Aa

Ivanka Trump chuyển đến Washington sau khi Donald Trump đắc cử Tổng thống Mỹ?

Thứ Năm, 22/12/2016 - 07:01

Con gái của vị Tổng thống Mỹ đắc cử Ivanka Trump và chồng sẽ chuyển tới sống tại Thủ đô Washington trong thời gian tới.

Trong khi chúng ta đều biết tới thông tin Đệ nhất phu nhân Melania và con trai Barron Trump lên kế hoạch vẫn sẽ ở lại Thành phố New York để cậu út Barron hoàn thành chương trình học thì gần đây lại có thêm một luồng thông tin khác cho rằng con gái của vị Tổng thống Mỹ đắc cử Ivanka Trump và chồng (Jared Kushner) sẽ chuyển tới sống tại Thủ đô Washington, Mỹ.

Theo CNN, có vẻ như cặp đôi này đang trong thời gian “săn nhà ở Washington”. Họ đang tìm kiếm một ngôi nhà lớn, có thể đủ cho cả gia đình có ba trẻ nhỏ.

Reince Priebus, người đã được Donald Trump chỉ định trở thành Chánh văn phòng Nhà Trắng trả lời trên NBC rằng Kushner “sẽ rất liên quan trong việc ra bất cứ quyết định nào”. Nhiều dẫn chứng chỉ ra rằng nhà phát triển BĐS và chủ sở hữu của tờ báo New York Observer là một cố vấn có tầm ảnh hưởng lớn trong suốt chiến dịch tranh cử Tổng thống Mỹ.

Jared Kushner và chiến lược gia của Donald Trump, Steve Bannon là những thành phần chủ chốt trong chiến dịch tranh cử Tổng thống

Jared Kushner và chiến lược gia của Donald Trump, Steve Bannon là những thành phần chủ chốt trong chiến dịch tranh cử Tổng thống

Kushner đã tới thăm Nhà Trắng cùng với Tổng thống đắc cử Donal Trump sau khi ông giành thắng lợi trong cuộc bầu cử. Kushner cũng đã được chụp hình, nói chuyện thân mật cùng với Chánh văn phòng Nhà Trắng đương nhiệm Denis MCDonough.

Kushner từng tốt nghiệp Đại học Harvard cùng với Ivanka Trump và người em trai cùng cha khác mẹ của cô là Eric Trump.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top