Aa

Khu phố đi bộ Sonasea Shopping Center – sợi chỉ kết nối tinh hoa Đảo Ngọc

Thứ Tư, 25/01/2017 - 06:31

Khu phố đi bộ Sonasea Shopping Center thuộc tổ hợp du lịch Sonasea Villas & Resort – một sản phẩm cao cấp của Ceo Group. Lấy cảm hứng từ những khu phố đi bộ nổi tiếng thế giới, Sonasea Shopping Center được phát triển thành khu phố hiện đại, sầm uất và văn minh, là điểm nhất định phải đến tại đảo ngọc Phú Quốc.

Khu phố đi bộ Sonasea Shopping Center lấy cảm hứng từ những mô hình nổi tiếng thế giới, được phát triển thành một khu phố hiện đại, sầm uất và văn minh, là địa điểm “nhất định phải đến” tại Đảo Ngọc Phú Quốc.

Đây cũng là sợi chỉ xuyên suốt Sonasea Villas & Resort, có vai trò kết nối các khu vực dịch vụ, tiện ích trong Khu tổ hợp bằng hai trục đường hướng Đông – Tây. Tuyến phố nổi bật với những mảng màu kiến trúc độc đáo, nơi cỏ hoa khoe sắc, diễn ra những bữa tiệc âm nhạc, ẩm thực, hoạt động đường phố đầy màu sắc, vô cùng hấp dẫn đối với du khách khi đến với Đảo Ngọc và Sonasea Villas & Resort. 

Khu phố

Khu phố là sợi chỉ xuyên suốt Sonasea Villas & Resort, có vai trò kết nối các khu vực dịch vụ, tiện ích trong Khu tổ hợp bằng hai trục đường hướng Đông – Tây.

Khu shophouse được thiết kế thông minh theo hướng đa chức năng, có diện tích lớn, không gian bố trí linh hoạt. Diện tích kinh doanh và nhà ở được tách biệt, vì vậy rất thuận tiện cho việc kinh doanh hoặc cho thuê văn phòng. Sở hữu một shophouse tại Sonasea Villas & Resort là sở hữu một cơ hội tận hưởng và gia tăng giá trị cho chủ nhân.

Với vai trò là trục kết nối, từ Sonasea Shopping Center, du khách có thể dễ dàng di chuyển tới các dịch vụ đẳng cấp trong khu tổ hợp du lịch Sonasea Villas & Resort: khu nghỉ dưỡng 5 sao Novotel Phu Quoc Resort, khu biệt thự nghỉ dưỡng Sonasea Villas, các resort mặt biển, trung tâm vui chơi giải trí… Ngược lại, sức hút từ lối kiến trúc hiện đại, phóng khoáng và những hoạt động lễ hội, ẩm thực mang đậm hương vị vùng miền Bắc – Trung – Nam sẽ tạo nên sức hút khó cưỡng đối với du khách khi đến với Đảo Ngọc Phú Quốc. 

Một số hình ảnh phối cảnh Khu phố đi bộ Sonasea Shopping Center: 

 

 

 

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top