giá trị thương hiệu
Giải thưởng Quốc gia Bất động sản Việt Nam lần thứ II: 'Thắp lửa' cảm hứng cho doanh nghiệp bất động sản trên "hải trình" mới
VNREATheo các chuyên gia, Giải thưởng Quốc gia Bất động sản Việt Nam lần thứ II không chỉ dừng lại ở việc tôn vinh doanh nghiệp, mà quan trọng hơn, phải phản ánh đúng chất lượng sản phẩm và trách nhiệm doanh nghiệp, gắn với kỳ vọng của khách hàng cũng như xu hướng phát triển bền vững của thị trường.
Taseco Land hợp tác chiến lược với Tập đoàn Sunset (Dubai) - thương hiệu quản lý khách sạn và phong cách sống hàng đầu thế giới
Thị trườngNgày 7/10/2025, tại Hà Nội, Taseco Land chính thức ký kết hợp tác chiến lược với Sunset Hospitality Group (SHG) - thương hiệu quản lý khách sạn và phong cách sống hàng đầu đến từ Dubai.
Thương hiệu SHB khẳng định dấu ấn trên thị trường, ấn tượng trong lòng công chúng
Tài chính bất động sảnTheo báo cáo mới công bố của Brand Finance Việt Nam, SHB đứng thứ 33 trong Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam, khẳng định uy tín và sức mạnh thương hiệu cũng như năng lực tài chính vững mạnh của ngân hàng.
Vinamilk - doanh nghiệp F&B duy nhất được vinh danh Top 10 thương hiệu mạnh Việt Nam 2025
Thị trườngVừa qua, Vinamilk đã được vinh danh Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2025. Đây là một trong những giải thưởng lớn của Chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam do Tạp chí Kinh tế Việt Nam - VnEconomy - Vietnam Economic Times khởi xướng từ năm 2003.
Dịch vụ chất lượng của VietinBank giúp doanh nghiệp FDI “cất cánh”
Tài chính bất động sảnBằng chiến lược phát triển toàn diện, dịch vụ, giải pháp hiện đại, chất lượng, VietinBank khẳng định vị thế là ngân hàng được nhiều doanh nghiệp FDI tin tưởng lựa chọn hợp tác để phát triển và mở rộng thị trường tại Việt Nam. Tiếp tục duy trì đà phát triển hoạt động FDI, VietinBank hướng tới mục tiêu mở rộng danh mục khách hàng, tăng trưởng quy mô trên 20% trong năm 2025.
Top 10 Ngân hàng cho vay bất động sản minh bạch và bền vững nhất năm 2024
Thị trườngĐây là kết quả Chương trình bình chọn, xếp hạng các Thương hiệu, Sản phẩm, Dịch vụ bất động sản dẫn đầu năm 2024 - 2025 do Reatimes và VIRES tổ chức, được bình chọn bởi các độc giả trên hệ thống Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam Reatimes.vn và Hội đồng bình chọn trực tiếp, độc lập, khách quan, bao gồm các nhà báo, các chuyên gia kinh tế - luật - quy hoạch - kiến trúc - xây dựng - bất động sản hàng đầu của Việt Nam.
Đại gia Xuân Trường: Cần tháo gỡ cơ chế để doanh nghiệp yên tâm đầu tư
Toàn cảnh thị trườngÔng Nguyễn Xuân Trường, Chủ tịch Tập đoàn Xuân Trường đã có ý kiến tại Hội nghị Thường trực Chính phủ gặp gỡ doanh nghiệp diễn ra vào ngày 10/2.
Vietcombank có giá trị thương hiệu lớn nhất Việt Nam, quy mô đạt 891,4 triệu USD
Thị trườngNgân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) có giá trị thương hiệu lớn nhất Việt Nam với quy mô đạt 891,4 triệu USD, theo danh sách 25 Thương hiệu niêm yết dẫn đầu năm 2024 mà Tạp chí Forbes Việt Nam vừa công bố.
Thủ tướng: Chung sức cùng đất nước bước vào Kỷ nguyên vươn mình của dân tộc
Thời sựTối 4/11, tại Hà Nội, dự Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia lần thứ 9 năm 2024, với chủ đề
Giá trị thương hiệu GELEX tăng 55%
Thị trườngVới giá trị thương hiệu 148 triệu USD, GELEX thuộc Top 10 công ty gia tăng giá trị thương hiệu lớn nhất Việt Nam, bên cạnh những tên tuổi như: VinFast, Vinschool, Wake up 247, Chinsu, FPT …