Aa

Hiệp hội BĐS Việt Nam sẽ tham dự IRC 2017 và ACE 2017

Thứ Năm, 25/05/2017 - 05:20

Trong tháng 8/2017, Hiệp hội BĐS Việt Nam sẽ tham dự Chương trình Hội nghị thượng đỉnh và Triển lãm BĐS Quốc tế - IRC 2017 tại Bangkok, Thái Lan và Chương trình Hội nghị và Triển lãm liên minh kết nối BĐS khu vực ASEAN – ACE 2017 tại Kuala Lumpur, Malaysia.

IRC 2017

Hội nghị thượng đỉnh và Triển lãm BĐS Quốc tế 2017, tên viết tắt là IRC 2017, được tổ chức thường niên và là sự kiện của các chuyên gia BĐS quốc tế để kết nối và mở rộng kinh doanh BĐS trên phạm vi toàn thế giới.

Sự kiện được diễn ra thường niên dưới sự bảo trợ của Hiệp hội Môi giới BĐS Hoa Kỳ (NAR) và được thực hiện lần đầu tiên, năm 2015 ở Philippines; lần thứ hai, năm 2016 tại Hàn Quốc và đây là lần thứ ba, năm 2017 tại Bangkok, Thái Lan.

Đây là nơi để những đại biểu làm trong lĩnh vực BĐS học hỏi và tìm hiểu những xu hướng mới nhất cũng như nhận được những lời khuyên hữu ích từ các chuyên gia đầu ngành về lĩnh vực BĐS.

Chương trình làm việc: Từ ngày 17 – 22/8/2017; Chủ đề: Châu Á – Thái Bình Dương, động lực cho sự phát triển toàn cầu; Địa điểm tổ chức Hội nghị và Triển lãm: Trung tâm hội nghị Quốc gia Queen Sirikit, Bangkok, Thái Lan; Đơn vị tổ chức: Hiệp hội Kinh doanh và Marketing BĐS Thái Lan, Hội Môi giới BĐS Thái Lan, Hiệp hội BĐS Thái Lan và Hiệp hội Môi giới BĐS Hoa Kỳ ( NAR).

Sự kiện này hứa hẹn sẽ mang lại cơ hội đáng giá cho các đại biểu tham dự trong việc kết nối với các nhà lãnh đạo uy tín và những đại biểu xuất sắc (như các chủ sở hữu BĐS, các nhà xây dựng, các nhà phát triển, các nhà môi giới, những người làm Luật, các quan chức Chính phủ và các phương tiện truyền thông) từ ngành công nghiệp BĐS trên toàn thế giới.

Mục tiêu của sự kiện này là mang lại cho các đại biểu tham dự một diễn đàn mở, nơi mà họ có thể kết nối với những người đồng nghiệp và các chuyên gia trên khắp thế giới để trao đổi, học hỏi, khám phá các cơ hội kinh doanh trong tương lai và gia tăng tình bằng hữu.

Quang cảnh ký kết văn kiện hợp tác thành lập ARENA.

Quang cảnh ký kết văn kiện hợp tác thành lập ARENA.

ACE 2017

ARENA là tên viết tắt của Liên minh kết nối BĐS khu vực ASEAN, hình thành bởi các tổ chức BĐS trong khu vực ASEAN. Liên minh này được sáng lập đầu tiên bởi Viện BĐS Malaysia (MIEA), Viện BĐS Singapore (IEA) và Hiệp hội BĐS Philippines (PAREB) vào ngày 3/3/2012. Liên minh này có đóng góp to lớn trong việc thúc đẩy mối quan hệ hợp tác song phương từ đó phát triển thương mại và kết nối kinh doanh giữa các quốc gia.

Kể từ khi thành lập cho đến nay, Liên minh đã gặt hái được nhiều thành tựu và thu hút được 8 tổ chức từ 8 quốc gia tham dự (Singapore, Thái Lan, Malaysia, Philippines, Việt Nam, Indonesia, Campuchia, Myanma). Liên minh đang đàm phán với Lào và Brunei tham gia vào nhóm trong năm nay.

Chương trình làm việc: Từ ngày 25 – 27/8/2017; Chủ đề: Kết nối bạn bè - Gắn kết kinh doanh; Địa điểm tổ chức hội nghị và triển lãm: Khách sạn Berjaya Times Square, Kuala Lumpur, Malaysia.

ACE là tên viết tắt của Hội nghị và triển lãm của ARENA. Đây là tên thương hiệu hình thành cho sự phát triển và được công nhận của những người làm trong lĩnh vực BĐS tại khu vực.

ACE 2016 lần đầu tiên được tổ chức bởi chủ nhà là Thái Lan, ACE 2017 lần 2 này được tổ chức bởi chủ nhà Malaysia. Hội nghị sẽ được luân phiên tổ chức bởi các Hiệp hội thành viên ARENA mỗi năm một lần. Nước chủ nhà sẽ được quyết định bởi Hội đồng Chủ tịch ARENA (COP).

Theo TS. Trần Ngọc Quang, Tổng thư ký Hiệp hội BĐS Việt Nam, việc tham dự Triển lãm và Hội nghị này sẽ mang lại hiệu quả trong việc phát triển các hoạt động của Hiệp hội, tạo ra sự kết nối trong lĩnh vực BĐS với các quốc gia trên toàn thế giới, đồng thời mở ra các cơ hội hợp tác, đầu tư kinh doanh giữa cộng đồng doanh nghiệp BĐS Việt Nam với cộng đồng doanh nghiệp BĐS toàn cầu./.

Nơi tiếp nhận đăng ký tham gia:

  • Văn phòng Hiệp hội BĐS Việt Nam - Tầng 3, Cung Triển lãm Kiến trúc Quy hoạch Xây dựng Quốc Gia, số 1 đường Đỗ Đức Dục, Mễ Trì Hạ, Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội

Liên hệ: Ms. Kim Dung: Chuyên gia đối ngoại của Hiệp hội. Điện thoại: 0903 205 935    

  • Văn phòng Trung tâm tư vấn và xúc tiến đầu tư BĐS Việt Nam, Tầng 5, Toà nhà 85 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội.

Liên hệ:  Ms. Hoà. Phó Giám đốc Trung tâm VICOREAL.

Email: Nguyenhoa869611@gmail.comHoaNTT@vicoreal.vn

Điện thoại: 0904 236 979

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top