khách hàng TPBank
Thẻ TPBank phát triển bùng nổ với chiến lược cá nhân hóa sắc nét
Tiêu dùngLấy thấu hiểu khách hàng làm kim chỉ nam, áp dụng chiến lược cá nhân hóa tôn vinh “chất TÔI” trong từng trải nghiệm, cùng thế mạnh trong việc ứng dụng công nghệ và truyền thông sáng tạo … Những tấm thẻ TPBank mang bản sắc riêng thu hút hàng triệu khách hàng để liên tục tạo tăng trưởng đột phá, vượt mốc doanh số tỷ đô/năm và lọt top đầu thị trường.
Sau một tháng triển khai, eKYC đang được khách hàng TPBank chào đón như thế nào?
Tiêu dùng đô thịSau 1 tháng thí điểm phương thức định danh khách hàng điện tử (eKYC), công nghệ này đã cho thấy khả năng tiếp cận khách hàng vượt trội, cũng như những tiện ích chưa từng có...