Aa

Hơn 200 môi giới tham gia Ngày hội kết nối môi giới bất động sản Hà Tĩnh

Thứ Ba, 26/06/2018 - 00:38

Sáng 24/6, tại Khách sạn BMC, TP. Hà Tĩnh đã diễn ra Chương trình “Ngày hội kết nối môi giới Bất động sản Hà Tĩnh” với sự tham gia của lãnh đạo TP. Hà Tĩnh, lãnh đạo Sở Xây dựng Hà Tĩnh, cùng hơn 200 môi giới tại địa phương.

Chương trình được tổ chức bởi Cộng đồng King Broker dưới sự bảo trợ của Hội môi giới Bất động sản Việt Nam (VARS) cùng sự hỗ trợ truyền thông của Tạp chí đầu tư Bất động sản ( Đơn vị trực thuộc Bộ kế hoạch đầu tư ).

Nội dung chương trình xoay quanh những kiến thức tổng quan về thị trường bất động sản, xu hướng bất động sản tương lai và đặc biệt là chia sẻ cho những nhà môi giới tư duy và định hướng lộ trình để thành công trong nghề nghiệp.

Ông Trịnh Nguyên Tuấn Anh phát biểu tại chương trình.

Ông Trịnh Nguyên Tuấn Anh phát biểu tại chương trình.

Ông Trịnh Nguyên Tuấn Anh, Ủy viên Ban chấp hành Hội môi giới Bất động sản Việt Nam, Founder Cộng đồng King Broker cho rằng: “Nghề môi giới là một nghề có thu nhập khủng trong tương lai và sẽ được xã hội coi trọng. Muốn thành công với nghề này cần có một quan điểm sự nghiệp rõ ràng, phải học hỏi rất nhiều kiến thức khác nhau: Kinh tế học, tâm lý, phong thủy, kỹ năng bán hàng, kỹ năng đàm phán và nhiều kỹ năng mềm khác. Môi giới chuyên nghiệp là những chuyên gia có kiến thức sâu rộng". 

 

Ngày hội có sự tham gia của hơn 200 môi giới bất động sản tại Hà Tĩnh.

Ngày hội có sự tham gia của hơn 200 môi giới bất động sản tại Hà Tĩnh.

Trong suốt 3 tiếng đồng hồ diễn ra chương trình, các nhà môi giới đã được chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm và quan điểm khác biệt từ Cộng đồng King Broker. Được biết cộng đồng King Broker là cộng động siêu liên kết môi giới trên toàn cầu, với sứ mệnh là người bạn đồng hành, bảo vệ lợi ích cho môi giới bất động sản, đồng thời hướng đến những nhà môi giới trẻ có đam mê và khao khát thành công. Hiện tại King Broker đã có 9 chi nhánh ở Việt Nam bao gồm: Lào Cai, Hà Nội, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Bình Thuận, Đồng Nai, Vũng Tàu và TP.HCM.

 

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top