Aa

Gần 80% căn shophouse Sorrento đã có chủ tại sự kiện ra mắt dự án Sun Premier Village Primavera

Thứ Ba, 28/08/2018 - 06:01

Tại sự kiện ra mắt chính thức dự án Sun Premier Village Primavera ở Hà Nội và TP.HCM ngày 26/8 vừa qua, gần 80% quỹ căn shophouse phân khu Sorrento ngay kề bên ga đi cáp treo Hòn Thơm đã có chủ. Con số ấn tượng này tiếp tục cho thấy sức hút lớn của dòng shophouse phong cách Địa Trung Hải do Tập đoàn Sun Group đầu tư tại Nam Phú Quốc.

80% quỹ căn shophouse Sorrento đã có chủ

Tiếp nối thành công của buổi giới thiệu dòng shophouse thuộc dự án Sun Premier Village Primavera hồi giữa tháng 7, lễ ra mắt chính thức dự án ngày 26/8 thu hút hàng trăm nhà đầu tư hai miền Bắc - Nam. Chính sách tài chính áp dụng từ 15/8 với gói hỗ trợ kinh doanh lên tới 3 tỷ đồng cùng tiến độ thanh toán linh hoạt cho chủ nhân shophouse phân khu Sorrento mới được các nhà đầu tư đánh giá là hấp dẫn hàng đầu thị trường.

Lễ ra mắt chính thức dự án Sun Premier Village Primavera tại Hà Nội.

Lễ ra mắt chính thức dự án Sun Premier Village Primavera tại Hà Nội.

“Tôi rất ấn tượng với dự án vì nằm ở trung tâm của chuỗi dự án du lịch, nghỉ dưỡng quy mô lớn và đồng bộ do Tập đoàn Sun Group phát triển, trong đó điểm nhấn là khu du lịch Sun World với cáp treo dài nhất thế giới. Thứ hai là chính sách tài chính tốt với chương trình hỗ trợ 3 tỷ đồng hiếm có. Bởi vậy tôi đã đăng ký luôn 2 căn Sorrento để kinh doanh lâu dài”, ông Hoàng Minh Thành – nhà đầu tư Quận Bình Thạnh, TP.HCM cho biết.

Cứ nhìn vào không khí “nóng ran” của sự kiện tại 2 đầu Nam - Bắc và sự phấn khởi của nhà đầu tư sau khi chốt được căn ưng ý sẽ thấy quan niệm e ngại đầu tư bất động sản trong tháng Ngâu đã lỗi thời. Ông Hoàng Minh Thành tiết lộ: “Với dân đầu tư bất động sản thì tháng Ngâu lại được chờ đợi để hưởng ưu đãi lớn nhất trong năm. Đây là cách khôn ngoan để bất động sản sinh lời”.

Theo chủ đầu tư Tập đoàn Sun Group, chỉ trong khoảng 2 giờ đồng hồ diễn ra sự kiện tại Hà Nội và TP.HCM, gần 80% quỹ căn shophouse Sorrento đã có chủ. Sức hấp dẫn của sản phẩm được tạo nên từ những yếu tố “vàng” như vị trí đắc địa ở Nam Phú Quốc, phong cách kiến trúc mang cảm hứng Địa Trung Hải ấn tượng, chế độ thanh toán linh hoạt thuận tiện, ưu đãi lớn tiền tỷ…

Cận kề Sun World: Ưu thế vượt trội của dự án

Một trong những điểm nhấn của sự kiện là thông tin về sức hút lớn của các khu du lịch Sun World dọc chiều dài đất nước. Thương hiệu Sun World do Sun Goup phát triển đã trở thành thương hiệu vui chơi, giải trí lớn nổi tiếng top đầu cả nước, thu hút hàng vạn du khách mỗi ngày. Ở vùng miền nào có Sun World xuất hiện, thì ở đó du lịch đều tăng trưởng bứt phá. Điển hình như Sun World Fansipan Legend ở Lào Cai, Sun World Halong Complex ở Hạ Long (Quảng Ninh), Sun World Danang Wonders, Sun World Ba Na Hills ở Đà Nẵng, Sun World Hon Thom Nature Park ở Nam Phú Quốc…

Lễ ra mắt chính thức dự án Sun Premier Village Primavera tại TP.HCM.

Lễ ra mắt chính thức dự án Sun Premier Village Primavera tại TP.HCM.

Sun Group đã phát triển các khu Sun World nằm trong quần thể du lịch, nghỉ dưỡng, giải trí đẳng cấp 5 sao, tạo nên sự cộng hưởng, bổ trợ lớn giữa các dịch vụ. Đây là “át chủ bài” để thu hút du khách theo xu hướng thế giới, tương tự các tổ hợp/quần thể du lịch, nghỉ dưỡng, giải trí nổi tiếng như Sentosa (Singapore) hay Genting (Malaysia)…

Với dòng khách khổng lồ đổ về Sun World mỗi ngày, thì các dự án bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng nằm cạnh Sun World sẽ được hưởng lợi trong dài hạn. Chẳng hạn, Sun World Hon Thom Nature Park chỉ mới khai trương đầu tháng 2/2018 đã trở thành “nam châm” hút khách du lịch đến đảo Ngọc với hàng nghìn lượt mỗi ngày. Tương lai gần, khi khu du lịch này hoàn thiện giai đoạn 2, dự báo dòng khách đổ về sẽ tăng theo cấp số nhân. Sun Premier Village Primavera nằm ngay khu vực ga đi cáp treo Hòn Thơm chính là đón đầu cơ hội đáp ứng nhu cầu của dòng khách du lịch này.

Kiến tạo mùa xuân thịnh vượng ở Nam Phú Quốc

Theo CBRE Việt Nam, Phú Quốc là một trong bốn địa phương đạt mức tăng trưởng lượng khách du lịch quốc tế ấn tượng nhất cả nước, với 58% trong năm 2017. Đảo Ngọc ngày càng chứng tỏ là điểm đến du lịch, nghỉ dưỡng hấp dẫn bậc nhất Việt Nam khi liên tục tăng trưởng mạnh mẽ. Thống kê từ Sở Du lịch Kiên Giang cho thấy, 8 tháng đầu năm nay, ước tính lượng khách đến Phú Quốc đạt hơn 2,5 triệu lượt, tăng 122,7 % so với cùng kỳ. Con số 2,5 triệu lượt này đã gần bằng tổng số hơn 2,9 triệu lượt khách của cả năm 2017.

Sun Premier Village Primavera.

Sun Premier Village Primavera.

Nam Phú Quốc với chuỗi dự án 5 sao trong quần thể du lịch, nghỉ dưỡng, giải trí tỷ đô do Sun Group đầu tư đã và đang trở thành điểm đến hút khách của đảo Ngọc, đồng thời là mảnh đất màu mỡ cho đầu tư bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng và kinh doanh dịch vụ du lịch. Trong đó, các shophouse Sun Premier Village Primavera nằm ở nơi đón lượng khách lớn đến trải nghiệm tuyến cáp treo Hòn Thơm dài nhất thế giới và tổ hợp Sun World Hon Thom Nature Park sẽ sớm trở thành chuỗi cửa hàng dịch vụ đáp ứng mọi nhu cầu chi tiêu, mua sắm, giải trí của du khách như ẩm thực, café, shopping, lưu niệm, spa thời thượng hay các bar sôi động…

Nhìn thấy trước cơ hội, tiềm năng kinh doanh các ngành hàng du lịch tại Nam Phú Quốc là lý do cốt yếu để các nhà đầu tư muốn sở hữu shophouse Sun Premier Village Primavera. Hơn nữa, họ cũng chung kỳ vọng với chủ đầu tư Sun Group khi muốn biến khu vực ga đi cáp treo Hòn Thơm thành một “bến cảng phồn hoa” sầm uất – nơi khởi đầu cho mùa xuân thịnh vượng ở Nam đảo Ngọc.

Từ nay đến 07/09/2018, chủ nhân shophouse phân khu Sorrento dự án Sun Premier Village Primavera tiếp tục được hưởng ưu đãi tài chính hấp dẫn:

Khách hàng đăng ký nguyện vọng mua các căn shophouse thuộc phân khu Sorrento sẽ được nhận chương trình hỗ trợ kinh doanh lên tới 3 tỷ đồng.

Tiến độ thanh toán hấp dẫn và linh hoạt.

Thông tin chi tiết liên hệ: 1800 6505

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top