Aa

Khởi công Dragon Riverside City - thành phố 5 sao giữa lòng Sài Gòn

Thứ Hai, 21/08/2017 - 23:38

Dự án Dragon Riverside City được quy hoạch như một thành phố trong lòng thành phố” trên khuôn viên 31.000m2 với hơn 230 ngàn mét vuông sàn xây dựng, bao gồm gồm khu căn hộ hạng sang Dragon Hill Premier, trung tâm thương mại cao cấp Dragon Mall và toà tháp 53 tầng Dragon Tower...

Ngày 19/8/2017, Nhà phát triển dự án Phú Long cùng chủ đầu tư Land Sài Gòn khởi công dự án Dragon Riverside City - “Thành phố 5 sao trong lòng thành phố”, toạ lạc ngay trung tâm Sài Gòn, tại số 628 – 630 trên mặt tiền đại lộ chính của thành phố mang tên danh nhân Võ Văn Kiệt, bên bờ sông Sài Gòn, nơi hợp lưu của 4 dòng chảy và được bao bọc bởi những cung đường thông thương thuận lợi, chỉ 3 phút là đến Bến Bạch Đằng.

Sự kiện có sự hiện diện của ông Trương Vĩnh Trọng, nguyên Uỷ viên Bộ Chính Trị, nguyên Phó Thủ tướng; ông Lê Văn Khoa, Thường vụ Thành Uỷ, Phó Chủ Tịch UBND Thành phố cùng đông đảo các Sở ban ngành, Hiệp hội, Tổng công ty, các khách hàng, đối tác và nhà đầu tư.

Nghi thức khởi công dự án Dragon Riverside City

Nghi thức khởi công dự án Dragon Riverside City

Phát biểu tại lễ khởi công, ông Lê Văn Khoa, Thường vụ Thành Uỷ, Phó Chủ Tịch UBND Thành phố chúc dự án Dragon Riverside City sớm đi vào hoạt động, đóng góp nhiều hơn cho ngân sách và sự phát triển kinh tế xã hội của người dân thành phố cũng như thu hút đầu tư.

Cảm ơn sự hiện diện và quan tâm của nguyên Phó Thủ tướng Trương Vĩnh Trọng, lãnh đạo UBND thành phố Hồ Chí Minh, các quan khách trong nước, quốc tế và các đối tác, nhà đầu tư, ông Phùng Chu Cường - Tổng giám đốc Công ty CP Địa ốc Phú Long chia sẻ: "Dự án Dragon Riverside City được quy hoạch như một thành phố trong lòng thành phố” trên khuôn viên 31.000m2 với hơn 230 ngàn mét vuông sàn xây dựng, bao gồm gồm khu căn hộ hạng sang Dragon Hill Premier, trung tâm thương mại cao cấp Dragon Mall và toà tháp 53 tầng Dragon Tower - tổ hợp duy nhất hội tụ đầy đủ chức năng của một khách sạn 5 sao, cung hội nghị quốc tế lớn nhất Sài Gòn, cao ốc văn phòng hạng A và căn hộ dịch vụ sang trọng.

Với mong muốn đưa đến cho khách hàng một sản phẩm sang trọng, xứng tầm với với vị trí vàng của Dự án, Phú Long cam kết xây dựng và phát triển Dragon Riverside City theo những chuẩn mực tốt nhất để đảm bảo mỗi sản phẩm bất động sản của khách hàng luôn gia tăng giá trị thông qua phương thức quản lý quốc tế, được quảng bá rộng rãi và hình thành nên một cộng đồng văn minh, thịnh vượng. Tất cả các công trình thuộc Dragon Riverside dự kiến sẽ hoạt động vào cuối năm 2019”.

Các lãnh đạo tham quan showroom

Các lãnh đạo tham quan showroom

Cũng trong ngày 19/8/2017, showroom giới thiệu dự án Dragon Riverside City được khai trương và đi vào hoạt động ngay tại số 628 – 630 đại lộ Võ Văn Kiệt. Tại đây, khách tham quan sẽ cảm nhận được sự khác biệt, một cảm giác được bao trùm bởi một phong cách resort nghỉ dưỡng "xanh hơn tất cả" trong thiết kế. Và đây cũng sẽ là nơi kết nối giữa nhà đầu tư, đơn vị phát triển dự án với các khách hàng - những cư dân tương lai, những nhà đầu tư của Dragon Riverside City.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top