Aa

Hòa Phát giới thiệu sản phẩm xỉ hạt lò cao nghiền mịn S95 tại triển lãm Bê tông – Xi măng 2018

Thứ Năm, 29/11/2018 - 15:00

Mới đây, triển lãm Quốc tế chuyên ngành Bê tông và Xi măng 2018 – Concrete & Cement Expo Vietnam 2018 đã diễn ra tại Nhà thi đấu Quân khu 7 TP.HCM. Tham gia triển lãm lần này, Hòa Phát có một gian hàng trưng bày giới thiệu xỉ hạt lò cao nghiền mịn S95 và quảng bá các sản phẩm thép dự ứng lực, dây thép đen, dây thép mạ kẽm của Công ty TNHH Thiết bị phụ tùng Hòa Phát.

TS. Mai Văn Thanh giới thiệu với khách hàng về các tính năng của sản phẩm

TS. Mai Văn Thanh giới thiệu với khách hàng về các tính năng của sản phẩm

Triển lãm được tổ chức bởi Công ty Fireworks Vietnam, Hiệp hội Doanh nghiệp Cọc Việt Nam gồm khoảng 50 gian hàng của các doanh nghiệp đến từ Singapore, Indonesia, Malaysia, Trung Quốc, Hàn Quốc, Ấn Độ,… thu hút hàng nghìn lượt khách tham quan. Đây là nơi để các doanh nghiệp trong ngành bê tông, xi măng giới thiệu sản phẩm thông qua các gian hàng trưng bày, tìm kiếm các cơ hội giao thương và giới thiệu các công nghệ, máy móc, thiết bị hiện đại, tiên tiến của các doanh nghiệp trong lĩnh vực bê tông – xi măng nói chung và các doanh nghiệp trong ngành phụ trợ nói riêng.

TS. Mai Văn Thanh trình bày về sản phẩm S95 tại hội thảo

TS. Mai Văn Thanh trình bày về sản phẩm S95 tại hội thảo

Trong thời gian diễn ra triển lãm, Hội thảo kỹ thuật chuyên ngành bê tông – xi măng cũng được tổ chức với các diễn giả là những chuyên gia hàng đầu trong ngành nhằm giải đáp các vấn đề cũng như đưa ra những nhận định chính xác về bối cảnh của thị trường bê tông và xi măng hiện nay, đồng thời cập nhật những sản phẩm, xu hướng công nghệ mới.

Trình bày tại hội thảo, TS. Mai Văn Thanh đã giới thiệu về công tác chế biến, tiêu thụ và sử dụng xỉ hạt lò cao tại Tập đoàn Hòa Phát. Xỉ hạt lò cao nghiền mịn S95 Hòa Phát có nhiều ưu điểm nổi bật, ứng dụng làm phụ gia khoáng hoạt tính cao cho sản xuất xi măng, bê tông, vữa hoặc làm chất kết dính gia cố nền đất yếu.

Với S95, có thể sản xuất được bê tông khối lớn do giảm nhiệt thủy hóa của bê tông, sản xuất được bê tông chịu nhiệt do tăng độ bền nhiệt cho bê tông, sản xuất bê tông bền trong môi trường nước biển, nước mặn và nước lợ, do tăng độ chống thấm của bê tông, ngăn chặn sự xâm thực của clo và sunfat, đáp ứng nhu cầu tăng tuổi thọ cho các công trình trên biển, trên đảo và ven biển.

Nhiều đối tác, doanh nghiệp tới thăm gian hàng và quan tâm tới sản phẩm

Nhiều đối tác, doanh nghiệp tới thăm gian hàng và quan tâm tới sản phẩm

Ông Nguyễn Ngọc Quang, Giám đốc Công ty TNHH Thiết bị Phụ tùng Hòa Phát giới thiệu sản phẩm của công ty tại gian hàng

Ông Nguyễn Ngọc Quang, Giám đốc Công ty TNHH Thiết bị Phụ tùng Hòa Phát giới thiệu sản phẩm của công ty tại gian hàng

Đặc biệt, sản phẩm này sẽ giúp hạ giá thành bê tông thương phẩm do thay thế 30-40% xi măng PCB40 bởi S95 Hòa Phát với chi phí thấp hơn, đồng thời, giảm hàm lượng clinker trong xi măng, nhờ đó làm giảm lượng phát thải CO2, góp phần bảo vệ môi trường.

Hòa Phát hiện có 2 khu Liên hợp gang thép tại Kinh Môn – Hải Dương và Dung Quất – Quảng Ngãi, trong đó Khu liên hợp gang thép Hải Dương đã sản xuất ổn định và hàng năm tạo ra 0,75 triệu tấn xỉ hạt lò cao. Khu liên hợp gang thép Dung Quất cũng đang được xây dựng và đến đầu năm 2019 khi đi vào hoạt động, hàng năm có thêm 1,85 triệu tấn xỉ hạt lò cao. Tổng cộng từ năm 2020, Hòa Phát sẽ có 2,6 triệu tấn xỉ hạt lò cao/năm cung cấp ra thị trường.

Qua hai ngày diễn ra triển lãm, đã có nhiều đối tác, doanh nghiệp là các công ty xi măng, trạm trộn bê tông tới thăm gian hàng của Hòa Phát và quan tâm tới các đặc tính kỹ thuật của sản phẩm S95, đồng thời sẽ phối hợp với các chuyên gia của Hoà Phát thử nghiệm thực tế ở đơn vị mình để sớm đưa sản phẩm vào sử dụng đại trà.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top