Aa

Khám phá Đà Nẵng trọn vẹn hơn với tuyến Coco Bus Tour N2

Thứ Hai, 20/11/2017 - 23:00

Hình ảnh những chiếc xe buýt du lịch mui trần quen thuộc ở những thành phố lớn trên Thế giới như Luân Đôn, Dubai hay Hongkong… nay đã xuất hiện ở thành phố Đà Nẵng. Coco Bus Tour với hệ thống xe buýt 1 tầng và 2 tầng mui trần màu hồng đưa du khách tham quan khắp thành phố đã thổi một làn gió mới thật tiện lợi và thú vị cho việc di chuyển khi đi du lịch Đà Nẵng.

Tuyến xe buýt Coco Bus Tour được đưa vào hoạt động nhằm góp phần hiện thực mục tiêu đạt được 3 triệu du khách đến Đà Nẵng vào năm 2020. Những chiếc xe màu hồng mui trần đáng yêu giúp du khách có thể thoải mái ngắm khung cảnh xinh đẹp, hiện đại của thành phố.

Sau 3 tháng đi vào vận hành, 12 chiếc xe buýt mui trần 2 tầng đã mang lại một màu sắc và phong cách mới cho du lịch Đà Nẵng. Xe được thiết kế và lắp ráp đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu với các linh kiện nhập khẩu từ Nhật và Đức.

Coco Bus Tour – tuyến xe buýt du lịch mui trần sẽ đem đến cho du khách những trải nghiệm độc đáo chưa từng có khi du lịch tại Đà Nẵng

Coco Bus Tour – tuyến xe buýt du lịch mui trần sẽ đem đến cho du khách những trải nghiệm độc đáo chưa từng có khi du lịch tại Đà Nẵng

Tuyến N1 đã được đưa vào khai thác từ ngày 19/8/2017, xuất phát từ sân bay Đà Nẵng với hơn 25 điểm dừng suốt hành trình, qua con đường “5 sao” – nơi quy tụ những khu nghỉ dưỡng đẳng cấp của Đà Nẵng, trong đó không thể thiếu điểm đến Tổ hợp Du lịch & Giải trí hàng đầu Đông Nam Á - Cocobay Đà Nẵng.

Nay hành trình khám phá Đà Nẵng đã được trọn vẹn hơn với sự ra đời của tuyến N2, xuất phát từ sân bay về phía Bán đảo Sơn Trà với hơn 25 điểm dừng. Trên tuyến đường này, du khách sẽ được trải nghiệm những điểm nhấn đặc biệt như: cảnh lao động dân dã của làng chài Thọ Quang, thưởng ngoạn nét đẹp huyền ảo của chùa Linh Ứng, hay vỡ oà trước vẻ đẹp hoang sơ của Bán đảo Sơn Trà,...

Coco Bus Tour không chỉ là phương tiện di chuyển hữu ích mà còn là một trải nghiệm, một phong cách du lịch sành điệu.

Coco Bus Tour không chỉ là phương tiện di chuyển hữu ích mà còn là một trải nghiệm, một phong cách du lịch sành điệu.

Theo công ty quản lý dự án xe buýt này thì những chiếc xe Coco Bus được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại với động cơ nhập khẩu từ Nhật Bản, hệ thống phanh thủy lực và treo khí cũng được làm dựa trên công nghệ Đức nên xe hứa hẹn sẽ đảm bảo sự thoải ái và tiện nghi nhất cho du khách trên mọi thể loại địa hình khác nhau.

Coco Bus Tour – tuyến xe buýt du lịch mui trần sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất cho việc di chuyển và tham quan tại Đà Nẵng và đem đến cho du khách những trải nghiệm độc đáo chưa từng có.

Coco Bus Tour có tần suất hoạt động khoảng 30 - 45 phút/lượt, xuất phát từ 7:00 đến 22:00 hàng ngày. Giá vé niêm yết là 250.000 đồng, có giá trị sử dụng trong vòng 24 giờ từ khi kích hoạt. Vé có thể sử dụng hai tuyến và lên xuống bất kỳ điểm dừng nào trong hành trình.
Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top