Aa

Giúp ngôi nhà thu hút hơn bằng những tấm gỗ pallet "bỏ đi"

Thứ Sáu, 18/11/2016 - 09:01

Từ những nguyên vật liệu tưởng chừng như đã bỏ đi trong ngôi nhà, bạn lại có thể tái chế thành giường ngủ, bàn uống nước, tủ đựng giày hay thậm chí là đồ chơi cho trẻ nhỏ như xích đu, cầu trượt… Trong khi rất nhiều công ty sản xuất phải mất công đi thu thập những tấm gỗ ở khắp nơi để tái chế, tại sao chúng ta lại không vận dụng những mảnh gỗ pallet này trang trí cho ngôi nhà đẹp hơn.

Giá rẻ chính là ưu điểm nổi bật nhất của loại gỗ pallet đặc biệt này. Mặc dù là gỗ tự nhiên, nhưng chúng đã qua sử dụng, đã từng là những kiện hàng trong ngành giao thông vận tải chính vì vậy giá thành của các sản phẩm làm từ nguyên liệu này luôn rất rẻ.

Nhưng đừng coi thường những miếng gõ nhỏ bé, chúng có thể tạo nên một khu ban công trang nhã, hoặc một góc vườn nhỏ xinh đẹp, đáng yêu. Thậm chí, chúng có thể tái chế thành bàn học, ghế ngồi, kệ sách, thậm chí là giường ngủ, bàn trà… tùy vào sự khéo léo và khả năng mỗi người mà những sản phẩm tái chế ấy sẽ độc đáo đến mức nào.

Nếu muốn tự đóng đồ, lời khuyên dành cho bạn là hãy bắt đầu bằng vài miếng gỗ có kích thước cơ bản như 24x24 hoặc 30x30.

Hãy cùng ngắm một số những sản phẩm tái chế dưới đây và bạn cũng hãy thử lên ý tưởng riêng để trang trí ngôi nhà mình. 

 

 

 

 

 

 

 

 

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top