Đặc biệt, với uy tín trên thị trường, bạn đọc yêu thích và bình chọn nhiều năm liền, Khang Điền tiếp tục được xướng danh trong hạng mục giải thưởng “Thương hiệu Vàng”.
Chương trình bình chọn “Thương hiệu Việt được yêu thích nhất” là kết quả từ sự phối hợp giữa Báo Sài Gòn Giải phóng và Sở Du lịch TP.HCM, nhằm mục đích hỗ trợ và khuyến khích các doanh nghiệp Việt phát triển, nâng cao tính cạnh tranh cho hàng Việt và đặc biệt là xây dựng niềm tin về hàng Việt trong lòng người tiêu dùng Việt Nam. Từ đó không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ nhằm phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn, khẳng định mục tiêu là doanh nghiệp Việt mang tư duy phát triển tầm Quốc tế.
Các đơn vị có thương hiệu được trao tặng giải thưởng này đều phải đảm bảo các tiêu chí của Hội đồng xét duyệt bao gồm: Năng lực tài chính (doanh thu, lợi nhuận, đóng góp thuế, ngân sách); Có chính sách đầu tư cho thương hiệu (bao gồm các hoạt động quảng cáo, truyền thông, chăm sóc khách hàng, hoạt động cộng đồng); và vượt qua vòng khảo sát, đánh giá của các chuyên gia, phóng viên, bạn đọc của báo.