giá trị thương hiệu

Dịch vụ chất lượng của VietinBank giúp doanh nghiệp FDI “cất cánh”

Dịch vụ chất lượng của VietinBank giúp doanh nghiệp FDI “cất cánh”

Tài chính bất động sản

Bằng chiến lược phát triển toàn diện, dịch vụ, giải pháp hiện đại, chất lượng, VietinBank khẳng định vị thế là ngân hàng được nhiều doanh nghiệp FDI tin tưởng lựa chọn hợp tác để phát triển và mở rộng thị trường tại Việt Nam. Tiếp tục duy trì đà phát triển hoạt động FDI, VietinBank hướng tới mục tiêu mở rộng danh mục khách hàng, tăng trưởng quy mô trên 20% trong năm 2025.

Top 10 Ngân hàng cho vay bất động sản minh bạch và bền vững nhất năm 2024

Top 10 Ngân hàng cho vay bất động sản minh bạch và bền vững nhất năm 2024

Thị trường

Đây là kết quả Chương trình bình chọn, xếp hạng các Thương hiệu, Sản phẩm, Dịch vụ bất động sản dẫn đầu năm 2024 - 2025 do Reatimes và VIRES tổ chức, được bình chọn bởi các độc giả trên hệ thống Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam Reatimes.vn và Hội đồng bình chọn trực tiếp, độc lập, khách quan, bao gồm các nhà báo, các chuyên gia kinh tế - luật - quy hoạch - kiến trúc - xây dựng - bất động sản hàng đầu của Việt Nam.

Đại gia Xuân Trường: Cần tháo gỡ cơ chế để doanh nghiệp yên tâm đầu tư

Đại gia Xuân Trường: Cần tháo gỡ cơ chế để doanh nghiệp yên tâm đầu tư

Toàn cảnh thị trường

Ông Nguyễn Xuân Trường, Chủ tịch Tập đoàn Xuân Trường đã có ý kiến tại Hội nghị Thường trực Chính phủ gặp gỡ doanh nghiệp diễn ra vào ngày 10/2.

Vietcombank có giá trị thương hiệu lớn nhất Việt Nam, quy mô đạt 891,4 triệu USD

Vietcombank có giá trị thương hiệu lớn nhất Việt Nam, quy mô đạt 891,4 triệu USD

Thị trường

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) có giá trị thương hiệu lớn nhất Việt Nam với quy mô đạt 891,4 triệu USD, theo danh sách 25 Thương hiệu niêm yết dẫn đầu năm 2024 mà Tạp chí Forbes Việt Nam vừa công bố.

Thủ tướng: Chung sức cùng đất nước bước vào Kỷ nguyên vươn mình của dân tộc

Thủ tướng: Chung sức cùng đất nước bước vào Kỷ nguyên vươn mình của dân tộc

Thời sự

Tối 4/11, tại Hà Nội, dự Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia lần thứ 9 năm 2024, với chủ đề

Giá trị thương hiệu GELEX tăng 55%

Giá trị thương hiệu GELEX tăng 55%

Thị trường

Với giá trị thương hiệu 148 triệu USD, GELEX thuộc Top 10 công ty gia tăng giá trị thương hiệu lớn nhất Việt Nam, bên cạnh những tên tuổi như: VinFast, Vinschool, Wake up 247, Chinsu, FPT …

Phát huy nội lực, tăng sức cạnh tranh, phục hồi bền vững nền kinh tế

Phát huy nội lực, tăng sức cạnh tranh, phục hồi bền vững nền kinh tế

Tầm vóc Việt Nam

Sau nỗ lực vượt "cơn gió ngược" của giai đoạn 2022 - 2023, bước sang năm 2024, bức tranh kinh tế đã có những kết quả đáng khích lệ và nhiều cơ hội phát triển đang mở ra cho Việt Nam đan xen với khó khăn, thách thức.

Ngân hàng Việt vươn tầm khu vực với định giá thương hiệu lọt Top 500 ngân hàng toàn cầu

Ngân hàng Việt vươn tầm khu vực với định giá thương hiệu lọt Top 500 ngân hàng toàn cầu

Tài chính bất động sản

Tăng trưởng bền vững, là điểm sáng tiên phong trong công nghệ ngân hàng số trên nền tảng thấu hiểu khách hàng, TPBank có lần đầu tiên nằm trong danh sách Top 500 ngân hàng có giá trị thương hiệu cao nhất trên toàn cầu ở vị trí 326.

Thương hiệu doanh nghiệp địa ốc, “cầm vàng đừng để vàng rơi”

Thương hiệu doanh nghiệp địa ốc, “cầm vàng đừng để vàng rơi”

Thị trường

Với tính đặc thù cao, câu chuyện xây dựng thương hiệu không đơn thuần chỉ là một tên gọi, một biểu tượng logo, mà đó còn bao trùm các yếu tố, từ nhân sự, văn hoá, chất lượng sản phẩm, dịch vụ.

Ngân hàng Việt đang ở đâu trên bảng xếp hạng toàn cầu?

Ngân hàng Việt đang ở đâu trên bảng xếp hạng toàn cầu?

Ngân hàng

Các bảng xếp hạng ngân hàng trong khu vực và thế giới được công bố gần đây cho thấy những chuyển biến tích cực của hệ thống ngân hàng Việt Nam. Không chỉ thứ hạng được cải thiện đáng kể, lần đầu tiên có 1 ngân hàng tư nhân Việt Nam lọt Top 500 thương hiệu ngân hàng giá trị nhất toàn cầu.

Thương hiệu dẫn đầu

Lên đầu trang
Top