giá trị thương hiệu
Vietcombank có giá trị thương hiệu lớn nhất Việt Nam, quy mô đạt 891,4 triệu USD
Thị trườngNgân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) có giá trị thương hiệu lớn nhất Việt Nam với quy mô đạt 891,4 triệu USD, theo danh sách 25 Thương hiệu niêm yết dẫn đầu năm 2024 mà Tạp chí Forbes Việt Nam vừa công bố.
Thủ tướng: Chung sức cùng đất nước bước vào Kỷ nguyên vươn mình của dân tộc
Thời sựTối 4/11, tại Hà Nội, dự Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia lần thứ 9 năm 2024, với chủ đề
Giá trị thương hiệu GELEX tăng 55%
Thị trườngVới giá trị thương hiệu 148 triệu USD, GELEX thuộc Top 10 công ty gia tăng giá trị thương hiệu lớn nhất Việt Nam, bên cạnh những tên tuổi như: VinFast, Vinschool, Wake up 247, Chinsu, FPT …
Phát huy nội lực, tăng sức cạnh tranh, phục hồi bền vững nền kinh tế
Tầm vóc Việt NamSau nỗ lực vượt "cơn gió ngược" của giai đoạn 2022 - 2023, bước sang năm 2024, bức tranh kinh tế đã có những kết quả đáng khích lệ và nhiều cơ hội phát triển đang mở ra cho Việt Nam đan xen với khó khăn, thách thức.
Ngân hàng Việt vươn tầm khu vực với định giá thương hiệu lọt Top 500 ngân hàng toàn cầu
Tài chính bất động sảnTăng trưởng bền vững, là điểm sáng tiên phong trong công nghệ ngân hàng số trên nền tảng thấu hiểu khách hàng, TPBank có lần đầu tiên nằm trong danh sách Top 500 ngân hàng có giá trị thương hiệu cao nhất trên toàn cầu ở vị trí 326.
Thương hiệu doanh nghiệp địa ốc, “cầm vàng đừng để vàng rơi”
Thị trườngVới tính đặc thù cao, câu chuyện xây dựng thương hiệu không đơn thuần chỉ là một tên gọi, một biểu tượng logo, mà đó còn bao trùm các yếu tố, từ nhân sự, văn hoá, chất lượng sản phẩm, dịch vụ.
Ngân hàng Việt đang ở đâu trên bảng xếp hạng toàn cầu?
Ngân hàngCác bảng xếp hạng ngân hàng trong khu vực và thế giới được công bố gần đây cho thấy những chuyển biến tích cực của hệ thống ngân hàng Việt Nam. Không chỉ thứ hạng được cải thiện đáng kể, lần đầu tiên có 1 ngân hàng tư nhân Việt Nam lọt Top 500 thương hiệu ngân hàng giá trị nhất toàn cầu.