Aa

Khám phá Sun World - săn deal cực chất cùng NCB iziMobile

Thứ Hai, 31/07/2023 - 14:04

Sun World đã kết hợp với Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) để tung ra nhiều ưu đãi, giúp khách du lịch tiết kiệm chi tiêu đáng kể khi sử dụng ứng dụng ngân hàng số NCB iziMobile để thanh toán tại các khu Sun World.

Không chỉ thỏa sức trải nghiệm các hoạt động giải trí, văn hóa, ẩm thực…hấp dẫn tại hệ thống công viên Sun World trên cả nước, du khách đến Sun World dịp này còn được nhân đôi niềm vui - tận hưởng hàng loạt ưu đãi từ ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB).

Tận hưởng lễ hội rộn ràng khắp ba miền

Nằm trong hệ sinh thái du lịch nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí đa dạng, hệ thống công viên Sun World từ lâu đã là điểm đến hấp dẫn khách du lịch, đặc biệt là vào mùa hè hay những dịp nghỉ lễ.

Chỉ tính riêng trong hè năm nay, lượng khách đến Sun World Ba Na Hills (Đà Nẵng) tăng 38% so với cùng kỳ năm 2022. Trong khi đó, 6 tháng đầu năm, Sun World Fansipan Legend đón lượng khách du lịch tăng 45,5% so với cùng kỳ năm 2022, đóng góp tích cực vào con số 1,5 triệu lượt du khách đến thăm Sa Pa, Lào Cai. Các điểm đến khác như Sun World Ha Long, Sun World Ba Den Mountain, Sun World Hon Thom… cũng ghi nhận lượng khách ấn tượng.

Không gian văn hoá nghệ thuật Nhật Bản tại Sun World Hạ Long.

Nối tiếp thành công này, Sun World đã triển khai chuỗi sự kiện với các hoạt động đặc sắc, khác biệt tại mỗi địa điểm, ghi dấu trong lòng du khách bằng vô số trải nghiệm thú vị và mới mẻ. Nổi bật là “Ba Na Wow Festival - rực rỡ sắc màu lễ hội mùa hè” tại Sun World Ba Na Hills, gồm các hoạt động khám phá ẩm thực, giao lưu văn hoá đa quốc gia, kéo dài đến hết tháng 8; “Wow Hạ Long” diễn ra từ ngày 22/6 đến 31/8 tại Sun World Ha Long với các chương trình nghệ thuật đặc sắc, đưa du khách vào cuộc phiêu lưu tới “xứ Phù tang” bằng những trải nghiệm chân thực, sống động. Trong khi đó, tại Sa Pa, Sun World Fansipan Legend đang hút khách với chương trình thao diễn ngựa “Hào khí Tây Bắc”, với phần trình diễn vô cùng ấn tượng của 30 nài ngựa xuất sắc.

Sun World Fansipan Legend

Đáng chú ý, Sun World đã kết hợp với Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) để tung ra nhiều ưu đãi, giúp khách du lịch tiết kiệm chi tiêu đáng kể khi sử dụng ứng dụng ngân hàng số NCB iziMobile để thanh toán tại các khu Sun World.

Vừa ghé Sun World Ba Na Hills hè này, chị Mai Hoa (Hà Nội) chia sẻ, gia đình chị rất hài lòng với chuyến du lịch Đà Nẵng.

“Bố mẹ tôi lần đầu được đi cáp treo nên thích lắm, các con thì mê mẩn bảo tàng tượng sáp”, chị Hoa vui vẻ nói. “Tôi dùng ứng dụng NCB nên có voucher giảm giá 100.000 đồng, tiết kiệm được kha khá”.

“Thấy cả nhà hào hứng, vợ chồng tôi đã lên kế hoạch đi chơi tiếp tháng 8 này, có thể tôi sẽ đến Hạ Long”, chị nói thêm.

Bí kíp ‘phá đảo’ siêu tiết kiệm

Nếu sở hữu tài khoản NCB iziMobile, du khách đến Sun World dịp này có thể thoải mái tận hưởng kỳ nghỉ lý thú với chi phí cực “mềm”.

Cụ thể, từ nay tới hết ngày 10/9/2023, khách hàng mở tài khoản qua app NCB iziMobile sẽ được tặng mã giảm giá 100.000 đồng tại Sun World Ba Na Hills. Khách hàng có thể sử dụng ứng dụng iziMobile kèm mã giảm giá NCBBANA để mua vé tham quan bảo tàng tượng sáp lớn nhất Đông Nam Á với giá chỉ 1.000 đồng, mua vé cáp treo Bà Nà giảm 100.000 đồng, hay thỏa sức thưởng thức những món đồ ăn – đồ uống đa dạng, hấp dẫn với giá ưu đãi ở Beer Plaza, nhà hàng Arapang, Taiga, Brasserie, Rose Hot Pot và tại các điểm chấp nhận thanh toán quét mã VNPAY khác tại Sun World Ba Na Hills.

NCB dành tặng khách hàng mã giảm giá khi vui chơi tại Sun World.

Song song với đó, NCB cũng dành tặng khách hàng mã giảm giá lên đến 200.000 đồng (NCBSW) áp dụng tại các khu công viên Sun World khác trên cả nước khi thanh toán các dịch vụ qua hình thức QR VNPAY; ưu đãi giảm 50.000 đồng khi quét mã QR VNPAY thanh toán hoá đơn (siêu thị, ăn uống) từ 500.000 đồng trở lên và e-voucher 50.000 đồng khi thanh toán hóa đơn điện, nước, internet…từ 100.000 đồng trên ứng dụng ngân hàng số này.

Đây là các hoạt động thiết thực của NCB nhằm tri ân, kết nối và gia tăng giá trị cho khách hàng, đồng thời khẳng định nỗ lực của ngân hàng trong việc đầu tư về công nghệ và sản phẩm, đẩy mạnh số hóa, hướng tới mục tiêu “mang ngân hàng đến từng khách hàng”.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top