Aa

Lasong Hotel & Villas đưa Thanh Hóa vào “đường băng” nghỉ dưỡng cao cấp

Chủ Nhật, 23/11/2025 - 10:30

Biểu tượng mới tại Vlasta – Sầm Sơn do Văn Phú – Invest phát triển, vận hành bởi The Ascott Limited, tạo lực đẩy cho ngành du lịch Bắc Trung Bộ.

Bước ngoặt ở Nam Sầm Sơn

Ngày 26/4/2025, Lasong Hotel & Villas Sam Son by The Unlimited Collection chính thức đón khách, đánh dấu mốc quan trọng trong tiến trình nâng cấp hạ tầng lưu trú chuẩn quốc tế tại Thanh Hóa. Tổ hợp gồm khách sạn boutique 8 tầng (68 phòng) và 20 biệt thự riêng tư, nằm trong quần thể Vlasta – Sầm Sơn quy hoạch bài bản, sở hữu bãi biển riêng ~1km và hệ tiện ích đồng bộ.

Lasong Hotel & Villas đưa Thanh Hóa vào “đường băng” nghỉ dưỡng cao cấp- Ảnh 1.

Khoảng trống và cơ hội tăng trưởng

Giai đoạn 2021 – 2025, Thanh Hóa đón gần 58,3 triệu lượt khách. Kỳ nghỉ 30/4 – 1/5/2025 tỉnh ghi nhận hơn 1,3 triệu du khách; riêng Sầm Sơn đón 916.000 lượt. Dù lượng khách cao, chi tiêu bình quân còn khiêm tốn do thiếu tổ hợp lưu trú – trải nghiệm cao cấp. Lasong xuất hiện như mảnh ghép “all-in-one”, kéo dài thời gian lưu trú và tăng hệ số chi tiêu: Lưu trú boutique, wellness 4 mùa (jjimjilbang), ẩm thực bản địa nâng tầm, sự kiện – MICE.

Lasong Hotel & Villas đưa Thanh Hóa vào “đường băng” nghỉ dưỡng cao cấp- Ảnh 2.

Hợp tác chiến lược, chuẩn vận hành quốc tế

Vận hành bởi The Ascott Limited (thuộc CapitaLand Investment, quản lý trên 950 bất động sản tại 40+ quốc gia), Lasong là dự án tiếp theo gia nhập The Unlimited Collection – dòng thương hiệu tôn vinh bản sắc địa phương. Theo kế hoạch, tổ hợp sẽ mở rộng lên 198 phòng & suite vào 2026, củng cố sức chứa mùa cao điểm và bền vững quanh năm.

Lực đẩy từ hệ sinh thái Vlasta

Vlasta – Sầm Sơn đã tạo dấu ấn với chuỗi sự kiện 2024 như “Blooming Vlasta – Phố biển bừng sắc”, lễ hội diều… thu hút 2.000 – 5.000 khách mỗi sự kiện. Bên cạnh đó, mô hình Hybrid Home tăng hiệu suất khai thác và dòng tiền cho chủ sở hữu. Việc Ascott tham gia quản lý Lasong Hotel & Villas giúp chuẩn hóa trải nghiệm, gia tăng giá trị tài sản, đồng thời nâng vị thế điểm đến trên bản đồ nghỉ dưỡng miền Bắc.

Tuyên bố thương hiệu

Ông David Cumming, Tổng Quản lý Vùng Việt Nam, Campuchia & Myanmar (Ascott): “Lasong không tái hiện một Sầm Sơn cũ, mà tạo nên một Sầm Sơn mới – vẫn đậm đà bản sắc, nhưng khoác tinh thần hiện đại và trải nghiệm boutique đẳng cấp”.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Thương hiệu dẫn đầu

Lên đầu trang
Top