Aa

Hà Nội "tuýt còi" 10 dự án cho dân vào ở khi chưa đủ điều kiện PCCC

Thứ Ba, 23/05/2017 - 21:36

Cảnh sát Phòng cháy và Chữa cháy thành phố Hà Nội đã phối hợp với C66 tổ chức kiểm tra nghiệm thu về PCCC 10 dự án, công trình cao tầng do C66 thẩm duyệt thiết kế. Qua kiểm tra nhận thấy các công trình này đã thi công xong nhưng không đảm bảo các điều kiện về PCCC để nghiệm thu đưa vào hoạt động.

Từ ngày 26/4/2017 đến ngày 09/5/2017, Cảnh sát PC&CC thành phố Hà Nội đã phối hợp với C66 tổ chức kiểm tra nghiệm thu về PCCC 10 dự án, công trình cao tầng do C66 thẩm duyệt thiết kế trên địa bàn các quận Hoàng Mai, Thanh Xuân, Hà Đông, Tây Hồ, Cầu Giấy, Bắc Từ Liêm, Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội.

Đoàn kiểm tra nhận thấy 10 dự án, công trình cao tầng được kiểm tra đã thi công xong nhưng còn nhiều các tồn tại về PCCC như lối thoát nạn, các giải pháp ngăn cháy, hệ thống PCCC, chống tụ khói nên chưa đủ điều kiện cấp văn bản nghiệm thu về PCCC để đưa vào hoạt động.

10 công trình, tòa nhà, khu đô thị được kiểm tra và chưa đủ điều kiện về phòng cháy
Công trình, tòa nhà, khu đô thị được kiểm tra và chưa đủ điều kiện về PCCC

Công trình, tòa nhà, khu đô thị được kiểm tra và chưa đủ điều kiện về PCCC

Tại buổi kiểm tra, Cảnh sát PC&CC thành phố Hà Nội đã yêu cầu chủ đầu tư khẩn trương khắc phục các tồn tại về PCCC, không đưa các hộ dân vào ở, công trình vào hoạt động khi chưa được C66 cấp văn bản xác nhận nghiệm thu về PCCC.

Trong thời gian tới, sau khi chủ đầu tư tổ chức khắc phục xong, Cảnh sát PC&CC thành phố sẽ tiếp tục phối hợp với C66 tổ chức nghiệm thu về PCCC cho các công trình

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top