giá trị thương hiệu

Thủ tướng: Chung sức cùng đất nước bước vào Kỷ nguyên vươn mình của dân tộc

Thủ tướng: Chung sức cùng đất nước bước vào Kỷ nguyên vươn mình của dân tộc

Thời sự

Tối 4/11, tại Hà Nội, dự Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia lần thứ 9 năm 2024, với chủ đề

Phát huy nội lực, tăng sức cạnh tranh, phục hồi bền vững nền kinh tế

Phát huy nội lực, tăng sức cạnh tranh, phục hồi bền vững nền kinh tế

Tầm vóc Việt Nam

Sau nỗ lực vượt "cơn gió ngược" của giai đoạn 2022 - 2023, bước sang năm 2024, bức tranh kinh tế đã có những kết quả đáng khích lệ và nhiều cơ hội phát triển đang mở ra cho Việt Nam đan xen với khó khăn, thách thức.

Ngân hàng Việt vươn tầm khu vực với định giá thương hiệu lọt Top 500 ngân hàng toàn cầu

Ngân hàng Việt vươn tầm khu vực với định giá thương hiệu lọt Top 500 ngân hàng toàn cầu

Tài chính bất động sản

Tăng trưởng bền vững, là điểm sáng tiên phong trong công nghệ ngân hàng số trên nền tảng thấu hiểu khách hàng, TPBank có lần đầu tiên nằm trong danh sách Top 500 ngân hàng có giá trị thương hiệu cao nhất trên toàn cầu ở vị trí 326.

Thương hiệu doanh nghiệp địa ốc, “cầm vàng đừng để vàng rơi”

Thương hiệu doanh nghiệp địa ốc, “cầm vàng đừng để vàng rơi”

Thị trường

Với tính đặc thù cao, câu chuyện xây dựng thương hiệu không đơn thuần chỉ là một tên gọi, một biểu tượng logo, mà đó còn bao trùm các yếu tố, từ nhân sự, văn hoá, chất lượng sản phẩm, dịch vụ.

Ngân hàng Việt đang ở đâu trên bảng xếp hạng toàn cầu?

Ngân hàng Việt đang ở đâu trên bảng xếp hạng toàn cầu?

Ngân hàng

Các bảng xếp hạng ngân hàng trong khu vực và thế giới được công bố gần đây cho thấy những chuyển biến tích cực của hệ thống ngân hàng Việt Nam. Không chỉ thứ hạng được cải thiện đáng kể, lần đầu tiên có 1 ngân hàng tư nhân Việt Nam lọt Top 500 thương hiệu ngân hàng giá trị nhất toàn cầu.

Lên đầu trang
Top