành công ty tài chính tiêu dùng duy nhất tại Việt Nam được nhắc đến tại Sàn giao dịch API Exchange của khu vực. Tại Singapore FinTech Festival 2018, công ty còn được công nhận là một trong những đơn vị cung cấp các giải pháp tài chính xuất sắc nhất và giải thưởng "Thương hiệu tài chính tiêu dùng đột phá nhất châu Á năm 2018" theo tạp chí Global Brands.

Ngoài ra, gần đây FE Credit cũng đã chính thức mở thêm kênh chăm sóc khách hàng trên Zalo. Chỉ với thao tác đơn giản, người dùng Zalo đã có thể ngay lập tức trao đổi trực tuyến với nhân viên chăm sóc khách hàng khi cần được hỗ trợ; tra cứu thông tin chi tiết về khoản vay, thẻ tín dụng.

Ngoài ưu điểm về thời gian quyết định gói vay, sự phát triển của công nghệ số trong thời gian qua cũng giúp cho những khách hàng có điểm xếp hạng tín dụng thấp hay chưa có lịch sử tín dụng dễ dàng tiếp cận được vốn vay thông qua các kênh phi truyền thống.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Thương hiệu dẫn đầu

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top