Flamingo Holdings Group nhấn mạnh 5 điểm nhấn xuyên suốt chuỗi dự án xanh của Tập đoàn là: Check-in - ăn uống - vui chơi - sức khỏe - lễ hội, nhằm cung cấp những dịch vụ cao cấp tới khách hàng, mang lại lợi nhuận bền vững cho đối tác và góp phần cho sự cất cánh của du lịch địa phương. Năm 2024, Flamingo liên tiếp khai trương công viên giải trí tại ba quần thể ở Thanh Hóa, Hà Nam và Tuyên Quang, nhấn mạnh yếu tố vui chơi trong các dự án. Theo đó, với đặc trưng thành phố biển, Flamingo Ibiza Hải Tiến (Thanh Hóa) mang đến bầu không khí sôi động, đậm chất tiệc tùng. Tiếp đó, Flamingo Golden Hill (Hà Nam) và Flamingo Heritage Tân Trào City (Tuyên Quang) cũng ra mắt loạt trung tâm giải trí trong nhà và ngoài trời, đáp ứng nhu cầu đa dạng của du khách.
Mỗi dự án của thương hiệu là sự kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên và con người, đẳng cấp thế giới và đặc trưng từng địa phương. Từ vùng biển xanh cát trắng đến các miền đất di sản, đi đến đâu Flamingo cũng phủ lên vùng đất đó yếu tố khởi nguồn và giá trị cốt lõi của Tập đoàn, đó là “xanh bền vững”, biến các công trình bê tông cốt thép thành những cánh rừng xanh giữa trời mây. Triết lý này đã đưa Flamingo Holdings từ một nhà phát triển bất động sản đơn thuần trở thành một thương hiệu biểu tượng, khác biệt và độc nhất trên thị trường bất động sản Việt Nam.