Cuối năm, khi phần lớn các nhãn hàng dành các ưu đãi, quà tặng để tri ân khách hàng thì TPBank lại có một cách đặc biệt hơn “chiêu đãi” khách hàng của mình mùa lễ hội khi cùng lúc tung hai sản phẩm thuộc hàng “siêu phẩm” làm nức lòng mọi khách hàng ở tất cả phân khúc.
Không ngại “chơi lớn” đầu tư để mang đến những sản phẩm chất lượng xuất phát từ sự thấu hiểu nhu cầu, chiều lòng khách hàng đã trở thành một trong những đặc điểm nhận biết của Ngân hàng Tím. Lần này, cũng không ngoại lệ khi chỉ trong một thời gian ngắn, TPBank đã tung hai siêu phẩm được ấp ủ, chuẩn bị kĩ lưỡng dành tặng đến khách hàng của mình.
Chiếc thẻ “quyền lực” khiến bất cứ ai cũng khao khát sở hữu – TPBank Visa Signature
Tấm thẻ tín dụng kim loại đầu tiên tại Việt Nam vừa được TPBank ra mắt dành riêng cho nhóm khách hàng cao được chế tác công phu, cắt trực tiếp từ một tấm thép nguyên miếng với bốn cạnh được bo tròn, cắt một phần nhỏ mặt trên thẻ để gắn chip EMV, mặt trước thẻ là hình ảnh con kỳ lân được khắc thủ công và phủ nhũ vàng tinh tế trên nền thẻ màu đen “quyền lực” vô cùng sang trọng.
Lại một lần nữa, TPBank trở thành “người tiên phong” tại Việt Nam khi là ngân hàng đầu tiên triển khai phát hành thẻ bằng chất liệu này, mở ra một cuộc chơi mới trong mảng thẻ trong ngành tài chính.
Đúng như tên gọi, TPBank Visa Signature sẽ đồng hành cùng khách hàng trong những trải nghiệm dịch vụ hạng sang với những đặc quyền không giới hạn và những quyền lợi xa xỉ: sử dụng hơn 1.100 phòng chờ VIP tại sân bay trên toàn thế giới, không bao gồm phòng chờ quốc nội tại Việt Nam mà không cần đặt trước, chỉ cần xuất trình thẻ; gói bảo hiểm du lịch toàn cầu trị giá 10,5 tỷ đồng; hạn mức giao dịch online lên tới 200 triệu đồng/lần sử dụng; giảm 70% phí ra sân (Green Fee) tại 11 sân golf trên toàn quốc; ưu đãi tới 50% tại các nhà hàng cao cấp vào cuối tuần cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khi chi tiêu online qua thẻ.
Đặc biệt, chủ thẻ sẽ được hoàn lại 0.5% giá trị mỗi giao dịch chi tiêu trong nước trọn đời không giới hạn lĩnh vực chi tiêu. Một trải nghiệm đặc quyền xứng tầm khác mà tấm thẻ này mang lại là thẻ được chấp nhận sử dụng tại hơn 1,9 triệu điểm ATM và hơn 10 triệu điểm bán hàng trên toàn thế giới với mức phí chuyển đổi ngoại tệ chỉ 0.95%, đây là mức phí thấp nhất trên thị trường so với gần 30 ngân hàng đã phát hành thẻ từ Tổ chức thẻ quốc tế Visa.
Ứng dụng triệu đô - ngân hàng số của tương lai eBank X
Siêu phẩm thứ hai trong “thực đơn chiêu đãi khách hàng” của TPBank không gì khác chính là ứng dụng ngân hàng số nhà băng này vừa chi hàng chục triệu đô nâng cấp phục vụ khách hàng – eBank X. Đây hứa hẹn là phiên bản nâng cấp “lột xác” hoàn toàn ở cả giao diện và trải nghiệm so với phiên bản internet banking trước đó với các tính năng ưu việt và khả năng phục vụ tối đa.
Được biết, phiên bản ngân hàng số mới này được tích hợp nhiều công nghệ như máy học (Machine Learning), Trí tuệ nhân tạo (AI), Công nghệ tích hợp hệ thống linh hoạt (ESB) với nền tảng mềm dẻo, linh hoạt giống những mảnh ghép lego sẵn sàng cho mọi kết nối để mở rộng hệ sinh thái số của TPBank.
Trong bối cảnh các ngân hàng hiện đa số đang sử dụng những công nghệ đã có thâm niên từ 5-10 năm tuổi thì phiên bản mới này của TPBank xây dựng trên nền tảng công nghệ được coi là tương lai của ngành ngân hàng, được cung cấp bởi đối tác ngân hàng số số 1 thế giới ở thời điểm hiện tại, được nhiều tổ chức tư vấn về công nghệ có uy tín trên thế giới công nhận. Theo đó, người dùng gần như không còn phải “sống chung” với sự chờ đợi, treo, tắc nghẽn,… bởi khả năng đáp ứng đến hàng chục triệu giao dịch trong cùng thời điểm của eBank X.
eBank X áp ứng đáp ứng đầy đủ 19 đặc điểm cho 1 ứng dụng internet banking tốt được đánh giá bởi Financial Brand (1 trong những tổ chức nghiên cứu và tư vấn quốc tế uy tín nhất về ngân hàng), những tính năng mới lần đầu tiên có trên 1 ứng dụng internet banking cũng đang được TPBank dần hé lộ và không ngừng cập nhật đến khách hàng.
Lãnh đạo cao cấp TPBank cho biết tư khủng vào công nghệ và nâng cao trải nghiệm khách hàng, TPBank không ngoài mục tiêu tăng cường bảo mật, an ninh và tối ưu vận hành nhằm không ngừng tăng mức hài lòng của khách hàng khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng.