Aa

Hơn chục doanh nghiệp bất động sản ra đời mỗi ngày

Thứ Tư, 06/06/2018 - 07:02

Công bố mới đây của Cục Quản lý đăng ký kinh doanh - Bộ Kế hoạch và Đầu tư cho thấy, trong 5 tháng đầu năm 2018, cả nước có 2.623 doanh nghiệp bất động sản được thành lập mới, tương đương mỗi ngày có khoảng 17 doanh nghiệp ra đời.

Theo tài liệu thống kê tình hình đăng ký doanh nghiệp chung trong 5 tháng đầu năm 2018, cả nước có 52.322 doanh nghiệp đăng ký thành lập mới với tổng vốn đăng ký là 516,9 nghìn tỷ đồng, trong đó có 2.623 doanh nghiệp bất động sản. Số vốn đăng ký của các dự án được cấp phép mới vào hoạt động kinh doanh bất động sản đạt 623,3 triệu USD.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Đây là những tín hiệu tích cực cho thị trường bất động sản phát triển trong những tháng tiếp theo bởi với số lượng lớn doanh nghiệp thành lập mới, cùng dòng vốn FDI vẫn có xu hướng đổ vào bất động sản, sẽ tăng thêm nguồn cung mới cho thị trường bất động sản trong thời gian tới.

Các chuyên gia ngành bất động sản cho rằng, sự bùng nổ doanh nghiệp bất động sản thời gian qua cũng là điều dễ hiểu, bởi thị trường hiện nay đang phát triển mạnh với những cơn sốt đất kéo dài, các phân khúc sản phẩm được đẩy cả nguồn cung lẫn cầu. Các chủ đầu tư đang phát triển hàng loạt các dự án mới với hàng ngàn căn hộ, theo đó để bán lượng sản phẩm này phải cần đến một đội ngũ bán hàng lớn.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top