Aa

Lời chào Đô Thị Mới

Thứ Tư, 19/09/2018 - 01:00

Không tiếp cận từ tầm vĩ mô, nội dung trong Chuyên trang Đô thị mới vẫn bảo đảm tính thống nhất và tôn chỉ mục đích của Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam nhưng tiếp cận vấn đề từ thực tiễn cuộc sống sinh động hằng ngày.

Chào Bạn đọc kính mến!

Khi Bạn đọc kính mến đọc những dòng chữ này, cũng có nghĩa là các bạn đã đặt chân đến một vùng đất mới trên Tạp chí Điện tử Bất động sản Việt Nam – Reatimes.

Từ giờ phút này, Chuyên trang Đô thị mới trên Reatimes chính thức ra mắt độc giả, đem đến cho bạn đọc một cách tiếp cận khác về đời sống đô thị.

Thưa Bạn đọc kính mến!

Trong chiến lược phát triển của thị trường bất động sản Việt Nam, Nhà nước đặc biệt khuyến khích phát triển các khu đô thị mới với hạ tầng đồng bộ và không gian sống nhân văn. Các khu đô thị mới là phân khúc đặc biệt quan trọng trong thị trường bất động sản.

Chuyên trang Đô thị mới, ngoài việc cập nhật thực tiễn và dự báo về bất động sản là các dự án khu đô thị mới, các sản phẩm, dịch vụ bất động sản và tiện ích đi kèm trong khu đô thị mới cũng như giới thiệu về các cá nhân, doanh nghiệp đầu tư, kinh doanh và tư vấn về bất động sản khu đô thị mới với tiêu chí xanh - thông minh - nhân văn và đáng sống, còn mở rộng đề cập đến các vấn đề của đô thị đang đặt ra trong cuộc sống hằng ngày, đặc biệt là đời sống cư dân.

Không tiếp cận từ tầm vĩ mô, nội dung trong Chuyên trang Đô thị mới vẫn bảo đảm tính thống nhất và tôn chỉ mục đích của Tạp chí nhưng tiếp cận vấn đề từ thực tiễn cuộc sống sinh động hằng ngày. Bằng những câu chuyện cụ thể và những vấn đề được phản ánh từ góc nhìn của những người trong cuộc, hoặc thông qua những mảnh đời, số phận cụ thể…, những chuyên mục của Đô thị mới mong muốn đem lại cho bạn đọc một góc nhìn mới và cảm nhận mới về những vấn đề của đô thị đang còn ngổn ngang và bề bộn nhưng là xu hướng tất yếu về một tương lai tốt đẹp.

Đặc biệt, Đô thị mới sẽ đem đến cho bạn đọc những nội dung thiết thực và bổ ích, gắn liền với cuộc sống hằng ngày, từ việc trang trí căn phòng đem lại một cuộc sống thoải mái nhất đến những tư vấn về việc ký kết hợp đồng mua bán căn hộ chung cư hay những kỹ năng ứng xử và hòa nhập với cộng đồng nơi cư trú.

Nhưng lý thuyết luôn là màu xám, chỉ có cây đời mãi mãi xanh tươi. Chuyên trang Đô thị mới không phải là của các phóng viên hay biên tập viên mà là của chính các bạn, Bạn đọc kính mến của chúng tôi. Vì vậy, Đô thị mới rất mong muốn các bạn cùng đóng góp xây dựng bằng những ý kiến thẳng thắn, chân tình và những bài viết, bức ảnh sinh động mang hơi thở từ chính không gian sống của các bạn.

Hy vọng Đô thị mới sẽ là người bạn đồng hành của Bạn đọc; càng hy vọng Bạn đọc kính mến là người đồng hành với Đô thị mới trên hành trình đến một cuộc sống tốt đẹp.

Cảm ơn Bạn đọc đã, đang đồng hành với Reatimes và sẽ tiếp tục đồng hành cùng Reatimes và Đô thị mới./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top