Aa

Five Star Garden - nơi cuộc sống giao hòa

Thứ Tư, 04/07/2018 - 08:00

Chung cư Five Star Garden (tọa lạc ở số 2 Kim Giang- phường Kim Giang, quận Thanh Xuân, Hà Nội) được đánh giá là một trong những nơi đáng sống, có không gian sống với sân vườn xanh mát, ánh sáng tự nhiên giao hòa với mây, nước trong lành.

Nhiều tiện ích vượt trội

Nghiên cứu kỹ lưỡng các ý tưởng đầu tư và mục tiêu hướng tới của Tập đoàn GFS đối với dự án, các kiến trúc sư hàng đầu Singapore và Việt Nam đã dành tâm huyết và sự sáng tạo cao nhất cho Five Star Garden, các không gian kiến trúc, cảnh quan tổng thể và từng không gian chức năng đã được nghiên cứu kỹ lưỡng, tạo nên một tổ hợp công trình có quy mô lớn, hiện đại, là điểm nhấn kiến trúc của Thành phố.

Là công trình đầy đủ chức năng và tiện ích khu, tổ hợp công trình được thiết kế khoa học để đảm bảo tính riêng tư và an ninh cho cư dân tòa nhà mà vẫn đảm bảo tính “mở” cho các hoạt động thương mại, dịch vụ và khuyến khích giao lưu cộng đồng. Từng không gian kiến trúc và nội thất, cảnh quan được thiết kế tỉ mẩn đến từng chi tiết, sang trọng, đẳng cấp sẽ là nơi bạn và gia đình có thể yên tâm tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn.

Trên khuôn viên gần 13.000m2, Five Star Garden có hơn 60% diện tích là dành cho không gian mở với cây xanh, sân chơi, đường dạo và đặc biệt là hồ bơi xanh mát. Được lấy ý tưởng từ khu vườn với những tán cây rộng lớn, phủ bóng mát, Five Star Garden là một không gian sống thực sự trong xanh, an lành.

Công trình với 4 tầng đế với diện tích gần 20.000m2 chia thành nhiều phân khu chức năng với những tiện ích tối ưu dành cho cư dân như: khu Trung tâm thương mại, khu dịch vụ tiện ích, nhà trẻ, khu Gym…

Vườn sinh thái xen kẽ trong không gian sống của Five Star Garden.

Vườn sinh thái xen kẽ trong không gian sống của Five Star Garden.

Với sự đầu tư bài bản đến từng chi tiết từ nội thất, đến ngoại thất tổng quan, chủ đầu tư Tập đoàn GFS mong muốn mang đến cho cộng đồng cư dân Five Star Garden một cuộc sống thật sự tiện nghi, an toàn mà vẫn gần gũi với thiên nhiên theo đúng thông điệp của dự án: “Five Star Garden – Nơi cuộc sống giao hòa”.

Mơ ước về một mái ấm tiện nghi tràn đầy mầu xanh và ánh sáng tự nhiên của bạn, chung cư Five Star Garden sẽ là chốn đi về thân thương của bạn tạo năng lượng và cảm hứng cho bạn bắt đầu một ngày mới giúp bạn cảm nhận sâu sắc về ý nghĩa cuộc sống và một tổ ấm hoàn hảo.

Tổ hợp công trình gồm hai tòa nhà cao 30 tầng mỗi tòa nhà được chia làm hai đơn nguyên hài hòa được thiết kế theo phong cách hiện đại với không gian mở và các hành lang rộng thông thoáng các công trình phụ trợ kỹ thuật riêng nhằm phục vụ tốt nhất cho sinh hoạt của cư dân, thuận lợi quản lý vận hành an ninh.

Điểm nhấn của tòa nhà chính là khu sân vườn xanh mát trên mái tầng 25 được chăm chút bởi những nhà thiết kế cảnh quan hàng đầu, tại đây cư dân sẽ được thư giãn, nghỉ ngơi trong một bầu không khí tươi mát và trong lành, tách biệt với những lo toan của cuộc sống bộn bề.

hủ đầu tư GFS chính thức bàn giao giấy chứng nhận quyền sử hữu căn hộ cho 20 cư dân đầu tiên

Chủ đầu tư GFS chính thức bàn giao giấy chứng nhận quyền sử hữu căn hộ cho những cư dân đầu tiên

Nơi chủ đầu tư thực hiện giấc mơ “nhân hòa”

Với tiêu chí “xây nhà cho khách như xây nhà cho mình”, Tập đoàn GFS được đánh giá là một trong những thương hiệu đầu tư và phát triển bất động sản có uy tín trên thị trường Việt Nam hiện nay. Sự sáng tạo, tâm huyết mang lại những sản phẩm chân – thiện – mỹ, khác biệt so với phân khúc cùng với quỹ đất đắc địa là nền tảng vững chắc và cũng là lợi thế của Tập đoàn GFS trong lĩnh vực đầu tư bất động sản.

Bên cạnh đó, việc coi trọng yếu tố “nhân hòa” và đề cao tính nhân văn trong các mối quan hệ giữa con người với con người, giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp và xem đó là triết lý kinh doanh bền vững để Tập đoàn GFS ngày càng tạo ra nhiều hơn những giá trị có ích cho cộng đồng. Và Five Star Garden chính là một minh chứng rõ ràng cho những cam kết của Tập đoàn GFS về một sản phẩm bất động sản chất lượng, bền vững, có tính thẩm mỹ cao và giá cả hợp lý, xứng đáng với sự tin yêu, ủng hộ của khách hàng trong suốt thời gian qua.

Hơn nữa, tại Five Star Garden ngoài những tiện ích thiết thực như nhà trẻ, khu vui chơi liên hoàn, hệ thống siêu thị, nhà hàng, khu thương mại, bể bơi, phòng tập gym, Spa…cư dân còn được hưởng lợi từ những dịch vụ công cộng đẳng cấp chất lượng xung quanh dự án như công viên hồ điều hòa Hạ Đình rộng 6ha, hệ thống trường học tiêu chuẩn quốc gia như trường tiểu học Kim Giang, trường tiểu học Hạ Đình, trường mẫu giáo - tiểu học Vinschool Royal City, khu dịch vụ thương mại, mua sắm giải trí thú vị Vincom Mega Mall Royal City, Lotte Mart - Mipec Tower…

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top