Aa

Lãnh đạo VNREA tham gia Diễn đàn BĐS quốc tế FIABCI - Your Global Connection

Yên Trung
Yên Trung huongbt.ajc@gmail.com
Thứ Năm, 21/09/2017 - 00:18

Diễn đàn Quốc tế về BĐS "Your Global Connection" được Liên đoàn BĐS Quốc tế tổ chức tại Manila (Philippines) với sự tham gia của đại diện tổ chức, hiệp hội BĐS các quốc gia trong khu vực Đông Nam Á.

Ngày 19/9/2017, lãnh đạo Hiệp hội BĐS Việt Nam (VNREA) đã tham dự Diễn đàn Quốc tế về BĐS với chủ đề “Your Global Connection” tại khách sạn Marriot Hotel Manila. Sự kiện do FIABCI Philippines - Liên đoàn BĐS Quốc tế tại Philippines tổ chức.

Diễn đàn có sự tham gia của đại diện các tổ chức, hiệp hội BĐS đến từ các nước trong khu vực Đông Nam Á như Thái Lan, Philippines... Về phía Việt Nam, Chủ tịch Hiệp hội BĐS Việt Nam Nguyễn Trần Nam và các Phó Chủ tịch Đoàn Văn Bình, Phạm Ngọc Thanh đại diện Hiệp hội BĐS Việt Nam tham dự sự kiện.

Lãnh đạo VNREA cùng đại diện các hiệp hội BĐS nước láng giềng

Lãnh đạo VNREA cùng đại diện các hiệp hội BĐS nước láng giềng

Tại Diễn đàn, nhiều vấn đề liên quan đến việc phát triển thị trường BĐS các nước đã được mang ra bàn luận. Ông John Mayfield - Chủ tịch Hội đồng môi giới thế giới đã nêu ra 21 lỗi mà những người môi giới BĐS thường mắc phải và cách để tránh những lỗi đó.

Ngoài ra, các chủ đề như phát triển thành phố, đô thị kiểu mẫu hay vai trò của cơ sở hạ tầng trong việc kết nối thế giới cũng nhận được nhiều ý kiến đóng góp của đại biểu đến từ các nước.

Chủ tịch Nguyễn Trần Nam

Chủ tịch Nguyễn Trần Nam (bìa phải) 

Trong khuôn khổ sự kiện cũng diễn ra lễ trao “Giải thưởng xuất sắc về BĐS của FIABCI Philippines 2017”. Các hạng mục như Giải thưởng xuất sắc về BĐS, Nhà đầu tư của năm, Nhà sở hữu BĐS của năm đã tìm được chủ nhân xứng đáng.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top