Aa

GFS Cup: Một golfer giành giải Hole in one trị giá hơn 3 tỷ đồng

Chủ Nhật, 29/07/2018 - 23:31

Bất chấp thời thiết không thuận lợi với mưa to trong ngày đầu khởi tranh nhưng Giải vô địch các CLB Golf Hà Nội lần thứ 2 – GFS Cup vẫn diễn ra thành công tốt đẹp và khép lại với nhiều bất ngờ. Giải thưởng trị giá hơn 3 tỷ đồng đã được trao cho tay Golf xuất sắc nhất với cú Hole in one thực sự ấn tượng.

Ông Phạm Thành Công, Chủ tịch Tập đoàn GFS, nhà tài trợ xứng danh của Giải, trao giải Hole-in-One cho golfer Ngô Văn Dũng (bên phải).

Ông Phạm Thành Công, Chủ tịch Tập đoàn GFS, nhà tài trợ xứng danh của Giải, trao giải Hole-in-One cho golfer Ngô Văn Dũng (bên phải).

Người đã có pha ghi điểm ấn tượng ở hố số 6 sân A (có chiều dài 173 yards) với một cú đánh bằng gậy số 6 cùng quả bóng Titleist 04 và xuất sắc giành giải Hole In One chính là tay golf Ngô Văn Dũng, một tay golf đến từ CLB Golf Coninco.

Nhờ vào thành tích đáng nể này, golf thủ Ngô Văn Dũng đã trở thành chủ nhân căn hộ Five Star Garden trị giá 3,1 tỷ đồng do Nhà tài trợ xứng danh - Tập đoàn GFS trao tặng.

Phát biểu tại lễ vinh danh và trao thưởng, golf thủ Ngô Văn Dũng vui mừng gửi lời cảm ơn tới Ban tổ chức, Nhà tài trợ xứng danh - Tập đoàn GFS đã mang đến một giải đấu thực sự ý nghĩa, nơi các golf thủ được thể hiện niềm đam mê với môn thể thao của sự khéo léo, hào sảng và văn minh; nơi tinh thần vì cộng đồng được lan tỏa. Anh Dũng quyết định trích 10% giá trị giải thưởng tương đương hơn 300 triệu đồng đóng góp cho quỹ từ thiện với mong muốn đồng hành cùng CLB Golf Hà Nội và Nhà tài trợ GFS tiếp tục thực hiện các chương trình, hoạt động cộng đồng ý nghĩa.

golf thủ Ngô Văn Dũng đã trở thành chủ nhân căn hộ Five Star Garden trị giá 3,1 tỷ đồng do Tập đoàn GFS trao tặng.

Với cú Hole in one ấn tượng, golf thủ Ngô Văn Dũng đã trở thành chủ nhân căn hộ Five Star Garden trị giá 3,1 tỷ đồng.

Chia sẻ về giải thưởng Hole in one, ông Ngân Văn Chuyên - Phó TGĐ Tập đoàn GFS cho biết: “GFS rất vui mừng khi giải thưởng Hole in one đã tìm thấy chủ nhân xứng đáng. Không phải ngẫu nhiên chúng tôi chọn căn hộ Five Star Garden làm quà tặng cho giải thưởng này. Chúng tôi muốn dành tặng căn hộ tiện nghi, sang trọng đã được kiểm định về chất lượng cho các golfer, góp phần tiếp tục dựng xây những tổ ấm hạnh phúc và cộng đồng cư dân văn minh. Giải thưởng này không đơn thuần chỉ mang giá trị vật chất mà còn mang giá trị nhân văn, sự sẻ chia đúng với tinh thần vì cộng đồng của giải đấu”.

Từ 34 CLB, giải đấu cũng đã tìm ra những tập thể xuất sắc nhất với giải vô địch thuộc về CLB Golf G&L 929, giải nhì là CLB Vinaconex, CLB Golf Style dành giải ba và giải phong cách được trao cho các tay golf đến từ CLB Times City và Những người bạn.

Giải Vô địch các CLB Golf Hà Nội lần thứ 2 – GFS Cup quy tụ 34 câu lạc bộ Golf với 408 golf thủ.

Giải Vô địch các CLB Golf Hà Nội lần thứ 2 – GFS Cup quy tụ 34 câu lạc bộ Golf với 408 golf thủ.

Giải đấu năm nay được đánh giá cao từ quy mô đến công tác tổ chức và chất lượng cơ cấu giải thưởng vượt trội. Các giải Hole in One năm nay của GFS Cup đạt giá trị kỷ lục với 3 căn hộ chung cư cao cấp tại dự án Five Star Garden và thẻ sử dụng thực phẩm chất lượng cao dành cho các Golf thủ xuất sắc giành giải phong cách. Nếu cả 3 giải thưởng Hole in one đều tìm thấy chủ nhân, tổng giá trị giải thưởng cả hiện vật và hiện kim sẽ lên tới hàng chục tỷ đồng.

Để có phần trao giải hết sức hấp dẫn như vậy phải kể đến sự đóng góp của nhà tài trợ xứng danh - Tập đoàn GFS. Đây là một trong những Tập đoàn uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam với các lĩnh vực đầu tư mũi nhọn: Bất động sản, khoa học - công nghệ và nông nghiệp hữu cơ công nghệ cao đặc sắc. Với tôn chỉ “Cùng hợp tác, cùng sáng tạo và cùng chia sẻ để vươn tới thành công”, GFS luôn không ngừng sáng tạo, chia sẻ trong mọi hoạt động kinh doanh nhằm gia tăng giá trị cho xã hội và cộng đồng.

Giải đấu còn để lại những cảm xúc khó quên khi có nhiều hoạt động ý nghĩa được thực hiện trong khuôn khổ giải đấu. Nhân dịp 27/07, Ban tổ chức giải đấu và Nhà tài trợ xứng danh - GFS Cup đã trao tặng 240 triệu đồng gồm tiền mặt và thẻ sử dụng thực phẩm chất lượng cao đến các gia đình thương binh, liệt sỹ, gia đình chính sách trên địa bàn Hà Nội.

Giải Vô địch các CLB Golf Hà Nội lần thứ 2 – GFS Cup quy tụ 34 câu lạc bộ Golf với 408 golf thủ đến từ các cơ quan, CLB Golf trên địa bàn Hà Nội tranh tài giành cúp vô địch danh giá. Đây là giải đấu uy tín thường niên nhằm phát triển phong trào chơi golf có quy mô lớn nhất từ trước đến nay trên địa bàn Thủ đô.

Giải được tổ chức theo thể thức đồng đội, kết quả thi đấu của của CLB là điểm tổng hợp từ 12 thành viên. Đây là điểm khác biệt căn bản của giải, bởi phần lớn các hoạt động của làng Golf Việt thường thi đấu theo hình thức cá nhân.

Về phương thức thi đấu, mỗi đội được cử ra 12 VĐV chính thức và 4 VĐV dự bị. Mỗi CLB sẽ có quyền thay thế tối đa 2 VĐV dự bị/ngày thi đấu. Các thành viên thi đấu theo thể thức steoke play - đấu gậy trực tiếp và tính điểm net dựa trên Handicap đăng ký.

Giải đấu áp dụng Luật Golf 2016 ban hành bởi R&A Rules Ltd và Hiệp hội Golf Hoa Kỳ USGA. Các CLB được chia làm 4 bảng A, B, C, D, mỗi đội có 6 vận động viên thi đấu/ ngày. Kết quả trận đấu được cập nhật liên tục trên màn hình chính giải đấu theo hình thức livescore, đồng thời diễn biễn các trận được livestream trên Fanpage của giải. Điểm số chung cuộc của các CLB là tổng điểm Netscore (Là điểm gross score sau khi trừ Handcap) của 12 Golf thủ trong 2 ngày.

 

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top