Aa

Mở bán dự án căn hộ "xanh" dưới 1 tỷ đồng

Chủ Nhật, 20/11/2016 - 16:41

Ngày 19/11, dự án EcoHome Phúc Lợi ra mắt căn hộ mẫu và chính thức mở bán. Đây là dự án nhà ở thương mại giá thấp đầu tiên ở Việt Nam đạt chứng chỉ xanh quốc tế EDGE.

Phối cảnh dự án EcoHome Phúc Lợi

Phối cảnh dự án EcoHome Phúc Lợi.

Không thuộc diện nhà ở xã hội, nghĩa là không phải xét duyệt đối tượng mua và ràng buộc không được bán trước 5 năm, EcoHome Phúc Lợi là dự án nhà thương mại giá thấp thuộc phân khúc thị trường căn hộ dưới 20 triệu đồng/m2. 

Giá bán của EcoHome Phúc Lợi từ 16,5 triệu/m2 nhờ áp dụng những công nghệ tiên tiến trong xây dựng, tiết kiệm trong quản lý và vận hành.

Đặc biệt dự án EcoHome Phúc Lợi được chủ đầu tư Capital House định hướng xây dựng công trình xanh, đáp ứng tiêu chí của chứng chỉ xanh quốc tế EDGE.

Hệ thống chứng chỉ EDGE (Excellence in Design for Greater Efficiencies) của IFC là hệ thống chứng chỉ toàn cầu cho công trình sử dụng tài nguyên hiệu quả, đưa đến những giải pháp kỹ thuật xanh, đồng thời có khả năng giảm chi phí đầu tư và tiết kiệm của công trình.

Khách hàng quan tâm căn hộ dự án ecohome Phúc Lợi.

Ông Trần Như Trung - Phó Tổng giám đốc Capital House giới thiệu dự án EcoHome Phúc Lợi.

Capital House cho biết, EcoHome Phúc Lợi đã đạt tiêu chí rất cao của chứng chỉ EDGE. Đây là dự án đầu tiên tại Việt Nam ở phân khúc giá thấp áp dụng thành công chứng chỉ xanh quốc tế.

Cư dân sống tại đây sẽ tiết kiệm được tới 30% chi phí điện nước so với dự án thông thường nhờ: hệ thống năng lượng mặt trời cung cấp điện năng cho chiếu sáng công cộng; hệ thống cửa trang bị kết cấu che nắng, hạn chế bức xạ; vật liệu cách nhiệt; hệ thống tưới cây tự động tiết kiệm 50% nước; vòi sen tiết kiệm; gạch không nung...

EcoHome Phúc Lợi nhận chứng chỉ xanh quốc tế EDGE ngày 19/11.

EcoHome Phúc Lợi nhận chứng chỉ xanh quốc tế EDGE ngày 19/11.

Dự án EcoHome Phúc Lợi xây dựng trên tổng diện tích hơn 8000 m2, gồm 2 tòa nhà 22 tầng và 3 tầng hầm. Dự án có 680 căn hộ có diện tích từ 45m2 - 80m2.

Căn hộ 45m2 với 2 phòng ngủ được coi là căn hộ "hot" của dự án khi giá bán chỉ khoảng 750 triệu đồng. Đặc biệt với sự hỗ trợ cho vay lên tới 80% của ngân hàng thì chỉ cần 200 triệu đồng nhiều gia đình trẻ có thể sở hữu căn hộ.

 Ông Đỗ Đức Đạt - Tổng giám đốc Capital House ký kết hợp tác ngân hàng Vietinbank.

Ông Đỗ Đức Đạt - Tổng giám đốc Capital House ký kết hợp tác ngân hàng Vietinbank.

Bên cạnh đó, EcoHome Phúc Lợi còn có thêm một số tiện ích như bể bơi, khu nhà trẻ, khu shophouse, khu thể thao, vườn dạo bộ, không gian vui chơi trẻ em, không gian thiền...

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top